Khóa học tiếng Anh cho học sinh Phú Nhuận

Ở lứa tuổi học sinh, các bạn có nhu cầu về tiếng Anh rất cao để phục vụ nhu cầu học tập của mình. Ai cũng muốn tìm cho mình một trung tâm tiếng Anh uy tín và chất lượng tại quận Phú Nhuận và có thời gian học phù hợp với lịch học ở trường. Vì vậy, NewSky khai giảng thường xuyên các khóa học tiếng Anh cho học sinh quận Phú Nhuận để giúp các em giải quyết các nhu cầu của mình.

NewSky – Trung tâm tiếng Anh quận Phú Nhuận

Được thành lập vào năm 2001, Trung tâm tiếng Anh NewSky trải qua hơn 23 năm hoạt động. Trung tâm giảng dạy theo phương châm uy tín – chất lượng – hiệu quả cao và đội ngũ giáo viên tận tâm, chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. Bên cạnh đó, các phòng học của trung tâm được trang bị các thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho việc học tập và giảng dạy thêm chất lượng và hiệu quả hơn.

Khóa tiếng Anh cho Học Sinh quận Phú Nhuận

Khóa tiếng Anh cho Học Sinh quận Phú Nhuận

Tiếng Anh dành cho học sinh Phú Nhuận

Tiếng Anh rất quan trọng trong thời kỳ hội nhập quốc tế của đất nước và các bạn học sinh đang là những mầm non của đất nước, là những trụ cột trong tương lai gần. Vì vậy việc học thêm tiếng Anh cũng là 1 phần giúp các em trang bị thêm kiến thức tốt cho sau này. Đó cũng là niềm tư hào của NewSky khi đã góp phần công sức của mình và cũng là động lực tổ chức các khóa học tiếng Anh dành cho học sinh tại quận Phú Nhuận ngày càng chất lượng hơn.

  • Đối với học sinh cấp 1 (tiểu học): Các em sẽ được học về các kỹ năng cơ bản trong tiếng Anh thông qua các chủ đề cơ bản, các kiến thức theo chương trình chuẩn tiếng Anh quốc tế Cambridge và dạy các bạn về cách phát âm chuẩn ngay từ đầu.
  • Đối với các bạn học sinh cấp 2 (THCS): Các bạn sẽ được tiếp cận về các ngữ pháp trong tiếng anh và các dạng câu giao tiếp trong tiếng Anh, vừa bám sát chương trình học của trường vừa tự tin giao tiếp trong cuộc sống.
  • Đối với học sinh cấp 3 (THPT): Đây là thời điểm quan trong của một người học sinh, là thời điểm các em phải tích lũy lượng kiến thức lớn để có thể quyết định con đường vào Đại học cũng là hành trang để các em bước sang trang mới của mình.
Tiếng Anh cho Trẻ Em tại NewSky

Tiếng Anh cho Trẻ Em tại NewSky

Học sinh nên chọn khóa học tiếng Anh nào phù hợp?

  • Khóa học cho các em 6 – 12 tuổi: dành cho các em học sinh cấp 1 và cấp 2 với chương trình học từ cơ bản đến nâng cao.
  • Tiếng Anh giao tiếp quốc tế: phù hợp cho các em học sinh cấp 3 theo học để rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tự tin nói tiếng Anh hơn.
  • Dạy 1 kèm 1 Gia sư tại nhà và trung tâm theo yêu cầu của học viên.
  • Luyện thi cấp tốc THPT: dành cho các em học sinh đang chuẩn bị cho kỳ thì THPT quốc gia.

Lịch học tiếng Anh cụ thể cho học sinh tại Phú Nhuận

Để giúp các em sắp xếp thời gian, NewSky đã bố trí thời gian học linh hoạt phù hợp cho các em, tiện với lịch học của Trường. Các ca học sẽ được sắp xếp 3 buổi / tuần (thời lượng 90 phút / buổi).

Các buổi học:

  • Buổi sáng:       Ca 1 (8g – 9g30),              Ca 2 (9g45 – 11g15).
  • Buổi chiều:   Ca 3 (14g – 15g30),          Ca 4 (15g45 – 17g15).
  • Buổi tối:        Ca 5 (17g45 – 19g15),       Ca 6 (19g30 – 21g).

Ngoài ra, Trung tâm có các buổi học tiếng Anh cuối tuần dành cho những em không có thời gian các ngày trong tuần. Lịch học cuối tuần gồm: Sáng: 8g – 10g15 và Chiều: 15g – 17g15.

Các khóa học tiếng Anh cho học sinh quận Phú Nhuận là các khóa học nhằm giúp các em học sinh, những “chủ nhân” tương lai của đất nước có được kiến thức vững vàng, tự tin giao tiếp tiếng Anh hơn và trang bị hành trang tốt vào đời vì “tri thức là chìa khóa mở cánh cửa tương lai”.

Liên hệ ngay: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn.

Địa chỉ NewSky cơ sở quận Phú Nhuận: 113 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, Tp.HCM (gần đường ray xe lửa, ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh).

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?