Trung tâm học tiếng Trung ở Nguyễn Ảnh Thủ tốt nhất

Nhu cầu học tiếng Trung ngày một tăng cao, đi cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều địa chỉ dạy tiếng Trung. Trong đó, NewSky được biết đến là 1 trong những Trung tâm học tiếng Trung ở Nguyễn Ảnh Thủ tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về địa chỉ uy tín này.

NewSky – 1 gởi ý để học tiếng Trung ở Nguyễn Ảnh Thủ tốt nhất

Đối với những ai quan tâm đến tiếng Trung chắc chắn sẽ biết đến Ngoại Ngữ NewSky. Tiền thân của NewSky chính là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ, NewSky ngày càng phát triển lớn mạnh và chiếm được lòng tin yêu của đông đảo người học.

NewSky có hệ thống các cơ sở rộng khắp TpHCM nhằm đáp ứng nhu cầu của người học tại nhiều Quận/Huyện khác nhau. Trong đó, hiện nay tại Nguyễn Ảnh Thủ, NewSky chính là địa điểm học tiếng Trung được nhiều học viên đánh giá tốt. Trung tâm NewSky mang đến những lớp học tiếng Trung với chất lượng cao, uy tín, hiệu quả giúp học viên đạt được mục tiêu của mình.

Khóa học tiếng Trung tại NewSky đảm bảo đầu ra

Khóa học tiếng Trung tại NewSky đảm bảo đầu ra

Địa chỉ cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ của NewSky tọa lạc tại 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, nếu bạn sinh sống / làm việc ở quanh khu vực này có thể tham gia ngay các lớp học tại Trung tâm. Ngoài ra, NewSky còn có nhiều cơ sở khác, bạn chỉ cần liên hệ sẽ được tư vấn và chỉ dẫn địa điểm phù hợp nhất.

Tại sao nên học tiếng Trung ở NewSky?

Ngày càng có nhiều địa chỉ dạy tiếng Trung khác nhau ra đời giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, NewSky tự hào là địa chỉ được học viên ưu tiên chọn lựa hàng đầu. Sở dĩ như vậy vì Trung tâm NewSky mang đến cho người học nhiều giá trị vượt trội, tiêu biểu như:

  • NewSky có đội ngũ giáo viên giảng dạy tiếng Trung có trình độ chuyên môn cao, có năng lực sư phạm tốt, có khả năng giảng dạy và truyền đạt kiến thức với hiệu quả cao.
  • Giáo viên dạy tiếng Trung tại NewSky có cả người Việt (gốc Hoa) và người Trung (bản xứ) với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm.
  • NewSky tổ chức liên tục, thường xuyên các khóa dạy tiếng Trung khác nhau, phù hợp cho từng đối tượng, bao gồm: tiếng Trung cho trẻ em, tiếng Trung cho sinh viên – người đi làm, tiếng Trung giao tiếp, Luyện thi cấp tốc chứng chỉ HSK… Các lớp học được tổ chức trong nhiều khung thời gian khác nhau đảm bảo sự tiện lợi cho người học.
  • NewSky có cơ sở vật chất hiện đại, phòng học khang trang tạo không khí học tập thoải mái cho học viên.
  • NewSky có các khóa học cam kết đầu ra, đảm bảo chất lượng giảng dạy nên học viên có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.
  • NewSky có nhiều hình thức tổ chức dạy học khác nhau, bao gồm các lớp chung tại Trung tâm (sỉ số 7 – 12 học viên / lớp) và có cả các lớp dạy kèm 1 – 1 học tại Trung tâm hoặc tại Nhà tùy theo yêu cầu của người học.
  • Học phí các khóa học tiếng Trung tại Trung tâm NewSky là vô cùng hợp lý, đảm bảo phù hợp với khả năng tài chính của các đối tượng người học. Trung tâm còn thường xuyên áp dụng nhiều chương trình, chính sách ưu đãi đặc biệt dành tặng học viên…
Một lớp học tiếng Trung với giáo viên bản xứ tại NewSky

Một lớp học tiếng Trung với giáo viên bản xứ tại NewSky

Trung tâm tiếng Trung NewSky chính là 1 trong những địa chỉ học tiếng Trung ở Nguyễn Ảnh Thủ tốt nhất hiện nay. Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về các khóa học tiếng Trung, hãy liên hệ ngay với NewSky để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Các lớp học chất lượng, hiệu quả tại NewSky chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu chinh phục ngoại ngữ của mình.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ Trung tâm học tiếng Trung tại NewSky Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?