Trung tâm dạy tiếng Trung uy tín cho Sinh Viên

Hiện nay, tiếng Trung đã trở thành một trong những ngôn ngữ phổ biến hàng đầu trên thế giới và đang nhận được sự quan tâm đáng kể từ tất cả mọi người, đặc biệt là các sinh viên. Nhờ sự phát triển vượt bậc của kinh tế và văn hóa Trung Quốc, việc thành thạo tiếng Trung mang đến nhiều cơ hội cho sinh viên, từ cơ hội làm việc tại các công ty quốc tế cho đến việc giành các học bổng du học. Học tiếng Trung không chỉ giúp sinh viên nâng cao sức cạnh tranh trong thị trường lao động mà còn tạo điều kiện mở rộng giao lưu với quốc gia có lịch sử, văn hóa lâu đời như Trung Quốc. Đối với những bạn đang tìm kiếm một Trung tâm dạy tiếng Trung uy tín dành cho sinh viên, NewSky là một sự lựa chọn tối ưu với các khóa học tiếng Trung đa dạng và cam kết hiệu quả sau cả quả trình học tập.

NewSky – Trung tâm dạy tiếng Trung uy tín cho Sinh Viên

NewSky, một trong những trung tâm dạy tiếng Trung uy tín tại TPHCM, được thành lập từ năm 2001 và đã có hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Trung. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và chuyên môn cao, NewSky cam kết đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình chinh phục tiếng Trung. Trung tâm không chỉ giúp học viên nâng cao kiến thức ngôn ngữ mà còn phát triển tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp tự tin và sự thông thạo khi sử dụng tiếng Trung trong trong mọi trường hợp.

Đến với NewSky, các bạn học viên sẽ nhận được những gì ?

  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp: Giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả, giúp sinh viên dễ dàng tiếp thu kiến thức.
  • Chương trình học bài bản, linh hoạt: Chương trình học được thiết kế khoa học, phù hợp với từng trình độ và nhu cầu của sinh viên, từ cơ bản đến nâng cao. Các khóa học có thời gian linh hoạt và đa dạng, đáp ứng lịch trình sinh hoạt của sinh viên.
  • Phương pháp giảng dạy hiện đại: Sử dụng các phương pháp giảng dạy kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, đặc biệt là các bài tập giao tiếp, thảo luận nhóm và tình huống thực tế, giúp học viên phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
  • Cơ sở vật chất khang trang, tối ưu: Lớp học được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ như máy chiếu, màn hình LCD,… Phòng học thoáng mát và tiện nghi, tạo môi trường học tập thoải mái và hiệu quả có tính tương tác cao.
  • Tài liệu học tập phong phú: Cung cấp các tài liệu học tập đa dạng và được cập nhật thường xuyên, bao gồm sách giáo khoa, tài liệu tham khảo, video, audio.
  • Kiểm tra và phản hồi thường xuyên: Thường xuyên kiểm tra, đánh giá sự tiến bộ của học viên và cung cấp phản hồi kịp thời đồng thời đưa ra các phương án giúp học viên biết được điểm mạnh và điểm cần cải thiện.

Khóa học tiếng Trung đa dạng tại NewSky

trung tâm dạy tiếng Trung cho Sinh Viên, NewSky cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Trung khác nhau cho nhiều mục tiêu học tập với lộ trình bài bản và tối ưu:

  • Lớp tiếng Trung cơ bản – nâng cao
  • Luyện thi chứng chỉ tiếng Trung HSK các cấp độ
  • Khóa tiếng Trung giao tiếp cấp tốc
  • Đào tạo tiếng Trung cho sinh viên, người đi làm
  • Dạy kèm tiếng Trung 1-1, theo nhóm nhỏ
  • Lớp tiếng Trung trực tuyến (Online)

Lựa chọn một trung tâm dạy tiếng Trung uy tín là bước đầu quan trọng để sinh viên đạt được thành công trong việc học tập. Với chương trình học chất lượng, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiện đại, NewSky tự hào là địa chỉ tin cậy giúp sinh viên phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Trung, mở ra nhiều cơ hội phát triển bản thân trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết về học phí tiếng Trung tại NewSky cũng như thông tin về các khóa học khác tại đây.

Địa chỉ Trung tâm dạy tiếng Trung cho sinh viên NewSky:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM - NTN Tân Bình (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?