Học tiếng Nhật hiệu quả TPHCM

Trung tâm dạy học tiếng Nhật hiệu quả tại TPHCM

Đối với con người thì việc học tập là suốt đời. Cho dù bạn ở độ tuổi nào đi chăng nữa bạn hoàn toàn có thể tham gia học tập, tìm hiểu về những điều mà mình chưa biết. Việc học tập cho dù ở lứa tuổi nào cũng không bao giờ là muộn. Việc học ngoại ngữ cũng vậy, nhất là khi nước ta đang ngày càng hội nhập rộng mở với các nước trong khu vực và trên thế giới. 

Vì sao cần chú trọng học tiếng Nhật thật tốt và hiệu quả?

Nhu cầu học tiếng Nhật trên thực tế đang ngày càng tăng cao. Việc có vốn tiếng Nhật nhất định giúp bạn luôn tự tin trong việc trò chuyện với bất kỳ ai mà mình muốn. Không chỉ vậy, nó còn là cách tạo ra cho bạn thêm nhiều cơ hội việc làm, nhiều công việc lý tưởng mà trước đó bạn không có được. Điều này có thể lý giải được khi các công ty, tổ chức của Nhật Bản tiến hành đầu tư vào nước ta ngày càng nhiều. Không những thế, nếu bạn là du học sinh hay khách du lịch thì việc có khả năng sử dụng tiếng Nhật tốt vẫn luôn là 1 lợi thế.

Đối với những tổ chức của Nhật Bản, hay những tổ chức, đơn vị có vốn đầu tư của Nhật Bản thì việc lựa chọn nhân sự có khả năng sử dụng ngôn ngữ của họ luôn là ưu tiên hàng đầu. Chẳng gì bằng những nhân viên có khả năng trao đổi, sử dụng tiếng Nhật để giao tiếp, hiểu những gì mà họ muốn. Bởi thế, để được đánh giá cao hơn, để có thêm cho mình những cơ hội thì việc Học tiếng Nhật hiệu quả TpHCM là điều cần được lưu ý. Chính môi trường học tập cùng sự nỗ lực, học tập không ngừng giúp bạn dễ dàng có một công việc tốt mà nhiều người mơ ước.

Học tiếng Nhật hiệu quả TPHCM

Học tiếng Nhật hiệu quả TPHCM

Trung tâm tiếng Nhật NEWSKY, một trong ít những trung tâm dạy tiếng Nhật lâu năm (từ năm 2001) tại TpHCM:

  • Giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, du học chuyên ngành và làm việc tại Nhật Bản trở về.
  • Phương pháp học tiếng Nhật hiện đại, chú trọng hiệu quả thông qua việc thực hành, giao tiếp nhiều.
  • Học chắc từ kiến thức căn bản, đồng thời củng cố và ôn luyện các kiến thức nâng cao để chuẩn bị cho các kỳ thi lấy chứng chỉ N5, N4, N3, …
  • Lớp học tối đa 10 Học Viên nhằm đảm bảo chất lượng học tập tốt nhất.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, máy lạnh 100%, môi trường thoáng mát.
  • Kết hợp thực hành và sử dụng tiếng Nhật nhiều hơn thông qua các Câu Lạc Bộ tiếng Nhật.

Học hiệu quả Các khóa tiếng Nhật NEWSKY tại TpHCM:

Học tiếng Nhật hiệu quả TPHCM

Một lớp tiếng Nhật tại NewSky

Đặc biệt:

  • Giảm 7% học phí khi đăng ký từ 2 người trở lên.
  • Cung cấp giáo viên dạy kèm riêng cho học viên (hoặc 1 nhóm) tại nhà (hoặc tại trung tâm) tùy theo nhu cầu học viên với giờ học linh động.

Ca học: linh động giờ gồm Sáng – Chiều – Tối. Có lớp thứ 7 và Chủ nhật.

Học phí: xem tại đây

Để được tư vấn về các khóa học tiếng Nhật được hiệu quả. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếng Nhật NEWSKY, là một trong những trung tâm Nhật ngữ uy tín tại TpHCM, hơn 22 năm kinh nghiệm giảng dạy.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?