Địa chỉ Luyện thi TOEIC cấp tốc uy tín tại TpHCM

Luyện thi TOEIC cấp tốc TPHCM địa chỉ nào uy tín?

Để thuận lợi cho công việc của chính mình thì việc có nền tảng ngoại ngữ tốt, có chứng chỉ ngoại ngữ sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm cho mình những công việc, những cơ hội để tạo ra thành công. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới. Chúng ta thường sử dụng tiếng Anh để giao tiếp quốc tế với nhau. Việc có chứng chỉ, vượt qua kỳ thi TOEIC sẽ là một lợi thế cho bạn trong công việc tương lai. Luyện thi TOEIC cấp tốc tại Tp. HCM ở một trung tâm uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn nhanh chóng nâng cao khả năng sử dụng ngoại ngữ cho chính mình.

Khi làm việc với các công ty nước ngoài, những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thì vốn ngoại ngữ, trình độ tiếng Anh của người lao động được quan tâm rất nhiều. Nó là một trong những yếu tố trở thành thước đo, giúp người quản lý tuyển dụng, bổ nhiệm nhân sự cho đơn vị, tổ chức của mình. Trước đây trình độ tiếng Anh của người lao động được đánh giá theo cấp độ, chứng chỉ A, B, C thì nay chứng chỉ TOEIC chính là tiêu chuẩn được sử dụng phổ biến hơn.

Xu thế thay đổi, các doanh nghiệp, tổ chức có cách xác định trình độ tiếng Anh của người lao động khác so với trước kia. Bởi thế, người lao động lúc này cũng phải theo đúng xu thế đó, học tập, dự thi để vượt qua kỳ thi khá khó khăn và cam go này. Việc học tập, Luyện thi TOEIC cấp tốc TP HCM ở một trung tâm chất lượng, có uy tín, chất lượng, lâu năm sẽ giúp người lao động, sinh viên,… và bất kỳ ai có ý định luyện thi TOEIC có thể nâng cao trình độ của chính mình trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ Luyện thi TOEIC cấp tốc uy tín tại TpHCM

Địa chỉ Luyện thi TOEIC cấp tốc uy tín tại TpHCM

Nhất là đối với những người đi làm thì một địa chỉ học tập đáng tin cậy, có thể hỗ trợ tốt cho họ, giúp họ giảm bớt được thời gian học tập sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả, phù hợp với hoàn cảnh và điều kiện của chính họ. Cần lưu ý khi tìm kiếm, quyết định học tập ở bất kỳ Trung tâm nào nhằm đảm bảo cho hiệu quả học tập tiếng Anh của chính mình, giúp việc luyện thi được tốt đẹp và vượt qua kỳ thi dễ dàng.

Trung tâm luyện thi TOEIC NEWSKY, mỗi học viên sẽ tự mình trải nghiệm hiệu quả học tập cao nhất với:

  • Hơn 23 năm trong giảng dạy các khóa luyện thi toeic từ cơ bản đến nâng cao uy tín, chất lượng cho rất nhiều học viên
  • Giáo viên chuyên luyện thi nhằm đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho quá trình học tập của học viên.
  • Có chương trình học khoa học, phù hợp với đặc điểm của các cuộc thi TOEIC để học viên nâng cao kiến thức, hiểu cấu trúc đề thi và biết mình nên học tập như thế nào.
  • Truyền đạt những kinh nghiệm quý báu trong quá trình thi TOEIC để học viên có thêm kỹ năng cho mình, từ đó vượt qua kỳ thi dễ dàng hơn.

Một lớp học tiếng Anh tại NewSky

Để được tư vấn về các khóa học Luyện thi TOEIC cấp tốc tại TpHCM. Vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM TIẾNG ANH NEWSKY, là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC uy tín, chất lượng tại TpHCM, hơn 22 năm kinh nghiệm dạy học luyện thi TOEIC.

Điện thoại: 090 999 0130(028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI TOEIC?