Nơi học tiếng Hàn uy tín tại TpHCM

Nơi học tiếng Hàn uy tín tại TpHCM

Mối quan hệ Việt – Hàn trong những năm gần đây ngày càng gắn khít, đặc biệt sự giao lưu kinh tế càng trở nên mạnh mẽ. Chính vì điều đó cơ hội việc làm mở ra cho những người thành thạo tiếng Hàn là rất cao. Từ nhu cầu thực tế, không ít trung tâm dạy tiếng Hàn đã xuất hiện (đặc biệt tại TpHCM). Vậy đâu mới thật sự là nơi học tiếng Hàn uy tín?

Để đánh giá độ uy tín của một trung tâm đào tạo tiếng Hàn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nói một cách công bằng và khách quan, từng môi trường khác nhau sẽ thích hợp với từng đối tượng học viên khác nhau. Điều quan trọng là bạn chọn được nơi học tiếng Hàn phù hợp với bản thân mình nhất.

Vì thế thay vì lựa chọn giúp bạn, NEWSKY xin chia sẻ một số tiêu chí đánh giá 1 trung tâm dạy tiếng Hàn đạt chuẩn mà bạn có thể tham khảo & bạn sẽ chính là người đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.

Nơi học tiếng Hàn uy tín TpHCM

Nơi học tiếng Hàn uy tín TpHCM

3 tiêu chí quan trọng đánh giá 1 trung tâm – nơi dạy tiếng Hàn uy tín:

  • Đội ngũ giáo viên:

Giáo viên là người trực tiếp dẫn dắt, truyền đạt kiến thức đến học viên. Họ phải là những người dày dặn kinh nghiệm, có khả năng sư phạm.

Để đạt được hiệu quả cao nhất, một trung tâm phải có cả đội ngũ giáo viên người Việt và giáo viên bản ngữ với thời lượng phân bố hợp lý giúp học viên có điều kiện năng cao khả năng giao tiếp.

  • Có giáo trình phù hợp các cấp độ:

Giáo trình phải được thiết kế phù hợp với từng đối tượng người học riêng, nhu cầu và cấp độ khác nhau của mỗi học viên. Giáo trình phải được đầu tư kỹ lưỡng và được kiểm nghiệm chất lượng. Không thể quơ đại một cuốn sách ngoài nhà sách, vì về cơ bản năng lực của học viên là không đồng đều. Nếu áp dụng cho tất cả học viên thì sẽ không có sự tiến bộ như mong muốn.

Giáo trình được thiết kế theo các cấp từ cơ bản đến nâng cao sẽ dễ dàng cho học viên nắm bắt trong suốt khóa học. Hơn thế nữa được học tập với một chương trình bài bản sẽ đạt được hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất.

  • Trang thiết bị hiện đại:

Đối với các khóa học kỹ năng như Nghe Nói tiếng Hàn sẽ tốt hơn nếu bạn được học tại các trung tâm có phòng đa phương tiện với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại. Hầu hết số lượng học viên được học trong các phòng này đều giới hạn không nên quá 15 học viên. Điều đó giúp nâng cao khả năng tập trung cũng như mức độ tương tác giữa giáo viên và học viên giúp bạn mau tiến bộ hơn.

Trước khi đưa ra lựa chọn bạn hãy xin ý kiến và lắng nghe những kinh nghiệm của người đi trước. Họ đã được trải nghiệm và cho bạn những lời khuyên quý báu. Đừng quá tin tưởng vào những buổi demo học thử trước đó bởi có thể những buổi học sau không như những gì bạn đã mong đợi.

Trung tâm tiếng Hàn NEWSKY với kinh nghiệm đào tạo Tiếng Hàn trong hơn 23 năm qua, hi vọng có thể tận tình chia sẻ những kinh nghiệm quý báu đến các bạn học viên. Đặc biệt, học viên ở vùng sâu -vùng xa, học viên không có điều kiện học tập…

Các khóa học tiếng Hàn tại NEWSKY:

Chúc các bạn học tốt và thành công!

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí:

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?