Học tiếng Hàn giao tiếp hàng ngày

Kinh nghiệm Học tiếng Hàn giao tiếp hàng ngày

NGOẠI NGỮ là một hành trang giúp bạn vững tin bước vào đời. Đặc biệt trong thời buổi cạnh tranh khóc liệt, nếu không làm chủ một ngoại ngữ bạn sẽ trở nên lạc hậu và tự đánh mất cơ hội của mình trong môi trường hội nhập như hiện nay.

  • Bạn không có năng khiếu học tiếng Anh?
  • Tiếng Nhật quá khó đối với bạn?

NEWSKY mang đến cho bạn một tin vui đó là có một ngoại ngữ đem lại cho bạn nhiều cơ hội việc làm nhưng lại không quá khó và quá mất nhiều thời gian để học. Đó chính là tiếng Hàn.

Mối quan hệ Việt – Hàn trên đà phát triển nhanh trong nhiều lĩnh vực đó cũng là cơ hội mở ra cho bạn nhiều lựa chọn mới trong công việc. Vậy bạn đã có ý định học tiếng Hàn giao tiếp ngay hôm nay chưa nhỉ?

Học tiếng Hàn giao tiếp hàng ngày

Học tiếng Hàn giao tiếp hàng ngày

Môi trường học tập là một nhân tố cực kỳ quan trong quyết định sự thành bại của bạn trong việc học một ngôn ngữ mới. Bản chất của ngôn ngữ là để giao tiếp, học ngôn ngữ mà không diễn đạt được bằng chính ngôn ngữ đó thì nó là “ngôn ngữ chết”. Đừng lập lại sai lầm như việc học tiếng Anh của chúng ta những năm cấp 2 -3. Chỉ chăm chú học ngữ pháp và chúng ta đã thất bại ra sao trong việc giao tiếp tiếng Anh.

Hãy thay đổi cách học và đặt cho mình mục tiêu có thể giao tiếp bằng tiếng Hàn trong thời gian ngắn nhất có thể. Cùng NEWSKY điểm lại những mẫu câu tiếng Hàn cực kỳ đơn giản trong giao tiếp hàng ngày nhé! Có thể bạn sẽ yêu thích và quyết định học ngôn ngữ của xứ xở kim chi xinh đẹp này.

Những mẫu câu tiếng Hàn trong giao tiếp hàng ngày:

  1. 네.(예.) [Ne.(ye.)] Đúng, Vâng
  2. 아니오. [Anio.] Không.
  3. 여보세요. [Yeoboseyo.] A lô ( khi nghe máy điện thoại).
  4. 안녕하세요. [Annyeong-haseyo.] Xin chào.
  5. 안녕히 계세요. [Annyong-hi gyeseyo.] Tạm biệt ( Khi bạn là khách chào ra về ).
  6. 안녕히 가세요. [Annyeong-hi gaseyo.] Tạm biệt ( Khi bạn là chủ , chào khách ).
  7. 어서 오세요. [Eoseo oseyo.] Chào mừng, chào đón.
  8. 고맙습니다.(감사합니다.) [Gomapseumnida. (Gamsahamnida.)] Cảm ơn.
  9. 천만에요. [Cheonmaneyo.] Chào mừng ngài, chào đón ngài.
  10. 미안합니다.(죄송합니다.) [Mianhamnida. (Joesong-hamnida.)] Xin lỗi.
  11. 괜찮습니다.(괜찮아요.) [Gwaenchansseumnida.] Tốt rồi.
  12. 실례합니다. [Sillyehamnida.] Xin lỗi khi làm phiền ai ( hỏi giờ, hỏi đường ).

Học ngoại ngữ sẽ giúp bạn trở nên nhạy bén và tự tin hơn trong cuộc sống. Tiến trình học ngôn ngữ về cơ bản là giống nhau, chỉ có luyện tập thường xuyên trong một môi trường học tập tốt mới có thể giúp bạn nhanh tiến bộ. Những câu giao tiếp tiếng Hàn cơ bản này là khởi đầu nếu bạn muốn tìm hiểu tiếng Hàn. Nó sẽ mang lại hứng thú và niềm cảm hứng cho bạn.

Bạn hỏi tôi nên học tiếng Hàn online hay đến trung tâm?

Cho dù bạn học ngoại ngữ gì đi nữa, đặc biệt là tiếng Hàn một ngôn ngữ mới hoàn toàn so với bạn thì môi trường giao tiếp cực kỳ quan trọng. Học online có thể rẻ hơn nhưng bạn sẽ không được cọ sát với môi trường học tập tốt nhất – chuyên nghiệp nhất. Nếu bạn học chỉ dừng lại ở mức độ học để biết những câu giao tiếp tiếng Hàn hàng ngày thì khóa học online có thể đáp ứng được điều đó, nhưng nếu bạn muốn nghiên cứu sâu hơn về nó thì tôi nghĩ hãy đến một trung tâm tiếng Hàn có đội ngũ giáo viên và phương pháp giảng dạy tốt nhất. Được đào tạo bởi những người thầy người cô nhiệt tình, tận tâm với phương pháp dạy sinh động mới lạ thì không có lý do gì mà trình độ tiếng Hàn của bạn sẽ không được nâng cao đáng kể.

Hãy đầu tư cho bản thân để có một tương lai tốt đẹp nhất bạn nhé!

Với kinh nghiệm và uy tín cao trong hơn 23 năm giảng dạy ngoại ngữ. Trung Tâm Tiếng Hàn NEWSKY luôn hi vong có thể tận tình chia sẽ những kinh nghiệm quý báu đến các bạn học viên.

Học tiếng Hàn giao tiếp hàng ngày cùng NEWSKY nhé!

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ bên dưới để được tư vấn miễn phí:

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?