Trung tâm dạy tiếng Anh uy tín Quận 9 TpHCM

Trung tâm dạy tiếng Anh uy tín – chất lượng Quận 9

Tiếng Anh từ lâu đã là ngôn ngữ quốc tế, việc nâng cao kiến thức tiếng Anh gần như là nấc thang cơ bản nhất để mỗi người chúng ta chạm đến mục tiêu trong học tập, đời sống và công việc. Nếu bạn đang sinh sống hoặc làm việc tại Quận 9 – khu vực tiềm năng phát triển của TpHCM và đang quẩn quanh với những câu hỏi như: Tại sao phải học tiếng Anh? Làm thế nào để tạo động lực học? Nên học tiếng Anh theo phương pháp nào? Tại sao Trung tâm tiếng Anh NewSky tại Quận 9 là lựa chọn của nhiều người?

Trung tâm dạy tiếng Anh uy tín Quận 9 TpHCM

Trung tâm dạy tiếng Anh uy tín Quận 9 TpHCM

Ba lý do bạn nên liên tục trau dồi tiếng Anh:

  • Liên tục cập nhật, tìm hiểu những vấn đề bản thân quan tâm: Vì tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế, gần như mọi tin tức, phim ảnh, chương trình,… tất tần tật những xu hướng mới từ khắp nơi đều được cập nhật trước nhất bằng ngôn ngữ này.
  • Tăng thu nhập: quy mô toàn cầu đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến nền kinh tế, các công ty đều hướng ra thị trường quốc tế và cũng có rất nhiều công ty nước ngoài đầu tư tại Việt Nam. Trình độ ngoại ngữ càng cao, đặc biệt là tiếng Anh sẽ giúp bạn có một công việc và mức lương ổn định hơn.
  • Tự tạo cơ hội phát triển bản thân: Các chứng chỉ tiếng Anh chiếm hơn 60% trong việc săn học bổng du học của sinh viên, học sinh. Để bản thân tiếp cận một chân trời mới như mong muốn tiếng Anh gần như là yêu cầu chính yếu.
Trung tâm dạy tiếng Anh uy tín Quận 9

Trung tâm dạy tiếng Anh uy tín Quận 9

Bằng cách nào để thành công trong việc học tiếng Anh?

Nhịp độ của mỗi chúng ta không giống nhau, cả việc học ngoại ngữ cũng vậy. Đó chính là lý do để thành công trong việc học tiếng Anh cần phải tìm ra phương pháp phù hợp với bản thân.

Phương châm của NewSky là “Ai cũng có thể học ngoại ngữ, ai cũng có quyền mở ra tương lai cho mình”. Vì thế không quan trọng bạn là ai, ở độ tuổi nào, trình độ ra sao NewSky sẽ luôn lắng nghe và chia sẻ tận tình lộ trình học thích hợp nhất.

Đội ngũ giáo viên của trung tâm không chỉ là người truyền đạt kiến thức, mà còn là những thầy/cô mang sứ mệnh chia sẻ cho học viên sự đam mê, những câu chuyện để bạn yêu việc học tiếng Anh và tiếp nhận tiếng Anh một cách tích cực nhất – chìa khóa quan trọng cho mọi phương pháp học tập

Sự khác biệt tại Trung tâm tiếng Anh NewSky?

  • Chất lượng đào tạo: học viên được thực hành nhiều, giao tiếp phản xạ tự nhiên… được học những gì thực tế nhất, có thể sử dụng được ngay sau mỗi khóa học.
  • Phương pháp học tối ưu: cân bằng giữa khối lượng kiến thức vận dụng được vào thực tế với nhu cầu và khả năng tiếp thu được từng học viên
  • Môi trường giáo dục: giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện, hòa đồng và tận tình với từng học viên, sẵn sàng hỗ trợ học viên kể cả ngoài giờ học. Phòng học hiện đại, thoáng mát, trang bị 100% máy lạnh.
  • Uy tín lâu năm: Hơn 23 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001.

Chương trình đào tạo tiếng Anh uy tín quận 9 TpHCM:

Đặc biệt: NewSky cung cấp giáo viên dạy kèm tiếng Anh theo nhu cầu với lịch học linh động tại nhà hoặc trung tâm cho học viên.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết về các khóa học tiếng Anh quận 9 tại NewSky

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?