Học phí luyện thi HSK tiếng Trung

Trào lưu học tiếng Trung vẫn đang rất “hot” từ nhiều năm gần đây, có nhiều lý do để mọi người học tiếng Trung như phục vụ cho học tập, công việc, hay chỉ là tìm hiểu văn hóa của đất nước tỉ dân và HSK là chứng chỉ thể hiện trình độ tiếng Trung của người học, bạn đang băn khoăn không biết phải luyện thi HSK ở đâu? Đăng ký học tại NewSky, bạn sẽ được tham gia những khóa HSK chất lượng với mức học phí luyện thi HSK tiếng Trung làm bạn hài lòng.

Chứng chỉ HSK là gì?

HSK là từ viết tắt của Hanyu Shuiping Khaoshi (汉语水平考试) là kỳ thi khảo sát trình độ tiếng Trung, HSK là chứng chỉ phù hợp với những người muốn du học, làm việc chung môi trường với người Trung, được đánh giá trình độ từ thấp đến cao qua 6 cấp độ HSK 1 đến HSK 6.

Học phí luyện thi HSK tiếng Trung

Học phí luyện thi HSK tiếng Trung

Lí do bạn nên luyện thi HSK tiếng trung tại NewSky

Trung tâm tiếng Trung NewSky, được thành lập năm 2001 đã đào tạo qua nhiều thế hệ học viên, với hơn 23 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Trung, NewSky tự tin mang đến cho các học viên những khóa học, khóa luyện thi hiệu quả cao.

  • Có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Trung cho nhiều thế hệ học viên.
  • Đội ngũ giảng viên tâm huyết, phương pháp giảng dạy, ôn luyện có hiệu quả cao.
  • Số lượng học viên của mỗi lớp không quá 15 học viên.
  • Phòng học thông thoáng gọn gàng, được trang bị 100% máy lạnh
Luyện thi chứng chỉ HSK tiếng Trung tại NewSky

Luyện thi chứng chỉ HSK tiếng Trung tại NewSky

NewSky là trung tâm tiếng trung lâu năm, uy tín hàng đầu và có mức học phí luyện thi HSK tiếng Trung phải chăng tại TP. Hồ Chí Minh

Các khóa luyện thi HSK tại NewSky

HSK được chia làm 6 cấp độ với 3 cấp bậc tương ứng.

HSK 1 – HSK 2 (sơ cấp): HSK ở cấp độ này thì kiến thức ở mức cơ sở, chưa được cấp chứng chỉ.

HSK 3 – HSK 4 (trung cấp): ở Trung cấp từ HSK 3 trờ đi, chứng chỉ HSK của bạn mới thật sự có giá trị về nhiều mặt, bạn có thể du học Trung Quốc, làm việc ở các doanh nghiệp Đài Loan, Trung Quốc.

HSK 5 – HSK 6 (cao cấp): đây là cấp bậc cao nhất của chứng chỉ HSK, nếu trình độ tiếng Trung của bạn được đến HSK 5-6 bạn có thể trở thành 1 phiên dịch viên với mức lương cực cao, hay thậm chí thăng tiến cao trong các doanh nghiệp Trung Quốc.

Học phí Luyện thi HSK tiếng Trung tại NewSky

  • Các khóa luyện thi HSK thường sẽ kéo dài trong 6 tuần với mức học phí từ 2.000.000 đồng 1 khóa.
Học phí Luyện thi HSK tiếng Trung

Học phí Luyện thi HSK tiếng Trung

  • Học viên còn có thể chuyển qua luyện thi HSK khi học các lớp tiếng Trung giao tiếp (các lớp cơ bản, sơ cấp tương ứng với HSK 1-2 đến lớp cao cấp cho HSK 4-5).
  • Ngoài ra, NewSky còn có các lớp 1 kèm 1 theo yêu cầu với học phí luyện thi HSK từ 166.000 VNĐ / 1 giờ (tùy theo cấp độ) giúp việc ôn luyện của học viên trở nên linh hoạt về mặt thời gian cũng như đạt hiệu quả cao hơn.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn thêm.

Học viên cũng có thể đến các cơ sở của NewSky để được tư vấn trực tiếp và chi tiết hơn về Học phí Luyện thi chứng chỉ tiếng Trung HSK cũng như lộ trình và lịch học cụ thể.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?