Luyện thi chứng chỉ ứng dụng CNTT quận Tân Phú

Luyện thi chứng chỉ ứng dụng CNTT quận Tân Phú ở đâu dễ đậu đang được rất nhiều học viên tìm kiếm. Bạn cũng ở Tân Phú và có nhu cầu luyện thi lấy chứng chỉ Công nghệ thông tin? Vậy thì hãy dành ít phút để tìm hiểu về lịch trình ôn luyện chứng chỉ tin học này tại NewSky – Trung tâm ngoại ngữ tin học hàng đầu tại khu vực TpHCM nhé!

Tính đa diện trong khóa luyện thi chứng chỉ ứng dụng CNTT của NewSky

Các khóa luyện thi chứng chỉ tin học của NewSky được xây dựng dựa trên tính đa diện của từng ứng dụng thực tế. Xây dựng kiến ​​thức và kỹ năng CNTT của bạn trong nhiều lĩnh vực thiết yếu liên quan đến công việc. Với các chương trình ôn thi chứng chỉ, nâng cao kiến ​​thức và hiệu suất hoạt động tối đa trong định hướng hiện đại hóa bộ môn tin học 4.0

Luyện thi chứng chỉ ứng dụng CNTT quận Tân Phú

Luyện thi chứng chỉ ứng dụng CNTT quận Tân Phú

NewSky là trung tâm luyện thi chứng chỉ ứng dụng CNTT quận Tân Phú được đông đảo học viên lựa chọn. Tập trung đào tạo cho các kỳ thi chứng chỉ tin học; bao gồm sự kết hợp dựa trên lý thuyết và thực hành với hệ thống máy móc hiện đại.

Cho dù bạn đang ở Tân Phú hoặc bất cứ đâu Việt Nam, chứng chỉ ứng dụng CNTT đều có giá trị sử dụng và chứng minh bạn có nền tảng vững chắc về tin học. Thông qua đó, bạn cũng dễ dàng bắt đầu hoặc nâng cao kỹ năng CNTT của mình. Chương trình luyện thi chứng chỉ ứng dụng CNTT tại NewSky là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi đối tượng, điển hình nhất là:

  • Sinh viên còn đang học hoặc cần chứng chỉ ứng dụng CNTT để tốt nghiệp.
  • Các ứng viên đang tìm việc và có ít hoặc không có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT.
  • Người đi làm đang tìm cách trau dồi hoặc nâng cao kỹ năng, trình độ về tin học CNTT.
  • Các cấp quản lý, chủ doanh nghiệp không chuyên về CNTT và đang tìm cách xây dựng các kỹ năng cơ bản.
  • … Và mọi đối tượng cần thi lấy chứng chỉ ứng dụng CNTT ở quận Tân Phú để phục vụ cho nhu cầu của mình.
luyện thi chứng chỉ CNTT quận Tân Phú tại NewSky

Luyện thi chứng chỉ CNTT quận Tân Phú tại NewSky

Hiệu quả đầu ra khi luyện thi Tin Học tại NewSky quận Tân Phú

Trung tâm luyện thi chứng chỉ ứng dụng CNTT quận Tân Phú NewSky luôn nhanh chóng cập nhật yêu cầu mới nhất của kỳ thi tin học cũng như những kiến thức cần tích lũy để tăng tính ứng dụng thực tế.

  • Mỗi chứng chỉ có giá trị riêng, nhưng đều tạo nên một khẳng định mạnh mẽ về cả chiều sâu và bề rộng về kiến ​​thức tin học của bạn.
  • Đầu ra khi luyện thi tin học tại NewSky mang đến tất cả những phẩm chất và kỹ năng tin học mà nhà tuyển dụng muốn thấy ở bạn.
  • Xây dựng và khẳng định hiểu biết của bạn về các khái niệm dữ liệu và máy tính. Đồng thời, còn có các khái niệm cơ bản về mạng, ảo hóa và bảo mật.
  • Xây dựng trên mô-đun về các Khái niệm CNTT để bạn khám phá sâu hơn về các cấu ​​trúc và hoạt động mạng. Một số giao thức về phần cứng và phần mềm tin học…
  • Có được kiến ​​thức làm việc vững chắc về lý thuyết phần mềm, kỹ năng tin học thực tế. Cách để giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động trên máy tính hiệu quả.
  • Đảm bảo mức độ hiểu biết chuyên nghiệp về tin học văn phòng, các dữ liệu máy tính và khai thác nền tảng mạng internet hiện đại…

Luyện thi chứng chỉ ứng dụng CNTT quận Tân Phú đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn khi bạn đăng ký khóa học tại NewSky. Đừng ngần ngại chinh phục các chứng chỉ tin học từ cơ bản đến nâng cao cùng với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm của NewSky nhé.

Liên hệ ghi danh ngay hôm nay để nhận nhiều suất ưu đãi hấp dẫn về học phí!

Gọi ngay 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được hỗ trợ tư vấn thêm.

Địa chỉ NewSky cơ sở quận Tân Phú: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phồ Hồ Chí Minh (gần Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TpHCM)

CẦN TƯ VẤN KHÓA TIN HỌC?