Học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả TPHCM

Trung tâm học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả tại TPHCM

Mỗi người lại có hứng thú học tập, tìm hiểu ở một lĩnh vực khác nhau. Có nhiều người rất đam mê học tập để biết thêm về ngôn ngữ của các nước. Thông qua ngôn ngữ bạn có thể biết được đặc trưng của văn hóa, con người đất nước đó. Tiếng Nhật cũng vậy, nó thể hiện rõ 1 phần nào đó về văn hóa và con người Nhật Bản, đặc biệt khi sự hợp tác ngày càng rộng rãi của Nhật Bản, Nhật ngữ trở thành một trong những ngôn ngữ được chú ý nhiều. 

Cùng tìm hiểu để học tiếng Nhật được tốt hơn và hiệu quả hơn

Có nhiều cách để tìm hiểu về Nhật Bản, và việc thông qua ngôn ngữ giúp bạn dễ dàng có được những nhận định chính xác, những thông tin và kiến thức hữu ích cho mình. Vừa biết thêm về ngôn ngữ Nhật lại giúp bạn hiểu hơn về đất nước “mặt trời mọc” này, quả là điều tuyệt vời. Thế nhưng, khác với nhiều ngôn ngữ khác, tiếng Nhật là một loại ngôn ngữ khá khó học, đặc biệt với người chưa từng học lại càng khó hơn. Làm thế nào để học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả TpHCM là câu hỏi chung của hầu hết những ai muốn học ngôn ngữ này dù là cấp tốc hay lâu dài.

Trung tâm tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả TpHCM

Học tiếng Nhật tại NewSky

Trung tâm tiếng Nhật NEWSKY, một trong ít những trung tâm Nhật ngữ lâu năm (từ năm 2001) tại TpHCM:

  • Giáo viên chuyên ngành sư phạm, du học và làm việc tại Nhật Bản trở về, giàu kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi.
  • Nắm chắc từ kiến thức cơ bản, thực hành và giao tiếp nhiều hình thành thói quen nói và sử dụng tiếng Nhật phản xạ.
  • Mỗi lớp học tiếng Nhật tối đa 15 học viên nhằm đảm bảo chất lượng giao tiếp hiệu quả nhất.
  • Môi trường học rộng, thoáng mát, trang bị máy lạnh 100%
  • Kết hợp thực hành hiệu quả thông qua các Câu Lạc Bộ.

Học tiếng Nhật hiệu quả với các khóa giao tiếp tại TpHCM:

Học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả TPHCM

Học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả TPHCM

Đặc biệt:

  • Giảm 7% học phí khi đăng ký từ 2 người trở lên.
  • Cung cấp giáo viên trung tâm dạy kèm riêng với lịch học linh động, học phí 167,000 vnd / 1 giờ.

Ca học: thứ 2-4-6, 3-5-7, thứ 7-chủ nhật các buổi Sáng – Chiều – Tối. Có lớp học giao tiếp linh động, đặc biệt dành cho người bận rộn hoặc cấp tốc.

Học phí: xem tại đây

Để được tư vấn các khóa học tiếng Nhật giao tiếp. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếng Nhật NEWSKY, là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Nhật uy tín tại TpHCM, hơn 22 năm kinh nghiệm giảng dạy.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?