Khóa Tin học Văn Phòng ở Tân Phú đảm bảo đầu ra

Mong muốn của bạn là tìm được khóa tin học văn phòng ở Tân Phú đảm bảo đầu ra? Để không lãng phí thời gian và tiền bạc của học viên, Trung tâm ngoại ngữ tin học NewSky luôn nâng cấp các lớp tin học từ cơ bản đến nâng cao bám sát nguyện vọng và ứng dụng thực tế nhất. Với hơn 23 năm kinh nghiệm đào tạo, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giáo viên giàu trình độ cao sẽ giúp bạn có những trải nghiệm chương trình học hiệu quả.

Đảm bảo chuẩn đầu ra Khóa Tin học Văn Phòng cơ bản với các kỹ năng:

  • Sử dụng Word: Giúp bạn thành thạo các kỹ năng đánh máy, sử dụng thanh công cụ, phím tắt nhanh nhạy. Dễ dàng soạn thảo văn bản, trình bày bố cục chuẩn, đẹp mắt với các mẫu trang trí tương thích. Mặt khác, bạn còn có thể tự tạo các thư mục để quản lý, sắp xếp một cách khoa học, dễ tìm kiếm.
  • Sử dụng Excel: Giúp bạn thành thạo các kỹ năng tính toán trên Excel, quản lý danh sách hàng hóa, khách hàng… Cách trình bày bảng Excel chuẩn nhất, tìm kiếm nhanh và hiệu quả hơn.
  • Sử dụng Powerpoint: Giúp bạn thiết lập bố cục slide thuyết trình hay bài quảng cáo về sản phẩm/ dịch vụ. Hơn nữa, bạn cũng dễ dàng đưa hình ảnh sản phẩm, âm nhạc, video và các thông tin chính để tạo nên một file trình chiếu chuyên nghiệp, sinh động…
  • Ngoài ra, NewSky còn tổ chức khóa tin học Thiết Kế Đồ Họa cho dân văn phòng, công sở nói riêng và người đi làm nói chung.
Khóa Tin học Văn Phòng ở Tân Phú đảm bảo đầu ra

Khóa Tin học Văn Phòng ở Tân Phú đảm bảo đầu ra

Các khóa Tin học Văn Phòng nâng cao với các kỹ năng:

  • Thành thao Word, Excel, Powerpoint… chuẩn nâng cao
  • Nắm bắt được các vấn đề thực tiễn khi sử dụng máy tính, biết cách đưa ra các giải pháp phù hợp để ứng biến.
  • Thực hiện việc tổ chức, thiết kế một cơ sở dữ liệu chuyên nghiệp nhất.
  • Nâng cao khả năng tự giải quyết các nghiệp vụ tin học tại doanh nghiệp, cơ quan nhà nước…
  • Có khả năng viết được một số phần mềm ứng dụng cơ bản.

Chất lượng đào tạo Tin Học tại NewSky có cam kết gì?

Khóa Tin học Văn phòng tại NewSky

Khóa Tin học Văn phòng tại NewSky

Trung tâm ngoại ngữ tin học NewSky luôn nằm Top đơn vị triển khai khóa tin học văn phòng ở Tân Phú đảm bảo đầu ra. Hỗ trợ học viên nhanh chóng nâng cấp khả năng tin học. Vậy nên, bạn có thể an tâm về chất lượng lớp học tin tại NewSky với chuẩn chất lượng hiện đại.

  • Khóa học mở lớp theo nhu cầu và khả năng của mỗi học viên. Giáo viên theo sát tiến độ của mỗi học viên nhằm đảm bảo tất cả đều tiếp thu được bài học tốt nhất.
  • Thời gian học linh động, học viên có thể học bù tại các lớp có cùng chủ đề và cấp học.
  • Lớp tin học văn phòng được đào tạo dựa trên các yêu cầu thực tiễn, học để thành thạo và làm được việc. Vậy nên, bạn sẽ được giáo viên hướng dẫn cho đến khi nào làm được.
  • Trường hợp sau khi khóa học kết thúc mà học viên chưa đạt được một nội dung nào đó như mong muốn thì sẽ được học lại miễn phí.
  • Suốt quá trình học, các giáo viên tại NewSky luôn chủ động chia sẻ các kinh nghiệm thực tế cho học viên. Thông qua đó, học viên dễ dàng hình dung được việc học và thực hành để không bỡ ngỡ khi đi làm.
  • Đặc biệt, khi khóa tin học văn phòng kết thúc, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề nào trong công việc liên quan đến tin học, NewSky luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn.

Tin học lý thuyết và thực tiễn ứng dụng luôn cần có sự gắn kết với nhau để hoàn thiện trình độ chuyên môn. Đăng ký ngay khóa tin học văn phòng ở Tân Phú đảm bảo đầu ra tại NewSky để nhanh chóng đạt được kết quả nâng cao kỹ năng tin học của mình nhé!

Gọi ngay 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết hơn.

Địa chỉ: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (gần Trường Đại Học Công nghiệp thực phẩm TpHCM)

CẦN TƯ VẤN KHÓA TIN HỌC?