Học tiếng Trung trẻ em tại TpHCM

Nhu cầu Học tiếng Trung trẻ em tại TpHCM đang dần tăng cao

Nếu như trước kia tiếng Anh được ưa chuộng học tập không ngừng thì nay đã có nhiều ngôn ngữ khác được lựa chọn tìm hiểu ở nước ta. Trước tình hình thực tế số lượng người sử dụng tiếng Hoa ngày càng nhiều thì việc cho trẻ học tiếng Hoa cũng là một lựa chọn tốt của nhiều gia đình cùng với tiếng Anh. Học tiếng Trung trẻ em TpHCM làm sao để đạt được hiệu quả cao nhất cần tính toán và tìm hiểu kỹ lưỡng.

Đối với trẻ việc học tập thêm một ngôn ngữ mới hoàn toàn không giống với người lớn. Việc làm sao để lựa chọn được một phương pháp học tập phù hợp, một hướng học tập hợp lý sẽ quyết định không nhỏ tới hiệu quả học tập của trẻ. Hãy để thời điểm, phương pháp, thời gian học tập và địa chỉ tham gia học tập có được sự hài hòa, phù hợp với nhau nhằm mang tới được hiệu quả trau dồi tiếng Trung Hoa tốt đẹp nhất, tự nhiên nhất.

Khi có nhu cầu cho trẻ học tiếng Trung Hoa thì việc làm sao lựa chọn được nơi Học tiếng Trung trẻ em TP HCM tốt nhất, uy tín và chất lượng nhất là điều vô cùng quan trọng. Chính việc lựa chọn được điểm đến học tập lý tưởng sẽ giúp mọi yếu tố liên quan khác được thực hiện tốt nhất, chất lượng nhất để tạo điều kiện cho quá trình học tiếng Trung của trẻ.

Học tiếng Trung cho trẻ em tại TpHCM

Học tiếng Trung trẻ em tại TpHCM

Học thêm ngoại ngữ bên cạnh tiếng mẹ đẻ là quan trọng, giúp mỗi người có thêm kỹ năng, vốn kiến thức hữu ích để tự tin hơn vào chính khả năng của mình. Chú ý trau đồi thêm ngôn ngữ mới khi là những đứa trẻ sẽ giúp việc học thêm một, hai thậm chí là ba ngôn ngữ tạo thành một thói quen, giúp chúng có thể tiếp thu tốt và quá trình sử dụng ngôn ngữ đó không có quá nhiều khác biệt so với người bản địa. Đặc biệt, còn nên lưu ý cho trẻ học một cách tự nhiên nhất, không ép buộc và tránh “loạn ngôn ngữ”.

Để cho trẻ học tiếng Trung, phụ huynh có thể tìm hiểu thêm tại Trung tâm tiếng Trung NEWSKY để có được hiệu quả học tập cao nhất:

  • Các khóa học tiếng Trung cho trẻ tại TpHCM rất đa dạng giúp phụ huynh dễ dàng sắp xếp phù hợp với khung giờ của bé và gia đình.
  • Giáo viên là người Hoa có nhiều kinh nghiệm dạy tiếng Trung cho trẻ, không chỉ có chuyên môn, nghiệp vụ mà còn tâm lý để giúp cho trẻ có được không gian học tập thoải mái nhất.
  • Luôn lắng nghe nhu cầu của học viên nhí để có sự điều chỉnh phù hợp nhất, đảm bảo cho hiệu quả học tập của mỗi học viên được tốt đẹp nhất.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, máy lạnh 100%, khuôn viên học tập rộng và thoát mát.

Để được tư vấn về các khóa học tiếng Trung cho trẻ em tại TpHCM. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếng Trung NEWSKY, tiền thân là ngoại ngữ tin học Đức Trí thành lập từ 2001, hơn 22 năm kinh nghiệm dạy học, một trong những trung tâm đào tạo tiếng Trung uy tín tại TpHCM.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?