TRUNG TÂM TIẾNG ANH CHO NGƯỜI LỚN TUỔI TẠI QUẬN 11

Dành cho học lớn tuổi, mất gốc, bỏ tiếng Anh lâu năm

Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY, tiền thân là ngoại ngữ Đức Trí, thành lập từ năm 2001, với hơn 23 năm kinh nghiệm dạy học tiếng Anh chất lượng, uy tín cho rất nhiều thế hệ học viên.

Trung tâm tiếng Anh cho người lớn tuổi quận 11

Trung tâm tiếng Anh cho người lớn tuổi quận 11

Đối với những người lớn tuổi, việc học tiếng Anh sẽ trở nên khó khăn vì trí nhớ suy giảm và phản xạ không tốt như người trẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm, NEWSKY đã liên tục cập nhật và cải tiến chương trình học tập hoàn toàn riêng biệt dành cho học viên cao tuổi, chú trọng trong việc giao tiếp những gì phù hợp với độ tuổi của học viên. Với phương pháp học tập này, học viên sẽ có một môi trường học tập mới lạ, cải thiện được kỹ năng giao tiếp trong thời gian ngắn nhất so với độ tuổi của mình và học chung với những người cùng độ tuổi, thêm nhiều bạn bè giao lưu.

CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH DÀNH CHO NGƯỜI LỚN TUỔI

  •  Tiếng anh dành cho người mất căn bản, hoặc bỏ tiếng Anh lâu năm.
  •  Du lịch nước ngoài, xuất ngoại cho cả gia đình.
  • Tiếng anh giao tiếp cấp tốc cho người đi làm, xuất khẩu lao động nước ngoài như Úc, Mỹ, Canada.
Trung tâm tiếng Anh NewSKy cho người lớn tuổi

Trung tâm tiếng Anh NewSKy cho người lớn tuổi

HỌC PHÍ lớp tiếng Anh cho người lớn tuổi tại quận 11

  •       1,500,000 đ/tháng (lớp học 3 buổi/tuần)
  •       4,000,000 đ/khóa 12 tuần – tặng kèm giáo trình gốc

Đặt biệt: có sự tham gia của giảng viên nước ngoài, môi trường thân thiện hướng đến giao tiếp 100% bằng tiếng Anh trong lớp một cách tự nhiên, giáo viên đứng tuổi, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp học viên tự tin nâng cao khả năng giao tiếp của mình mà không ngại ngùng.

TRUNG TÂM TIẾNG ANH NEWSKY cho người lớn tuổi tại Quận 11, tiền thân là ngoại ngữ Đức Trí từ năm 2001, với nhiều năm dạy học tiếng Anh đảm bảo uy tín, chất lượng giảng dạy.

 Điện thoại: 0909 990 130 – (028) 6277 6727

 Địa chỉ: Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TpHCM – cách Vòng Xoay Đầm Sen 100m (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 10, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân)