Khóa tiếng Anh cho Trẻ em Quận Thủ Đức

Trung tâm dạy tiếng Anh cho Trẻ Em tại Quận Thủ Đức

Như chúng ta đã biết tiếng anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên Thế Giới. Cũng bởi lẽ đó,trước sự hội nhập của Thế Giới cùng với việc các công ty nước ngoài  xâm nhập vào thị trường Việt Nam nên tầm quan trọng của Tiếng Anh lại càng được nâng lên. Nắm bắt được xu hướng này các bậc phụ huynh đã bắt đầu cho con mình học Tiếng Anh từ khi còn nhỏ.

Nhưng điều mà phụ huynh lo ngại là làm thế nào để các em vừa có một môi trường học tốt vừa đảm bảo được chất lượng giảng dạy, có thể học tập một cách vui vẻ, không cảm thấy căng thẳng, áp lực. Vậy nên, Trung tâm Tiếng Anh NewSky quận Thủ Đức đã mở ra các khóa học Tiếng Anh dành cho Trẻ Em ở Thủ Đức để giải quyết mối lo ngại này cho các bậc phụ huynh.

Khóa tiếng Anh Trẻ Em tại NewSky cơ sở Quận Thủ Đức

Khóa tiếng Anh Trẻ Em tại NewSky cơ sở Quận Thủ Đức

Khóa học tiếng Anh nào tại NewSky quận Thủ Đức dành cho bé

  • Các lớp Super Kids dành cho các bé từ 4 đến 6 tuổi sẽ làm quen với chữ viết, màu sắc, con số và đồ vật… thông qua hình ảnh, video cũng như các hoạt động tại lớp.
  • Lớp Starters dành cho bé từ 7 đến 8 tuổi sẽ tiếp cận với việc hình thành câu, giao tiếp những chủ đề chào hỏi, làm quen cơ bản bằng cách tương tác với các bạn trong lớp, cũng như giáo viên bản xứ 1 cách tự nhiên.
  • Lớp Movers cho những bé độ tuổi 9 đến 10 tuổi: các bé sẽ giao tiếp theo chủ đề quen thuộc (gia đình, sở thích…) với các hoạt động đội nhóm nhằm tăng sự tự tin, cách phản xạ và giúp các bé thêm yêu thích tiếng Anh.
  • Lớp Flyers là lớp tiếng Anh trẻ em cho bé từ 11 đến 12 tuổi: nhằm tạo ra 1 môi trường sử dụng tiếng Anh vui và hiệu quả. Các bé sẽ được mở rộng vốn từ vựng và mẫu câu giao tiếp theo chủ đề hàng tuần.
  • Ngoài ra, NewSky còn tổ chức các lớp tiếng Anh cho các em lớn tuổi hơn ở quận Thủ Đức, bao gồm: KET (13 – 14 tuổi), PET (15 – 16 tuổi) là những lớp học hoàn toàn bằng tiếng Anh, các em được thuyết trình, sáng tạo, hùng biện bằng tiếng Anh.
Học tiếng Anh tại NewSky 1 cách tự nhiên với nhiều hoạt động

Học tiếng Anh tại NewSky 1 cách tự nhiên với nhiều hoạt động

Chương trình tiếng Anh Trẻ Em tại NewSky hoàn toàn khác biệt

  • Học viên được xếp lớp dựa theo cả 2 tiêu chí: độ tuổi và trình độ, để các em vừa có thể dễ dàng học tập với bạn bè đồng trang lứa, vừa không quá chênh lệch trình độ.
  • Chương trình thiết kế kết hợp phát triển kỹ năng toàn diện cho các em và đạt chứng chỉ tiếng Anh Cambridge theo chuẩn quốc tế.
  • Tiếng Anh Trẻ Em tại NewSky là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ năng giao tiếp 1 cách tự nhiên của các em mà vẫn đảm bảo điểm số cao ở trường học.
  • Các phòng học tiếng Anh dành cho Trẻ Em quận Thủ Đức đều trang bị màn hình LED tương tác, 100% máy lạnh, hiện đại. Mỗi lớp học đều có giáo viên nước ngoài, có trợ giảng và giáo viên chủ nhiệm với sỉ số tối đa chỉ 13 – 15 học viên để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Lịch học tiếng Anh cho Trẻ Em tại NewSky quận Thủ Đức:

  • Tối thứ 2-4-6 (17g30 – 19g00)
  • Tối thứ 3-5-7 (17g30 – 19g00)
  • Sáng thứ 7 – Chủ nhật (9g00 – 11g00)
  • Chiều thứ 7 – Chủ nhật (15g00 – 17g00)

>> Xem thêm: XEM HỌC PHÍ ANH VĂN CHO TRẺ EM

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết.

Địa chỉ học tiếng Anh tại NewSky quận Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp.HCM – giáp Quận 9 (gần ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?