Khóa học tiếng Trung giao tiếp tại TpHCM

Ở thời điểm hiện tại, việc sở hữu kỹ năng giao tiếp tiếng Trung đã trở thành một lợi thế không thể phủ nhận trong các lĩnh vực như kinh doanh, du lịch, và nhiều ngành nghề khác. Mang trong mình sứ mệnh đem ngoại ngữ đến với mọi người, NewSky mang đến cho các học viên khóa học tiếng Trung giao tiếp tại TpHCM. Đây sẽ là khóa học phù hợp cho các học viên mong muốn cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Trung một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thành thạo tiếng Trung giao tiếp sẽ mang lại gì cho người học?

# Mở rộng Cơ hội Nghề nghiệp

Thị trường lao động ngày càng đa dạng và quốc tế hóa, việc biết tiếng Trung sẽ tạo ra nhiều cơ hội nghề nghiệp mới. Mở ra cho các bạn cơ hội việc làm trong các công ty Trung Quốc, doanh nghiệp đa quốc gia hoặc các tổ chức quốc tế.

# Tăng Cường Mối Quan Hệ

Thành thạo tiếng Trung giúp bạn dễ dàng kết nối và tương tác với người Trung Quốc, cũng như mở ra cơ hội hợp tác và kinh doanh trong môi trường này.

# Khám Phá Văn Hóa và Du Lịch

Việc biết tiếng Trung sẽ giúp bạn dễ dàng tìm hiểu con người,  khám phá văn hóa và lịch sử, địa danh của Trung Quốc một cách sâu sắc và chân thực hơn.

# Phát Triển Cá Nhân

Học tiếng Trung không chỉ là việc học một ngôn ngữ mới mà còn là cơ hội để phát triển bản thân. Việc học một ngôn ngữ mới giúp tăng cường khả năng tư duy, nhận thức văn hóa, và mở rộng khả năng giao tiếp, từ đó làm gia tăng chất lượng cuộc sống của bản thân.

Đặc điểm khóa học tiếng Trung giao tiếp tại TpHCM của NewSky

Tham giao khóa học tiếng Trung giao tiếp tại NewSky, học viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức về từ vựng, ngữ pháp kèm với đó là được rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Trung trong một môi trường tích cực

  • Phát âm chuẩn và rõ ràng: Học viên sẽ được hướng dẫn cách phát âm chuẩn xác, giúp họ giao tiếp tự nhiên như người bản xứ.
  • Vốn từ vựng phong phú: Khóa học cung cấp một lượng từ vựng đa dạng, giúp học viên có thể thực hành và sử dụng trong nhiều tình huống giao tiếp khác nhau.
  • Kỹ năng nghe hiểu: Nâng cao khả năng nghe hiểu, giúp học viên có thể theo dõi và hiểu được các cuộc hội thoại tiếng Trung.
  • Tự tin khi giao tiếp: Khóa học phải giúp học viên cải thiện sự tự tin, giúp họ thoải mái và mạnh dạn hơn khi giao tiếp.
  • Kỹ năng phản xạ nhanh: Rèn luyện kỹ năng phản xạ trong giao tiếp, giúp học viên có thể ứng phó linh hoạt trong các tình huống thực tế.

Tham gia khóa học tại NewSky học viên sẽ được:

  • Kiểm tra chất lượng đầu vào miễn phí qua hình thức Online, Offline
  • Tư vấn xây dựng lộ trình học tập phù hợp với trình độ học viên
  • Lớp học sĩ số ít, tối đa 12 học viên đảm bảo khả năng tập trung
  • Đa dạng khung thời gian học tập, phù hợp cho nhiều đối tượng học viên
  • Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho học viên trong suốt quá trình học tập tại NewSky

Đối tượng học viên phù hợp nhất với khóa học:

  • Người đi làm: nhân viên văn phòng, nhân viên bán hàng, hướng dẫn viên du lịch,… Cần giao tiếp tiếng Trung tốt để phục vụ cho công việc và phát triển sự nghiệp trong tương lai.
  • Sinh viên đang theo học chuyên ngành tiếng Trung: Cần nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Trung để phục vụ cho việc học tập.
  • Người có ý định sinh sống, làm việc tại Trung Quốc: Cần có khả năng giao tiếp tiếng Trung để hòa nhập với môi trường sống và làm việc tại đây.
  • Người yêu thích tiếng Trung và văn hóa Trung Quốc: Muốn học tiếng Trung để giao tiếp với người Trung Quốc, tìm hiểu về văn hóa Trung Quốc và du lịch Trung Quốc.

NewSky – trung tâm tiếng Trung uy tín tại TPHCM, nơi mang đến các khóa học tiếng Trung chất lượng. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy hiện đại và cơ sở vật chất tối ưu. NewSky cam kết mang lại cho học viên môi trường học tập thân thiện, giúp học viên nhanh chóng thành thạo tiếng Trung giao tiếp và tạo nền tảng kiến thức vững chắc cho tương lai.

Học viên liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc Inbox cho Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết nhất về các lịch khai giảng tiếng Trung Hoa mới nhất tại NewSky và các khóa học tiếng Trung khác tại NewSky.

Địa chỉ trung tâm tiếng Trung giao tiếp NewSky tại TPHCM:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?