Lịch học các lớp tiếng Nhật tại NewSky

Lịch học của các lớp tiếng Nhật tại NewSky có những ca học nào? khung giờ học nào? thời lượng học và lộ trình học ra sao?… sẽ được gói gọn bằng những thông tin dưới đây cho những bạn có nhu cầu học tiếng Nhật và dễ dàng sắp xếp thời gian học tiếng Nhật tại NewSky phù hợp với bản thân mình. Cùng tham khảo thêm thông tin dưới đây bạn nhé!

Về Trung tâm tiếng Nhật NewSky

NewSky là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Nhật cho mọi đối tượng. Đi lên và phát triển từ Trung tâm ngoại ngữ – tin học Đức Trí, trải qua gần 23 năm  đồng hành cùng các học viên chinh phục tiếng nhật. Đó là niềm tự hào và là vinh dự vô cùng lớn của tập thể NewSky. Tiếng Nhật sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn tìm được một người bạn đồng hành đi cùng bạn trong suốt quá trình như Nhật ngữ NewSky.

Lịch học các lớp tiếng Nhật tại NewSky

Lịch học các lớp tiếng Nhật tại NewSky

Các khóa học tiếng Nhật tại NewSky khai giảng thường xuyên hàng tháng, được thiết kế phù hợp cho từng đối tượng (chia thành các lớp khác nhau dành riêng cho Học Sinh, Sinh Viên, Người đi làm và Người lớn tuổi), đảm bảo chất lượng. Với lộ trình học bài bản từ cơ bản đến nâng cao và các lớp cấp tốc kết hợp với giáo viên giàu kinh nghiệm (có giáo viên người Việt và người Nhật), NewSky là 1 trong số ít những Trung tâm tiếng Nhật lâu năm có chương trình học đa dạng, đảm bảo uy tín – chất lượng cho nhiều thế hệ học viên.

Lịch học tiếng Nhật với các khóa học đa dạng

  • Lớp tiếng Nhật giao tiếp ở trình độ cơ bản đến nâng cao
  • Các khóa luyện thi chứng chỉ tiếng Nhật N5 – N4 – N3
  • Lớp tiếng Nhật cho đối tượng là Trẻ Em
  • Các khóa cấp tốc tiếng Nhật

Lịch khai giảng tiếng Nhật thường xuyên của NewSky

Các khóa học tiếng Nhật trong tuần gồm thứ 2-4-6 và thứ 3-5-7 (3 buổi / 1 tuần, mỗi buổi 1.5 tiếng), có các Ca Học:

  • Buổi Sáng gồm: Ca 1 (8 giờ 00 – 9 giờ 30), Ca 2 (9 giờ 45 – 11 giờ 15)
  • Buổi Chiều gồm: Ca 3 (14 giờ 15 – 15 giờ 45), Ca 4 (16 giờ 00 – 17 giờ 30)
  • Buổi Tối gồm: Ca 5 (17 giờ 45 – 19 giờ 15), Ca 6 (19 giờ 30 – 21 giờ 00)

Các khóa học tiếng Nhật cuối tuần có lịch học thứ 7 – Chủ nhật (2 buổi / 1 tuần, mỗi buỗi 2 tiếng 15 phút), gồm có 2 Ca Học là: Ca Sáng (8 giờ 00 – 10 giờ 15) và Ca Tối (15 giờ 00 – 17 giờ 15)

Ngoài các lớp có lịch học tiếng Nhật cố định như trên, Trung tâm tiếng Nhật NewSky còn tổ chức các lớp tiếng Nhật dạy kèm tại Nhà học viên / tại trung tâm / học Online theo nhu cầu riêng với lịch học chủ động, linh hoạt hơn… Đặc biệt phù hợp cho những ai bận rộn muốn tự sắp xếp thời gian rảnh của mình để học tiếng Nhật hoặc những ai muốn học cấp tốc trong thời gian ngắn nhất.

Khóa học tiếng Nhật tại NewSKy

Khóa học tiếng Nhật tại NewSKy

Trung tâm tiếng Nhật NewSky ghi danh mỗi ngày (từ 8 giờ đến 21 giờ), học viên liên hệ và ghi danh sớm để nhận nhiều Ưu Đãi hấp dẫn:

  • Giảm 7% học phí cho học viên cũ của trung tâm hoặc học viên đăng ký từ 2 người trở lên.
  • Giảm 5% học phí cho học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
  • Tặng 1 bộ Giáo Trình + File nghe + Sổ Tay cao cấp NewSky.

Liên hệ ngay: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn cụ thể hơn về Lịch học các lớp tiếng Nhật tại NewSky.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?