Trung tâm dạy Tiếng Anh Hè chất lượng Gò Vấp

Mùa hè đến rồi! Đây là thời điểm lý tưởng để các bé tham gia các khóa học tiếng Anh hè  bán trú để trau dồi kiến thức và kỹ năng, đồng thời vui chơi giải trí sau hai học kỳ học tập căng thẳng. Cùng theo chân NewSky – Trung tâm dạy Tiếng Anh Hè chất lượng Gò Vấp tìm hiểu về khóa học thú vị chỉ có ở mùa hè này nhé.

Liệu các em có đang tận hưởng kỳ nghỉ hè?

Có thể thấy được hiện nay, đa phần các bậc phụ huynh sẽ không có nhiều thời gian đồng hành cùng con em trong kỳ nghỉ hè. Chúng ta cho con em sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, ipad, máy tính,… như một giải pháp tối ưu vừa phù hợp với mong muốn của con, vừa giúp con tránh được các nguy hiểm tiềm ẩn khi con vẫn ở tầm mắt của chúng ta.

Tuy nhiên việc sử dụng các thiết bị điện tử này trong nhiều giờ có thể gây nên nhiều hệ lụy nghiệm trọng đến sự phát triển tự nhiên của con em. Một số những tác hại dễ thấy nhất là:

  1. Sự suy giảm thị lực ở trẻ
  2. Có nguy cơ thừa cân vì ít vận động
  3. Nhút nhát, giao tiếp kém hiệu quả
  4. Thiếu các kỹ năng mềm cần thiết

Quan trọng hơn hết là trẻ sẽ dễ phân tâm, suy giảm khả năng tập trung (Attention span) khi tiếp xúc với quá nhiều nội dung không cần thiết trên môi trường internet. Vậy liệu có giải pháp nào tối ưu hơn để trẻ có một kỳ nghỉ hè thật tích cực không?

NewSky – Trung tâm dạy Tiếng Anh Hè chất lượng Gò Vấp

Trung tâm Ngoại Ngữ NewSky được thành lập từ năm 2001 (tiền thân là trung tâm ngoại ngữ – tin học Đức Trí) với hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo ngoại ngữ, NewSky đã đào tạo nên nhiều thế hệ học viên có thành tích vượt trội. Đây cũng là một trong những trung tâm nổi tiếng với các khóa học tiếng Anh hè bán trú cho các bé.

Với môi trường học tập thân thiện, giàu tính tương tác, các em không chỉ vừa bổ sung kiến thức tiếng Anh mà còn được rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết cho bản thân. Hãy để lớp tiếng Anh Hè bán trú tại NewSky trở thành một lựa chọn tối ưu cho các bé trong kỳ nghỉ hè này.

# Học tập song hành với vui chơi tích cực

  • Tham gia cùng NewSky, các em không chỉ bổ sung kiến thức tiếng Anh với các giáo viên bản xứ mà còn được tham gia các hoạt động vui chơi lành mạnh theo tiêu chí: “Cùng học, cùng chơi – Trau dồi kiến thức, rèn luyện sức khỏe”
  • Việc giảm thiểu tối đa các áp lực từ bài vở sẽ giúp các em sẽ được tự do phát triển khả năng tiếng Anh một cách tự nhiên. Mỗi lớp sẽ được trực tiếp quản lý bởi 1 giao viên chính có kinh nghiệm giảng dạy các lớp cho trẻ, một giáo viên người bản xứ và các thầy cô trợ giảng luôn sẵn sàng theo sát hỗ trợ các em.
  • Ngoài tiếng Anh, phụ huynh cũng có thể cho bé thử sức với lớp tin học hè của NewSky. Tại đây các em sẽ được làm quen với các phần mềm trong bộ office, đây là những công cụ quan trọng có tính ứng dụng lâu dài trong tương lai.
  • Ngoài việc bổ sung các kiến thức ngoại ngữ – tin học, các em còn được học tập, rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết như: quản lý thời gian, thuyết trình trước đám đông, làm việc nhóm. Các kiến thức để bảo vệ bản thân, trách nhiệm bảo vệ môi trường của mỗi cá nhân.

# Chế độ ăn uống – nghỉ ngơi của các em

  • Các em sẽ có 2 bữa là ăn trưa và ăn xế tại trung tâm, khẩu phần ăn của các em được đảm bảo hợp vệ sinh, đầy đủ chất dinh dưỡng của một bữa ăn tiêu chuẩn, các em sẽ được theo sát và hỗ trợ bởi các trợ giảng trong quá trình ăn uống.
  • Mỗi phòng học đều được trải thảm, trang bị đầy đủ máy lạnh, màn hình LED và hệ thống camera theo dõi sát sao. Môi trường học tập luôn đảm bảo thông thoáng và sạch sẽ.
  • Trung tâm có thời gian biểu tối ưu cho các hoạt động của các em từ thời gian nghỉ ngơi đến giấc ngủ trưa hằng ngày.

Giờ đây các bậc phụ huynh đã có thêm một sự lựa chọn để con em phát triển toàn diện về mặt trí tuệ và thể chất. NewSky – Trung tâm dạy Tiếng Anh Hè tại Gò Vấp chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tối ưu cho các bậc phụ huynh khi vừa giúp trông nom các em vừa cho con em khám phá nhiều sở thích mới mẻ hơn, trau dồi và tự do phát triển điểm mạnh của bản thân.

Quý phụ huynh vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc nhắn tin trực tiếp đến Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết về các khóa học tại đây.

Địa chỉ trung tâm dạy Tiếng Anh Hè NewSky Gò Vấp:

Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)

CẦN TƯ VẤN KHÓA ANH VĂN HÈ?