Luyện thi JLPT đường Nguyễn Ảnh Thủ

Bạn đang mong muốn luyện thi chứng chỉ JLPT để nâng cấp bản thân trong công việc hay học tập? bạn cần tìm một nơi luyện thi JLPT uy tín và chất lượng tại Hóc Môn. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được một trung tâm luyện thi JLPT đường Nguyễn Ảnh Thủ có chất lượng cao và phù hợp với bạn đó.

NewSky – trung tâm tiếng Nhật uy tín quận 12

NewSky là một địa chỉ học tiếng Nhật có uy tín lâu năm (thành lập từ năm 2001) với nhiều cơ sở học tập trải rộng khắp TpHCM. Với sứ mệnh “ai cũng có thể học ngoại ngữ” NewSky hướng tới việc nâng cao chất lượng học tập cho viên, mang lại cho học viên những giá trị tri thức tốt nhất.

Sở hữu chứng chỉ JLPT mang lại những lợi ích gì?

Luyện thi JLPT không chỉ đơn thuần là việc đánh giá trình độ tiếng Nhật của bạn, mà còn mở ra cơ hội về học tập và làm việc tại Nhật Bản. Kỳ thi này được công nhận toàn cầu và thường là điều kiện tiên quyết cho việc xin học bổng, làm việc tại các công ty Nhật Bản, và thậm chí định cư tại đất nước hoa anh đào. Để đạt được kết quả tốt trong kỳ thi này, việc lựa chọn một trung tâm luyện thi có uy tín và chất lượng là một điều cần thiết.

Vì sao nên chọn NewSky để luyện thi JLPT đường Nguyễn Ảnh Thủ

# Tài liệu học tập và phương pháp giảng dạy tiên tiến

NewSky sử dụng những tài liệu học tập chuẩn quốc tế và áp dụng các phương pháp giảng dạy thú vị để đảm bảo rằng bạn sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để đỗ kỳ thi JLPT. Chúng tôi cung cấp các tài liệu học tập chất lượng, bao gồm sách giáo trình, bài tập thực hành và tài liệu ôn tập.

# Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Trung tâm NewSky tự hào sở hữu một đội ngũ giảng viên chất lượng, được tuyển chọn kỹ lưỡng với nền kiến thức tốt về tiếng Nhật và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Đây là những giảng viên có khả truyền đạt kiến thức tốt, giúp học viên tiến bộ và làm quen với kỳ thi JLPT một cách nhanh chóng.

# Chương trình học linh hoạt

Tại NewSky chúng tôi cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao với nhiều khung thời gian trong ngày, phù hợp cho hầu hết tất cả các bạn học viên dù bạn là học sinh, sinh viên, người đi làm,…

Đặc điểm khóa học tại NewSky

  • Kiểm tra chất lượng đâu vào miễn phí với nhiều hình thức
  • Xây dụng lộ trình hập tập chuẩn xác, tinh gọn
  • Mỗi lớp học chỉ từ 12 học viên, đảm bảo sự tập trung, hiệu quả trong học tập.
  • Cung cấp đầy đủ từ vựng, cấu trúc ngữ pháp cần thiết
  • Môi trường học với cơ sở vật chất tiện nghi, tất cả các phòng được trang bị máy lạnh,…
  • Cung cấp các tài liệu, bài tập và đề thi mẫu phù hợp với từng cấp độ JLPT
  • Rèn luyện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết
  • Thời gian học linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng học viên.

Các lớp tiếng Nhật khác tại NewSky

Để biết thêm thông tin chi tiết về Lịch học các lớp tiếng Nhật tại NewSky vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết về các khóa học tiếng Nhật của NewSky nhé!

Địa chỉ trung tâm tiếng Nhật uy tín quận 12: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?