ANH VĂN HÈ BÁN TRÚ cho trẻ em tại quận 9

Anh Văn Hè 2023 tại NEWSKY 8 giờ/ngày từ thứ 2 đến thứ 6

Một mùa hè nữa lại đến, các em học sinh chuẩn bị nghỉ hè và đến hẹn lại hội tụ tại Trung Tâm Tiếng Anh NewSky với các khóa học Anh văn hè bán trú 2023 – một khóa học đáp ứng tốt nhất mong muốn tìm nơi gửi gắm con cho các phụ huynh trong dịp hè tại TP. Hồ Chí Minh.

Mùa hè các em thiếu nhi được nghỉ ngơi sau một năm học căng thẳng nhưng phụ huynh thì vẫn phải tiếp tục các công việc thường nhật, vì thế thật khó để chăm lo và theo dõi được các con. Đặc biệt với các em sống ở TpHCM đông đúc, nhộn nhịp thì quả thật có rất ít không gian để chơi đùa, sinh hoạt cùng bạn bè. Nhiều phụ huynh lo lắng để con ở nhà sẽ khiến các em cảm thấy buồn chán. Thậm chí còn sợ các con sẽ bị sa vào việc nghiện phim ảnh, truyện tranh hay các thiết bị điện tử như TV, điện thoại, máy tính,… Làm cách nào để trẻ phát triển thật tự nhiên nhưng vẫn rèn luyện những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong mùa hè?

Câu trả lời là: khóa học ANH VĂN HÈ BÁN TRÚ NEWSKY 2023 tại Quận 9 TpHCM.

Anh văn hè bán trú cho trẻ em tại quận 9

Anh văn hè bán trú cho trẻ em tại quận 9

Tiền thân là Ngoại Ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, nhiều năm dạy học Anh văn Trẻ em, khóa học hè bán trú tại Trung tâm Anh văn NewSky được tổ chức hằng năm nhằm giúp phụ huynh gỡ bỏ những lo lắng đó. Mùa hè năm 2023, NEWSKY tổ chức khóa học Anh Văn Hè Bán Trú tại quận 9 với cơ sở vật chất mới, khang trang và hiện đại, đáp ứng nhu cầu và giải quyết nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh khu vực trong suốt mùa hè.

Anh Văn Hè Bán Trú NEWSKY 2023 quận 9 – Mùa hè cho cả gia đình

Trung tâm Anh ngữ NEWSKY – tiền thân là Ngoại Ngữ – Tin Học Đức Trí từ năm 2001, đã có hơn 23 năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo tiếng Anh cho các lớp thiếu nhi. Kế thừa kinh nghiệm đó, NEWSKY cũng đã tổ chức thành công các khóa Anh Văn Hè Bán Trú cho các bé từ 4 đến 11 tuổi trong suốt nhiều năm qua.

Khóa Anh Văn Hè Bán Trú NewSky 2023 cung cấp cho các bé một môi trường thuận lợi để phát triển tự nhiên cả về trí tuệ ngôn ngữ lẫn tư duy cảm xúc giúp hình thành nhân cách cho bé trong giai đoạn đang phát triển. Từ những bài học tiếng Anh cùng giáo viên là NGƯỜI NƯỚC NGOÀI giúp bé phát âm chuẩn, giao tiếp tự nhiên đến những hoạt động ngoại khóa rèn luyện tinh thần trách nhiệm, làm việc nhóm, tự tin trước đám đông và tăng sự tương tác của bé đến môi trường xung quanh.

Các hoạt động trong khóa Anh Văn Hè được tổ chức mới mục đích giúp các bé có được một mùa hè đúng nghĩa, được vui chơi, học hỏi các kiến thức một cách tự nhiên mà không bị gò bó bởi áp lực thi cử, bài tập,… Bé sẽ học tập, ăn uống, nghỉ ngơi và sinh hoạt tại trung tâm, với NEWSKY bé được phát triển toàn diện và tự nhiên trong suốt mùa hè.

Các buổi học từ 7h30 sáng đến 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6, hoàn toàn thuận tiện cho các vị phụ huynh bận rộn, lo lắng không thể chăm sóc các bé trong thời gian trẻ không đến trường. Khóa học Anh Văn Hè Bán Trú NEWSKY tại quận 9 sẽ là địa chỉ an toàn, uy tín để ba mẹ gửi gắm bé và an tâm hoàn thành các công việc hằng ngày của mình.

Vui học tiếng Anh tại NewSky

Vui học tiếng Anh tại NewSky

Các hoạt động tại Anh Văn Hè Bán Trú NEWSKY 2023 quận 9    

  • Học tiếng Anh một cách tự nhiên với giáo viên nước ngoài. Mỗi lớp đều có giáo viên chủ nhiệm và trợ giảng hỗ trợ việc học cho các bé
  • Học kỹ năng sống, bảo vện môi trường, làm việc đội nhóm, kỹ năng lạnh đạo, làm lớp trưởng và thuyết trình bằng tiếng Anh.
  • Học bằng hình ảnh, tình huống, bài hát và các trò chơi liên quan.
  • Tương tác với bạn bè, thầy cô. Nâng cao trí tuệ cảm xúc.
  • Được ăn trưa và ngủ trưa tại trung tâm với môi trường thoáng mát, an toàn, trang thiết bị hiện đại
  • Khẩu phần ăn phù hợp, đầy đủ dinh dưỡng cho các em.
  • Vui chơi và tham gia nhiều hoạt động bổ ích trong khuôn viên rộng, nhiều cây xanh.

TỔ CHỨC LỚP HỌC ANH VĂN HÈ NEWSKY

  • Lớp học 100% máy lạnh, màn hình LED tương tác, bảng không phấn – phòng học trải thảm để thuận tiện cho các hoạt động trong lớp học và nghỉ ngơi của bé
  • Mỗi lớp học đều bao gồm: giáo viên nước ngoài, giáo viên chủ nhiệm, trợ giảng để kèm cặp tất cả các em.
  • Các hoạt động kỹ năng như thuyết trình, lãnh đạo, đội nhóm, sáng tạo,… sẽ được kết hợp trong các bài học Tiếng Anh
  • Thi kiểm tra đầu vào, xếp lớp là hoàn toàn Miễn Phí.
  • Cuối khóa phụ huynh sẽ được nhận đánh giá toàn diện cho từng con em mình.

Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY, tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ 2001, hơn 23 năm kinh nghiệm dạy học Anh văn trẻ em uy tín, chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh.

Liên hệ qua hotline hoặc đến trực tiếp trung tâm tại:

Điện thoại: 0909 990 130(028) 6277 6727

Địa chỉ Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, Tp.HCM – giáp Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường 17, ngay cổng ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

CẦN TƯ VẤN KHÓA ANH VĂN HÈ?