Học phí các lớp tiếng Trung Online bao nhiêu?

Với những ai đam mê tiếng Trung hoặc muốn tranh thủ thời gian rãnh để học online, nhằm nâng cao hay tiếp thu thêm 1 ngôn ngữ mới phổ biến như tiếng Trung thì ngoài việc tìm hiểu kỹ về chương trình đào tạo, học phí các lớp tiếng Trung online bao nhiêu cũng đáng quan tâm, nhất là trong mùa Dịch có ưu đãi gì hay không?

Trung tâm tiếng Trung NewSky thành lập hơn 23 năm (từ năm 2001) có tiền thân là Ngoại Ngữ – Tin học Đức Trí, với bề dày kinh nghiệm đào tạo tiếng Trung lâu đời, chắc chắn NewSky sẽ là 1 gợi ý tốt dành cho bạn.

Học tiếng Trung Online có tốt hay không?

Có nên học tiếng Trung Online?”, “Học tiếng Trung Online có thực sự tốt”… là câu hỏi thường gặp mà nhiều học viên NewSky đã từng hỏi, chắc hẳn cũng là câu hỏi chung của nhiều bạn khi thực sự muốn học tiếng Trung, đặc biệt là học Online. Đừng lo lắng! Hãy xem những lý do mà NewSky nêu dưới đây và yên tâm để tập trung vào việc học thật tốt đi bạn nhé!

  • Ứng dụng học Online ngày càng phát triển, dễ dàng sử dụng và có tốc độ ổn định… Một phần nữa, do Dịch kéo dài nên nhiều bạn đã có nhiều thời gian thích nghi với các ứng dụng công nghệ và ngày càng thành thạo khi sử dụng nó.
  • Học Online ngày nay cũng không khác nhiều các lớp học trực tiếp tại các cơ sở của Trung Tâm. Tất cả học viên đều được tương tác trực tiếp qua ứng dụng với giáo viên và các bạn khác trong lớp. Hơn nữa, các hoạt động tại lớp học Online đôi khi còn đa dạng hơn cả lớp học tại Trung Tâm nữa.
  • Điều đặc biệt ở các lớp học tiếng Trung Online (mà lớp học tại trung tâm không có) là bài giảng được lưu lại để học viên có thể dễ dàng theo dõi lại bất kì lúc nào. Không chỉ thế, học viên học Online cũng không cần mất thời gian để đi đến lớp học, an toàn mùa dịch, học phí học tiếng Trung online cũng ưu đãi nhiều mùa dịch mà chất lượng vẫn được đảm bảo.
  • Ngoài ra, học viên NewSky có thể chuyển từ các lớp Online sang lớp học tại Trung Tâm ngay khi hết dịch.
Học phí tiếng Trung Online tại NewSky chỉ từ 399K / khóa

Học phí tiếng Trung Online tại NewSky chỉ từ 399K / khóa

Các khóa học tiếng Trung Online tại NewSky

NewSky hiện có mức học phí tiếng Trung Online tương đối thấp để đáp ứng nhu cầu học tập của tất cả mọi người, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài… Nhưng vẫn đảm bảo chất lượng học tập tốt nhất, không khác gì các lớp học trực tiếp cũng như uy tín lâu đời của trung tâm. Trong đó, các khóa học tiếng Trung Online tại NewSky được chia ra phù hợp với từng đối tượng và mục tiêu riêng của học viên, cũng như tương ứng các khóa học đều có lộ trình cụ thể.

  • Tiếng Trung giao tiếp Online: NewSky đào tạo các trình độ từ cơ bản đến nâng cao, khóa học này phù hợp cho sinh viên và người đi làm.
  • Dạy kèm tiếng Trung Online: là hình thức dạy học 1:1 (1 thầy dạy kèm riêng 1 trò), khóa học này có lịch học chủ động do học viên tự sắp xếp, phù hợp với những ai cần học gấp hoặc muốn học theo yêu cầu riêng.
  • Luyện thi chứng chỉ HSK Online cấp độ từ HSK 1 đến HSK 6 để du học, định cư hay xin việc…
  • Tiếng Trung Online dành cho Trẻ Em: đây là khóa học đặc biệt dành riêng cho đối tượng trẻ em, học sinh tiểu học…

Học phí các khóa tiếng Trung Online tại NewSky

Đăng ký ngay hôm nay để còn được nhận ưu đãi học phí tiếng Trung online nay chỉ còn 399.000 VNĐ / khóa.

  • Thời lượng khóa học: 2 tuần (6 buổi học, 1 tuần học 3 buổi).
  • Tặng kèm bộ File nghe & Ebook học tiếng Trung Online của NewSky.
  • Đặc biệt: ưu đãi hấp dẫn dành cho học viên cũ.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết hơn.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?