Khóa Tin Học cấp tốc tại Quận 12

NewSky là nơi đào tạo tin học cấp tốc uy tín tại Quận 12. Tại đây, trung tâm chuyên cung cấp các khóa tin học văn phòng và đào tạo tổng hợp toàn diện các kỹ năng tin học từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, trung tâm còn đào tạo tin học chuẩn quốc tế, thiết kế đồ họa, lập trình cho trẻ em,…

NewSky – Địa chỉ uy tín cung cấp các khóa Tin Học cấp tốc quận 12

NewSky là đơn vị chuyên đào tạo tin học văn phòng, thiết kế đồ họa, luyện chứng chỉ… hàng đầu hiện nay. Không những vậy, NewSky còn là đối tác của nhiều công ty, tổ chức giáo dục tại Quận 12 nói riêng và TPHCM nói chung.

Trung tâm dạy Tin học Cấp Tốc tại TpHCM

Trung tâm dạy Tin học Cấp Tốc tại TpHCM

NewSky với phương châm đào tạo thực hành dựa vào năng lực của học viên. Điều này giúp học viên có thể định hướng dễ dàng và đạt kết quả tốt để có thể áp dụng vào thực tế trong cuộc sống một cách đầy tự tin.

Để đáp ứng nhu cầu của người học, NewSky tổ chức nhiều khóa học cấp tốc tại khu vực Quận 12. Các khóa học này giúp người học có được những kiến thức cơ bản nhất về tin học chỉ trong thời gian ngắn.

Kỹ năng có được khi tham gia khóa Tin Học tại NewSky

Khi tham gia các khóa học cấp tốc về tin học tại quận 12 của NewSky bạn sẽ được học các kỹ năng sau:

  • Thao tác sử dụng 10 ngón để soạn thảo văn bản, biết cách đặt vị trí các ngón để giúp việc đánh máy linh hoạt và hiệu quả hơn.
  • Khóa tin học sẽ giúp bạn làm quen với các tổ hợp phím chức năng Ctrl + C, Ctrl + V, Ctrl + Z, Ctrl + P để in ấn, Enter, Esc, … để thao tác máy tính nhanh hơn.
  • Đáp ứng nhu cầu cơ bản như chia sẻ dữ liệu, tìm kiếm thông tin, liên lạc qua email, internet…
  • Sử dụng thành thạo 3 công cụ tin học văn phòng cơ bản: Microsoft Word (trình soạn thảo văn bản), Microsoft Excel (phần mềm xử lý các loại bảng tính), Microsoft powerpoint (phần mềm trình chiếu, thuyết trình),….
  • Tự tin luyện thi lấy chứng chỉ Tin Học như: IC3, MOS, ứng dụng CNTT…
Khóa Tin Học cấp tốc tại Quận 12

Khóa Tin Học cấp tốc tại Quận 12

Lợi ích khi tham gia khóa tin học cấp tốc quận 12 của NewSky

Trung Tâm NewSky sở hữu đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ở các trường đại học, cao đẳng, trung tâm,… trên khắp TpHCM. Điều quan trọng nhất ở đây chính là đội ngũ giảng viên luôn nhiệt tình hỗ trợ, kèm cặp và giải đáp thắc mắc của tất cả các học viên trong quá trình giảng dạy.

Giáo trình và tài liệu học tập tại NewSky luôn cập nhật thường xuyên, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của học viên. Bên cạnh đó còn được trang bị nhiều bài tập thực hành và slide bài giảng giúp nâng cao khả năng của bản thân một cách tốt nhất.

Không chỉ thế, trung tâm có nhiều khung giờ học đa dạng và linh hoạt để bạn dễ dàng lựa chọn (từ cả Học Sinh – Sinh Viên, Người đi làm đến những học viên rất bận rộn). Chương trình giảng dạy sẽ dạy đúng với mục đích và nhu cầu của từng học viên, không lan man, lạc hướng,… nên bạn có thể an tâm.

Gọi ngay 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn kỹ hơn về các Khóa tin học cấp tốc tại Quận 12.

Địa chỉ học Tin Học tại NewSky cơ sở Quận 12: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành)

CẦN TƯ VẤN KHÓA TIN HỌC?