Khóa tiếng Trung cấp tốc để mua bán hàng Quảng Châu

Với những ai hay mua hàng tại Trung Quốc hoặc đặt hàng Online qua các trang web thương mại điện tử của Trung Quốc, trong đó nổi tiếng nhất là từ các nhà buôn ở Quảng Châu (thuộc Quảng Đông)… thì chắc chắn Khóa tiếng Trung cấp tốc để mua bán hàng Quảng Châu sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong giao thương / làm ăn với người Trung.

Vì sao bạn nên học Khóa tiếng Trung để mua bán hàng Quảng Châu (Quảng Đông)?

Không thể phủ nhận hiện nay các hàng hóa (đồ điện tử, quần áo, giày dép, túi xách,… ) tại Việt Nam được nhập nhiều từ Trung Quốc, đặc biệt là các mặt hàng có xuất xứ Quảng Châu. Nhiều mặt hàng hiện đang được tiêu thụ rất lớn và được người Việt yêu thích bởi sự đa dạng mẫu mã, cập nhật xu hướng liên tục mà có giá thành lại rất hợp túi tiền.

Khóa tiếng trung cấp tốc cho mua bán hàng Quảng Châu

Khóa tiếng trung cấp tốc cho mua bán hàng Quảng Châu

Để nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, nhiều nhà phân phối sẽ đặt mua thông qua các công ty trung gian có cơ sở tại Việt Nam lẫn Trung Quốc, hoặc nhiều bạn có người thân quen ở Trung Quốc sẽ gửi các mặt hàng này về Việt Nam cho bạn. Còn đối với những bạn thành thạo tiếng Trung, các bạn có thể tự mua online / trực tiếp và có thể thương lượng, trả giá cũng như hợp tác lâu dài với giá thành đôi khi rẻ hơn rất nhiều mà chất lượng vẫn tương đương.

Vậy nên, đăng ký 1 khóa học tiếng Trung để mua bán hàng Quảng Châu (Quảng Đông), bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong việc mua bán, dễ dàng phát triển công việc làm ăn / kinh doanh của chính bạn hơn.

Khóa tiếng Trung để mua bán hàng Quảng Châu tại Trung Tâm NewSky

trung tâm tiếng Trung lâu năm tại TpHCM, NewSky có hơn 23 năm đào tạo tiếng Trung và tiếng Quảng Đông đảm bảo uy tín – chất lượng cho nhiều thế hệ học viên. Các khóa học tiếng Trung tại NewSky rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người học, từ khóa học giao tiếp dài hạn theo từng trình độ đến những khóa luyện thi lấy chứng chỉ hay những khóa cấp tốc chuyên hơn chẳng hạn: khóa dành cho dân văn phòng, dân lập trình hay khóa tiếng Trung cấp tốc để mua bán hàng Quảng Châu

Khóa dạy tiếng Trung mua bán hàng Quảng Châu NewSky

Khóa dạy tiếng Trung mua bán hàng Quảng Châu NewSky

#Về Khóa Học dành cho bạn: Để mua bán hàng ở Quảng Châu (thuộc Quảng Đông, Trung Quốc), bạn có thể học tiếng Trung phổ thông (được cả Trung Quốc và các Quốc Gia có cộng đồng người Trung sử dụng nhiều nhất) hoặc tiếng Quảng Đông (như 1 loại tiếng địa phương).

#Về hình thức học: bạn có thể tham gia các lớp học chung tại Trung Tâm (với lịch học cố định, sỉ số tối đa 12 học viên mỗi lớp) hoặc các lớp dạy kèm tiếng Trung (1 thầy 1 trò, theo yêu cầu riêng của bạn với lịch học do bạn tự sắp xếp nên chủ động và linh hoạt hơn).

Gọi ngay: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?