Sự Thật Về Tiếng Anh Giao Tiếp Quốc Tế Cơ Bản?

“Tiếng Anh Giao Tiếp Quốc Tế” đang là một trong những yêu cầu bắt buộc khi bạn tham gia vào bất kỳ một lĩnh vực nào, nếu bạn thiếu đi yếu tố này thì cơ hội làm việc tại một môi trường Quốc Tế của bạn đã giảm đi 80%.

Việc học “Tiếng Anh Giao Tiếp” đầu thế kỉ XXI có giống như hiện nay không?

Nhu cầu học Tiếng Anh của mỗi thời kỳ khác nhau. Quay ngược thời gian trở về khoảng 5-10 năm trước thì phong trào học Tiếng Anh bắt đầu nở rộ. Nguyên nhân chính là do các trường cao đẳng – đại học yêu cầu sinh viên phải có chứng chỉ Tiếng Anh mới được công nhận tốt nghiệp. Nhưng dường như đó chỉ là cách học để đối phó, học mà không áp dụng vào thực tế, cái mà đa số họ hướng đến chỉ là “bằng cấp” còn kiến thức thì dường như không quan trọng. Cũng vì thế chất lượng Tiếng Anh của các bạn sau khi tốt nghiệp dường như rất thấp mặc dùng bằng cấp rất cao.

Còn đối với ngày nay, đòi hỏi về trình độ Tiếng Anh ngày càng khắc khe hơn, yêu cầu các bạn phải có kiến thức thật và bằng cấp thật. Nếu bạn chỉ có bằng cấp/chứng chỉ Tiếng Anh mà không có năng lực tương đương thì con đường sự nghiệp của các bạn sẽ vô cùng chông gai. Không chỉ dừng lại ở việc tự học nâng cao vốn tiếng Anh của mình, mà hiện nay các bài kiểm tra/ đề thi được nâng cấp lên rất nhiều, đòi hỏi thí sinh phải vận dụng tốt kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và kết hợp cả yếu tố tư duy, kiến thức xã hội.

Khi học Tiếng Anh giao tiếp thì điều quan trọng nhất là bạn phải tự tin thực hành. Bạn muốn mình thật giỏi Tiếng Anh, nhưng bạn lại ngại nói chuyện bằng Tiếng Anh, dường như đó là sự mâu thuẩn lớn nhất. Bạn phải loại bỏ ngay tư tưởng này, nếu bạn không nói thì sẽ không biết mình sai chỗ nào để sửa cho chính xác.

Sự Thật Về Tiếng Anh Giao Tiếp Quốc Tế Cơ Bản?

Sự Thật Về Tiếng Anh Giao Tiếp Quốc Tế Cơ Bản?

Khi học bất kỳ một loại ngôn ngữ nào cũng vậy, không áp dụng là sẽ quên ngay, bạn phải áp dụng và vận dụng ngay nó vào cuộc sống thực tế, thường xuyên rèn luyện mọi lúc mọi nơi. Muốn phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách nhanh nhất, bạn phải thật sự hòa mình và sống trong thế giới ngôn ngữ đó. Bạn phải đầu tư thật nhiều thì giá trị bạn nhận lại sẽ xứng đáng.

Tiếng Anh giao tiếp tuy dễ nhưng không dễ, vì nó phải áp dụng được vào thực tế, học để nói được chứ không đơn thuần về lý thuyết ngữ pháp. Nó đòi hỏi bạn phải đầu tư nhiều vào phát âm, ngữ điệu để thu hút người nghe một cách tự nhiên nhất có thể.

Muốn học được tiếng Anh Giao Tiếp Quốc Tế bạn phải:

  • Chăm chỉ luyện tập kỹ năng nói, luyện tập phát âm.
  • Tìm kiếm cho mình môi trường giao tiếp để nâng cao trình độ tiếng Anh.
  • Phải tự tin, không sợ nói sai. Nói “sai” vẫn tốt hơn là không nói, biết sai mới biết sửa.
  • Luyện tập giao tiếp tiếng Anh với phương pháp phản xạ nhằm rèn luyện kỹ năng phản ứng nhanh với ngôn ngữ.
  • Học tập giao tiếp theo từng chủ đề, từng ngữ cảnh để dễ dàng tiếp thu và phát triển cuộc hội thoại.

Tham khảo Học Phí tiếng Anh Giao Tiếp Quốc Tế tại đây.

Liên hệ: 0909 990 130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ: 

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)