Khóa học tiếng Anh trẻ em chất lượng tại Gò Vấp

Nâng cao khả năng tiếng Anh và phát triển sự tự tin cho con bạn với khóa học tiếng Anh trẻ em chất lượng tại Gò Vấp của NewSky. Xây dựng lộ trình học ngoại ngữ chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế ngay khi các em còn nhỏ để có bước đệm thật chuẩn và dễ chinh phục được nhiều cơ hội sau này.

Phương châm trong khóa học tiếng Anh cho trẻ em Gò Vấp tại NewSky

Khóa học tiếng Anh trẻ em chất lượng tại Gò Vấp của NewSky được đánh giá cao ở tính hiệu quả, phương pháp giảng dạy dựa trên đặc tính của mỗi trẻ và không gian học tập thoải mái, gần gũi và hòa nhập tự nhiên.

Khóa học được thiết kế để làm cho việc học tiếng Anh trở nên thú vị. Thông qua các hoạt động và nội dung phù hợp với trẻ em từ 4 đến 12 tuổi. Khóa học tiếng Anh tại Gò Vấp dành cho học viên ở độ tuổi này sẽ giúp các em dễ dàng tiếp nhận ngôn ngữ và văn hóa của người bản xứ ngay từ ngày đầu tiên.

Đặc biệt, tại NewSky, đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên người nước ngoài luôn có sự tâm huyết với sự nghiệp giáo dục trẻ em sẽ luôn khuyến khích trẻ tự do sáng tạo, phát biểu ý kiến, chơi đùa và tương tác trong môi trường học an toàn, lành mạnh. Tạo dựng ý thức tự lập, ham học hỏi, tìm tòi và nhiều kỹ năng sống hữu ích khác.

Khóa học tiếng Anh trẻ em chất lượng tại Gò Vấp

Khóa học tiếng Anh trẻ em chất lượng tại Gò Vấp

Điểm khác biệt của các lớp học tiếng Anh cho trẻ từ 4 đến 12 tuổi

Một khóa học tiếng Anh cơ bản cho trẻ em ở Gò Vấp từ 4 đến 12 tuổi của NewSky có thể tăng cường sự tự tin của con bạn. Đồng thời, thúc đẩy sự phát triển các kỹ năng nhận thức và khả năng giao tiếp tiếng Anh của trẻ.

  • Các em được phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh cần thiết phù hợp với độ tuổi và trình độ.
  • Được giáo viên và đội ngũ trợ giảng kèm cặp riêng để các bé học tập tốt nhất.
  • Khóa học được lồng ghép vào các hoạt động vui chơi / văn nghệ / thuyết trình / tranh luận giúp các em không chỉ giỏi tiếng Anh, mà còn nâng cao nhiều kỹ năng sống.
  • Đặc biệt: trung tâm luôn có các buổi học để hỗ trợ bài học trên trường của mỗi bé, giúp các em vừa đạt thành tích cao trong học tập, vừa thật sự giỏi tiếng Anh khi giao tiếp.
Lớp học tiếng Anh Trẻ Em tại NewSky

Lớp học tiếng Anh Trẻ Em tại NewSky

Các khóa học tiếng Anh trẻ em tại NewSky Gò Vấp

NewSky là trung tâm ngoại ngữ hàng đầu với hơn 23 năm thành lập và phát triển. Cũng như các cơ sở khác, các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại Gò Vấp chia thành 3 độ tuổi và các cấp độ như sau:

  • Anh văn cho trẻ em mầm non (dành cho các em từ 4 đến dưới 6 tuổi): cấp độ Super Kids.
  • Anh văn Trẻ Em (từ 6 đến 12 tuổi): gồm các cấp độ theo chuẩn quốc tế Cambridge (Starters, Movers, Flyers).
  • Anh văn cho Thiếu Niên (trên 12 tuổi): với các khóa học giao tiếp trình độ từ cơ bản đến nâng cao.

Để biết thêm thông tin về khóa học, quý phụ huynh có thể liên hệ hotline trung tâm 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết hơn.

Địa chỉ học tiếng Anh tại NewSky cơ sở quận Gò Vấp: 829 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?