Lớp Anh văn cho trẻ em cuối tuần tại Quận Thủ Đức

Vừa giỏi giao tiếp, vừa đảm bảo được kiến thức trên trường

Lớp Anh văn cuối tuần cho trẻ em ở Thủ Đức đang là địa điểm được phụ huynh quan tâm nhiều hơn trong thời gian gần đây, nhất là thời điểm hiện tại khi các chương trình giáo dục ngày càng được đổi mới. Điều này dẫn đến sự khó khăn trong việc phân bố thời gian hợp lí cho các bé để có thể vừa học tốt trên trường, vừa học tốt tại Trung tâm.

Trung tâm Ngoại ngữ NewSky, tiền thân là Ngoại ngữ Đức Trí thành lập từ 2001, với bề dày hơn 23 năm kinh nghiệm dạy Anh văn cho trẻ em rất chất lượng và uy tín cho các em từ 3 đến 11 tuổi, nhận thấy rằng ở độ tuổi này, các em tiếp cận nhanh với tiếng Anh thông qua các phương tiện truyền thông hiện đại như Phim Ảnh, Âm Nhạc, Internet, với cả 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết, từ đó từng bước tiếp cận chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge (starters, movers, flyers) dành cho trẻ em. 

Vì thế, trung tâm NewSky đã từng bước phát triển những phương pháp giảng dạy chất lượng cao, đảm bảo các bé vừa có thể học tập, vui chơi dễ dàng với các bạn bè đồng trang lứa, vừa có thể học đúng trình độ của bé vào các buổi cuối tuần thật sự thú vị.

Lớp Anh văn cho trẻ em cuối tuần tại Quận Thủ Đức

Lớp Anh văn cho trẻ em cuối tuần tại Quận Thủ Đức

Lịch học các lớp Anh văn cho trẻ em vào cuối tuần tại Thủ Đức:

Thứ 7 – Chủ Nhật 

  • Sáng: 9g00-11g00 
  • Chiều: 15g00-17g00 

Môi trường và đội ngũ giáo viên dạy Anh văn cuối tuần tại NewSky.

  • Giáo viên Việt Nam và Nước Ngoài có bằng cấp chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, thân thiện và quan tâm đến học viên.
  • Môi trường học tập chất lượng cao, không gian thoáng mát, rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại 100% đầy đủ máy lạnh, màn hình LCD và những dụng cụ khác nhằm phục vụ cho quá trình giảng dạy học. 
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm trong quá trình hỗ trợ và tư vấn.

Liên hệ: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 

Địa chỉ đăng ký học Anh văn cho trẻ em ở Thủ Đức: số 62 đường 17, KP3,  phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TpHCM – giáp Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – đường 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)