Trung tâm Luyện thi JLPT N5 – N4 – N3 quận Tân Bình

JLPT là một kỳ thi quan trọng đối với những người đang học tiếng Nhật. Đây là kỳ thi đo lường trình độ tiếng Nhật có uy tín hàng đầu thế giới. Bằng cấp JLPT sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc học hỏi, làm việc và giao lưu với người Nhật. Bạn có đang trong hành trình khám phá tiếng Nhật và chuẩn bị luyện thi JLPT? Trong chặng đường học tập này, việc chọn một trung tâm luyện thi uy tín và hiệu quả là một phần rất quan trọng đặc biệt là trong giai đoạn khởi đầu. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn NewSky – Trung tâm Luyện thi JLPT N5 – N4 – N3 tại quận Tân Bình. Một sự lựa chọn tối ưu dành cho những ai muốn một khởi đầu hoàn hảo.

Các khóa luyện thi JLPT tại NewSky

Dưới đây sẽ là đặc điểm của các khóa luyện thi JLPT cơ sở từ N5-N4-N3 là lựa chọn hoàn hảo cho những người mới bắt đầu học tiếng Nhật hoặc những người muốn củng cố kiến thức cơ bản.

Trung tâm dạy tiếng Nhật quận Thủ Đức

# Luyện thi JLPT N5

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người mới bắt đầu học tiếng Nhật hoặc những người muốn củng cố kiến thức cơ bản. Khóa học này tập trung vào kiến thức ngữ pháp, từ vựng, và kỹ năng đọc hiểu cần thiết để đạt điểm cao trong phần thi N5. Học viên sẽ được hướng dẫn bằng cách sử dụng tài liệu và cách thức làm bài tối ưu.

Mục tiêu:

  • Xây dựng nền tảng vững chắc cho việc học tiếng Nhật ở cấp độ cao hơn.
  • Hiểu rõ cấu trúc của kỳ thi JLPT và sẵn sàng cho phần thi N5.

# Luyện thi JLPT N4

Khóa học này sẽ tập trung vào việc nâng cao kiến thức về ngữ pháp, từ vựng, và kỹ năng nghe và đọc hiểu. Nó phù hợp cho những người đã có kiến thức cơ bản và muốn tiến xa hơn trong việc học tiếng Nhật. Giảng viên sẽ hướng dẫn học viên qua các bài giảng và bài tập thực hành.

Mục tiêu:

  • Nâng cao khả năng giao tiếp và có thể tiếp nhận thông tin bằng tiếng Nhật.
  • Mở ra nhiều cơ hội học tập và làm việc tại Nhật Bản.
  • Chuẩn bị tốt cho phần thi N4 trong kỳ thi JLPT và đạt điểm số cao.

# Luyện thi JLPT N3

Khóa học luyện thi JLPT N3 là lựa chọn cho những người muốn nắm vững kiến thức ở trình độ trung cấp và chuẩn bị cho phần thi N3. Khóa học này tập trung vào việc hiểu sâu về ngữ pháp, từ vựng, và kỹ năng đọc và nghe. Kèm theo đó là các bài tập theo sát đề thi JLPT giúp học viên làm quen với cấu trúc bài thi.

Mục tiêu:

  • Nắm vững trình độ trung cấp tiếng Nhật, giúp bạn hiểu rõ thông tin phức tạp hơn.
  • Tăng khả năng tham gia vào các hoạt động học tập và công việc tại Nhật Bản.
  • Sẵn sàng cho phần thi N3 trong kỳ thi JLPT và đạt kết quả xuất sắc.

NewSky – Trung tâm Luyện thi JLPT N5 – N4 – N3 quận Tân Bình

Có thể nói NewSky là một địa chỉ khá thân thuộc đối với các bạn yêu thích học ngoại ngữ, với hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo ngoại ngữ, NewSky cung cấp các khóa học tiếng Nhật đa dạng từ các lớp tiếng Nhật cho trẻ em, luyện thi JLPT cho đến Khóa tiếng Nhật cấp tốc tại TpHCM. NewSky tự tin mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập tốt nhất, mang cơ hội học ngoại ngữ và tiếp cận trí thức nhân loại cho nhiều người hơn nữa.

Đặc điểm của các lớp luyện thi JLPT tại NewSky

  • Kiểm tra chất lượng đầu vào miễn phí, xây dựng lộ trình học theo năng lực học viên.
  • Giảng viên kinh nghiệm lâu năm, kiến thức chuyên môn vững.
  • Dạy học với giáo trình chuẩn quốc tế, linh hoạt phù hợp với từng đối tượng học viên
  • Ôn luyện, cung cấp đầy đủ về từ vựng, ngữ pháp để đáp ứng cho kỳ thi.
  • Rèn luyện giao tiếp thường xuyên, chủ đề đa dạng.

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 hoặc Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để biết thêm về Lịch học các lớp tiếng Nhật tại NewSky và được tư vấn chi tiết về các khóa học tiếng Nhật tại đây nhé!

Địa chỉ Trung tâm Luyện thi JLPT N5 – N4 – N3 quận Tân Bình: 

Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)

Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)

Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?