Trung tâm dạy tiếng Anh gần đường Trường Chinh

Tiếng Anh ngày nay đã trở thành một kỹ năng thiết yếu đối với thị trường người lao động tại Việt Nam. Tiếng Anh không chỉ là công cụ phục vụ công việc giúp gia tăng thu nhập trong tương lai mà còn giúp người học tiếp cận được với “thư viện” kiến thức trên toàn thế giới. Vậy các bạn ở quận Tân Phú đã tìm được địa chỉ học tiếng Anh phù hợp cho bản thân mình chưa ? Nếu vẫn còn băn khoăn về các lựa chọn học tiếng Anh thì NewSky – Trung tâm dạy tiếng Anh gần đường Trường Chinh sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho các bạn đó.

Trung tâm dạy tiếng Anh gần đường Trường Chinh

trung-tam-day-tieng-anh-gan-duong-truong-chinh

Trung tâm dạy tiếng Anh gần đường Trường Chinh

Là một địa chỉ dạy tiếng Anh uy tín lâu đời tại TPHCM, NewSky luôn hướng đến việc mang lại những trải nghiệm học tập tốt nhất. Không chỉ các chương trình và khóa học tiếng Anh đa dạng, NewSky còn sở hữu đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy cho mọi đối tượng học viên. Với hơn 23 năm kinh nghiệm giáo dục và đào tạo ngoại ngữ, NewSky chắc chắn sẽ mang đến cho học viên một môi trường học tập thân thiện, có tính tương tác và hiệu quả cao, từ đó học viên có thể tiếp thu được tất cả giá trị tri thức tốt nhất.

Các khóa tiếng Anh tại NewSky Trường Chinh

Trung tâm tiếng Anh gần đường Trường Chinh NewSky cung cấp cho học viên đa dạng các khóa học tiếng Anh cho nhiều nhu cầu, mục đích học tập của tất cả đối tượng học viên:

  • Khóa Anh Văn hè cho trẻ em 2024
  • Lớp tiếng Anh từ cơ bản – nâng cao
  • Khóa tiếng Anh cho du học sinh, du lịch,….
  • Luyện thi chứng chỉ tiếng Anh TOEIC, IELTS
  • Dạy kèm tiếng Anh theo nhóm nhỏ, dạy kèm 1-1
  • Khóa tiếng Anh Online

Đặc điểm nổi trội của các khóa học tiếng Anh tại NewSky Trường Chinh

Một lớp dạy kèm tiếng Anh cho Nhóm tại NewSky

Một lớp tiếng Anh cho tại NewSky

# Test trình độ đầu vào miễn phí

  • Xác định trình độ tiếng Anh hiện tại của học viên một cách chính xác.
  • Đánh giá năng lực tiếng Anh của học viên trên các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
  • Giúp học viên lựa chọn được khóa học phù hợp với trình độ của các bạn học viên

# Xây dựng lộ trình học tối ưu nhất

Giáo viên sẽ phân tích kết quả bài test để đánh giá chi tiết năng lực tiếng Anh của học viên trên từng kỹ năng. Dựa trên những yếu tố đó, giáo viên sẽ xây dựng lộ trình học tập riêng biệt cho các bạn học viên theo học viên theo như nhu cầu và mục tiêu học tập đã đề ra

# Giáo trình học chuẩn quốc tế

Giáo trình được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đảm bảo bám sát theo khung chương trình giảng dạy tiếng Anh quốc tế. Nội dung giáo trình được cập nhật thường xuyên với những kiến thức mới nhất, giúp học viên tiếp cận với tiếng Anh hiện đại và thực tế.

# Điều chỉnh, rèn luyện phát âm chuẩn

Giáo viên hướng đến việc rèn luyện phát âm chuẩn cho học viên ngay từ những buổi học đầu tiên. Học viên được luyện tập phát âm qua các bài tập nghe-nói, các bài hát tiếng Anh, các tình huống giao tiếp thực tế,…

# Hệ thống kiểm tra định kỳ

  • Các bài kiểm tra được thiết kế đa dạng, phong phú, bám sát theo nội dung học tập, giúp học viên đánh giá được năng lực bản thân một cách khách quan.
  • Giáo viên sẽ nhận xét chi tiết bài kiểm tra của học viên và đưa ra những hướng dẫn học tập phù hợp để học viên khắc phục điểm yếu và nâng cao hiệu quả học tập.

Với những khóa học tiếng Anh chất lượng và đội ngũ nhân viên tận tâm, trung tâm tiếng Anh đường Trường Chinh – NewSky tự tin sẽ mang đến cho học viên một môi trường học tập tiếng Anh tích cực, giàu tính tương tác để các học viên có thể trải nghiệm được quá trình học tập tiếng Anh một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc Inbox cho Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết Lịch khai giảng khóa học tiếng Anh tại NewSky và các khóa học tiếng Anh tại đây.

Địa chỉ Trung tâm tiếng Anh NewSky gần đường Trường Chinh:

Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM – NTN Tân Bình (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)

Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?