Địa chỉ Trung tâm dạy Tin học Văn Phòng ở Gò Vấp

Địa chỉ Trung tâm dạy tin học văn phòng ở Gò Vấp uy tín cần đảm bảo được tất cả các yếu tố về chuyên môn lẫn ứng dụng thực hành. Từ chương trình máy tính, mạng máy tính, ứng dụng internet, kỹ năng word, excel, powerpoint… Thông qua đó, giúp người đi làm hoặc sinh viên sau khi tốt nghiệp có đủ khả năng ứng biến mọi vấn đề liên quan đến tin học văn phòng – những kỹ năng chắc chắn sẽ sử dụng tới dù làm việc tại môi trường nào.

Đăng ký Khóa tin học Văn Phòng tại Trung tâm ngoại ngữ tin học NewSky – Đồng hành cùng bạn trong hành trình học tin học hiện đại, trang thiết bị máy móc chuyên nghiệp nhất.

Ưu điểm của Khóa tin học văn phòng tại NewSky cơ sở Gò Vấp

  • Với các chương trình học đa dạng, đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và am hiểu về các giải pháp tin học thực tiễn đã được công nhận; NewSky giúp bạn có nhiều cơ hội nâng cao kỹ năng và trình độ tin học nhanh nhất.
  • Học viên tốt nghiệp khóa tin học văn phòng tại NewSky rất đều được trang bị những kỹ năng và kiến thức ứng dụng được thực tiễn, áp dụng phù hợp trong công việc văn phòng, hành chính, báo cáo, thuyết trình,…
  • Học phí khóa tin học tại NewSky hợp lý, có nhiều chính sách hỗ trợ cho học viên.

Đăng ký ngay và bắt đầu chặng đường chinh phục tin học văn phòng thành thạo với NewSky từ hôm nay.

Trung tâm tin học văn phòng tại Gò Vấp

Trung tâm tin học văn phòng tại Gò Vấp

Nhận được gì khi hoàn thành khóa tin học văn phòng tại NewSky?

  • 95% các học viên hoàn thành khóa tin học văn phòng tại NewSky luôn được đánh giá cao về trình độ khi đi làm hoặc dễ dàng thi đỗ lấy chứng chỉ tin học.
  • Chương trình học bao quát nội dung tin học văn phòng, cho phép bạn tiếp cận với các khía cạnh ứng dụng khác nhau. Đồng thời, giúp bạn dễ tìm được việc ở các công ty chuyên nghiệp hoặc thăng tiến ở vị trí cao hơn.
  • Sau thời gian tham gia chương trình tin học tại trung tâm, bạn có thể “dấn thân” vào bất kỳ doanh nghiệp hoặc cơ quan nào mà không cần e ngại về trình độ tin học văn phòng của mình.
  • NewSkytrung tâm dạy tin học văn phòng ở Gò Vấp đảm bảo đầu ra, có kết quả rõ ràng sau mỗi khóa học. Đặc biệt, hỗ trợ đăng ký thi chứng chỉ quốc tế cho học viên đang học tại trung tâm.
Trung tâm dạy tin học văn phòng ở Gò Vấp

Trung tâm dạy tin học văn phòng ở Gò Vấp

Sơ lược về chương trình tin học văn phòng ở Gò Vấp

Chương trình tin học văn phòng được NewSky triển khai nhiều chuyên ngành cụ thể, phù hợp với từng nhu cầu của các đối tượng học viên. Thời gian học linh động, chuẩn bị cho người học một nền tảng sự nghiệp vững chắc trong môi trường chuyên nghiệp, giàu công nghệ, tập trung vào kết quả.

Các khóa học này giúp học viên làm quen với tin học văn phòng từ cơ bản đến nâng cao, các kỹ năng trong thực hành và thủ tục vi tính văn phòng, công nghệ thông tin hiện đại. Bao gồm các lớp học tin chính như:

  • Tin học văn phòng từ cơ bản đến nâng cao cho sinh viên và người đi làm.
  • Chứng chỉ tin học văn phòng quốc tế MOS Specialist.
  • Luyện thi chứng chỉ tin học IC3 quốc tế cho người lớn.
  • Thiết kế đồ họa từ cơ bản đến nâng cao,

NewSky là một trong những địa chỉ trung tâm dạy tin học văn phòng ở Gò Vấp nhận được nhiều sự tin tưởng của các học viên trong và ngoài khu vực. Nếu bạn cũng đang hy vọng nâng cấp trình độ tin học của mình, nhanh tay đăng ký khóa học tin tại NewSky ngay hôm nay nhé!

Liên hệ 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết về lịch khai giảng tin học mới nhất và lộ trình học.

Địa chỉ trung tâm dạy tin học tại NewSky Gò Vấp: 829 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị)

CẦN TƯ VẤN KHÓA TIN HỌC?