Dạy kèm Anh văn chất lượng ở quận Thủ Đức

Việc tham gia một khóa dạy kèm Anh văn chất lượng, nhất là khu vực ngoại thành như ở quận Thủ Đức thật sự không dễ trước những khó khăn do chương trình học tập của học sinh, sinh viên, cũng như lịch trình làm việc thường xuyên thay đổi của những người đã đi làm, cũng như việc đi lại khó khăn của những người bận rộn và lớn tuổi.

Việc chọn giáo viên dạy kèm tiếng Anh cho chính mình hay con em mình là 1 ở tại trung tâm hay tại nhà theo như cầu riêng là một trong những cách học vô cùng hiệu quả, vừa có thời gian học tập linh hoạt do bản thân mình sắp xếp được,, mà lại tiến bộ rất nhanh nhờ sự tương tác rất nhiềutrực tiếp với giáo viên so với 1 lớp bình thường đông học viên hơn. 

Trung tâm Ngoại ngữ NewSky, tiền thân là Ngoại ngữ Đức Trí, hơn 23 năm kinh nghiệm các chương trình dạy Anh văn, với đội ngũ giáo viên từ những giáo viên của Trung tâm, cùng chương trình dạy như tại trung tâm rất uy tín, chất lượng cao đã được biên soạn và cập nhật nhiều năm qua và có thể tùy biến theo nhu cầu của học viên.

Dạy kèm Anh văn chất lượng quận Thủ Đức

Dạy kèm Anh văn chất lượng quận Thủ Đức

Chương trình dạy kèm Anh văn tại Thủ Đức như sau:

  • Dạy Anh văn giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao. 
  • Luyện thi các chứng chỉ TOEIC, TOEFL, IELTS, … 
  • Dạy tiếng Anh cho trẻ em bao gồm giao tiếp, luyện thi chứng chỉ cambridge, hỗ trợ bài học trên trường cho bé từ 4 đến 11 tuổi
  • Các chương trình dạy kèm theo yêu cầu riêng của học viên như: chuyên ngành thương mại, bán hàng, định cư, việc làm, … cho cá nhân và nhóm theo chuyên đề

Chương trình dạy kèm tiếng Anh tại Thủ Đức có gì đặc biệt: 

  • Với hơn 23 năm kinh nghiệm dạy các chương trình giảng dạy tiếng Anh tại trung tâm và tại nhà, NewSky là trung tâm dạy Anh văn rất uy tín, chất lượng cao.
  • Đội ngũ giáo viên của trung tâm, sử dụng phương pháp dạy khoa học, chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm đáp ứng nhu cầu học viên. 
  • Giáo trình chuẩn và được biên soạn bởi trung tâm và được sử dụng trong nhiều năm, đồng thời được giáo viên thay đổi, tổng hợp từ nhiều nguồn khác dựa trên yêu cầu cụ thể của mỗi học viên. 
  • Thời gian học tập linh hoạt cho học viên, có thể sắp xếp và thay đổi lịch học để đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình học tập. 
  • Đạt được tiến bộ nhanh chóng nhờ tương tác trực tiếp và liên tục giữa giáo viên và học viên.
  • Học viên có thể lựa chọn giáo viên Việt Nam, nước ngoài, và Bản xứ (Anh, Mỹ, Úc, Canada,…) với học phí chỉ từ 166.000 vnd/giờ
Khóa dạy kèm tiếng Anh tại NewSky

Khóa dạy kèm tiếng Anh tại NewSky

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết.

Đăng ký học Anh văn ở Thủ Đức tại số 62 Đường 17, phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TpHCM – giáp Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

Khóa dạy kèm Anh văn chất lượng cao tại Thủ Đức được tổ chức bởi 1 Trung tâm Ngoại ngữ lâu năm, đặt uy tín và chất lượng như NewSky sẽ là bàn đạp đưa các học viên đến gần hơn với sự nghiệp thành công, vì khi có được kĩ năng sử dụng tiếng Anh bài bản và chuyên nghiệp, chính là nắm trong tay công cụ quan trọng đang hỗ trợ cho sự giao lưu văn hóa, kinh tế và hợp tác giữa mọi quốc gia với nhau.