Khóa Bán trú Tiểu Học tốt nhất TpHCM

Khóa Bán trú Tiểu học sẽ giúp cho các bé năng động hơn khi không còn tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử. Đây chắc chắn là điều các bậc phụ huynh mong muốn nhất phải không ạ?

Thời đại 4.0 đang lan rộng trên toàn cầu, do đó việc các bé tiếp cận sớm với công nghệ là điều tốt. Tuy nhiên việc quá lạm dụng vào công nghệ sẽ dẫn đến việc bé lười vận động hơn, thụ động hơn.

Độ tuổi tiểu học từ 6 đến 10 tuổi là độ tuổi các bé đang phát triển về thể chất, tư duy và trí tuệ do đó việc vận động, tìm tòi, học hỏi sẽ giúp cho bé phát triển ngày càng tốt hơn.

Đặc biệt, nếu các phụ huynh muốn cho con mình có môi trường học tập năng động, phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần thì đây sẽ là gợi ý Khóa Bán trú Tiểu học tốt nhất TP.HCM.

Khóa bán trú tiểu học tại NewSky

Khóa bán trú tiểu học tại NewSky

Đơn vị tiên phong về Khóa bán trú hè tiểu học tại TpHCM

Trung tâm Ngoại ngữ NewSky tiền thân là Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, với 23 năm kinh nghiệm đào tạo ngoại ngữ – tin học cho trẻ em. Bên cạnh đó, NewSky cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ đã triển khai và thành công nhiều khóa Bán trú dành cho học sinh Tiểu học trong những năm qua.

Khóa bán trú Tiểu học tại NewSky được tổ chức vào mỗi dịp Hè, là khóa hè giúp trẻ bên cạnh việc nâng cao ngoại ngữ 1 cách tự nhiên, còn giúp trẻ có được môi trường thật sự an toàn, nhiều niềm vui với các hoạt động ngoài trời xen kẽ thật sự bổ ích.

Giúp phụ huynh giải quyết các mối lo cho con nhỏ

  • Phụ huynh bận đi làm, bận giải quyết công việc nên ít thời gian chơi với con. Hãy để trẻ đến với khóa Hè bán trú của NewSky để trẻ có thể chơi, giao lưu và kết thêm nhiều bạn mới.
  • Con trẻ đang quá sa đà vào các thiết bị công nghệ, lười vận động. Hãy để các em đến đây vừa được chơi, vừa học qua các trò vận động nhưng không kém phần tư duy.
  • Con nhỏ không có nhiều sân chơi, môi trường vận động an toàn. NewSky chắc chắn sẽ giúp các em có một sân chơi lành mạnh, an toàn được kèm cặp bởi đội ngũ giảng viên và trợ giảng năng động.
Tham gia nhiều Hoạt Động ngoài trời

Tham gia nhiều Hoạt Động ngoài trời

Chương trình bán trú tại NewSky cho độ tuổi Tiểu Học

  • Thời gian 8 giờ/ ngày với các hoạt động vừa chơi vừa học, ăn trưa và ngủ trưa ngay tại trung tâm.
  • Đa dạng các trò chơi bằng tiếng Anh, các hoạt động ngoài trời năng động, sáng tạo.
  • Chương trình học tích hợp các kỹ năng mềm giúp trẻ phát triển toàn diện: kỹ năng thuyết trình, lãnh đạo (được thay phiên nhau làm lớp trưởng), làm việc nhóm, bảo vệ môi trường,…
  • Chuyến đi Dã Ngoại và nhiều hoạt động bổ ích xen kẽ trong khóa hè của bé.
Chuyến đi Dã Ngoại và nhiều hoạt động bổ ích

Chuyến đi Dã Ngoại và nhiều hoạt động bổ ích

Môi trường Bán Trú Tiểu Học tiêu chuẩn

  • Các phòng học bán trú rộng rãi, thoải mái, được trải thảm phù hợp cho nhiều hoạt động trong lớp.
  • Đảm bảo 100% phòng học bán trú đều trang bị máy lạnh.
  • Các em được giao tiếp thường xuyên với giáo viên ngước ngoài. Ngoài ra, mỗi lớp đều có 1 giáo viên chủ nhiệm và 2 trợ giảng kèm cặp các bé.
  • Các hoạt động tại lớp học sử dụng 40%-100% tiếng Anh để giao tiếp (tùy theo trình độ đã được xếp lớp) nhằm rèn luyện kỹ năng phản xạ ngôn ngữ tốt cho bé.

>> Xem thêm: Anh Văn Hè Bán Trú NewSky 2023

Mọi chi tiết về khóa Bán trú hè Tiểu học, vui lòng hiên hệ hotline để được tư vấn chi tiết 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của NewSky.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: Nhà Văn Hóa TN Tân Bình – 292 Âu Cơ, Phường 10, quận Tân Bình, TpHCM (ngay ngã tư Lạc Long Quân và Âu Cơ, giáp với quận Tân Phú, quận 5, 6, 10, 11).
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TpHCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 10, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân).
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, quận Phú Nhuận, TpHCM (ngay ngã tư Huỳnh Văn Bánh và Lê Văn Sỹ, giáp với quận 3, 10, Tân Bình).
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TpHCM (gần ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TpHCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TpHCM – giáp Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng).

CẦN TƯ VẤN KHÓA ANH VĂN HÈ?