Địa chỉ dạy kèm tiếng Hàn khu vực Quận 10

Sự bùng nổ của làn sóng văn hóa Hàn Quốc đã góp phần thúc đẩy nhu cầu học tiếng Hàn trong giới trẻ. Âm nhạc, phim ảnh, thời trang Hàn Quốc len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống, khơi gợi niềm đam mê và mong muốn học tiếng Hàn của nhiều người. Nhu cầu học tiếng Hàn ngày càng tăng cao, đặc biệt là nhu cầu học kèm tiếng Hàn do sự tiện lợi và hiệu quả to lớn từ hình thức học tập này mang lại. NewSky – Địa chỉ dạy kèm tiếng Hàn khu vực Quận 10 sẽ là một điểm đến phù hợp dành cho các bạn học viên yêu thích, mong muốn học tập tiếng Hàn một cách hiệu quả và bền vững

NewSky – Địa chỉ dạy kèm tiếng Hàn khu vực quận 10

NewSky tự hào là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Hàn hàng đầu tại TPHCM, với hơn 23 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Hàn, NewSky không chỉ cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Hàn chất lượng mà còn sở hữa đội ngũ giáo viên chuyên môn cao. Đến với NewSky chắc chắn các bạn học viên sẽ có một môi trường học tập tối ưu, một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường chinh phục tiếng Hàn đầy thú vị này.

Lý do nên chọn hình thức học kèm tiếng Hàn

dia-chi-day-kem-tieng-han-khu-vuc-quan-10

Địa chỉ dạy kèm tiếng Hàn khu vực Quận 10

  • Học tập cá nhân hóa: Giáo viên có thể tập trung vào nhu cầu và mục tiêu học tập của từng học viên, giúp học viên tiến bộ nhanh hơn.
  • Tốc độ học tập nhanh hơn: Học viên có thể học tập theo tốc độ của riêng mình, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.
  • Có nhiều thời gian luyện tập: Học viên có thể dành nhiều thời gian luyện tập giao tiếp tiếng Hàn với giáo viên, giúp nâng cao khả năng nghe, nói, đọc, viết một cách hiệu quả.
  • Phù hợp với mọi đối tượng: hình thức học kèm sẽ phù hợp với hầu hết đối tượng học viên từ sinh viên, người đi làm cho đến các bạn yêu thích ngôn ngữ của “xứ sở kim chi”
  • Linh hoạt và đa dạng về thời gian học tập: Học viên có thể tự chọn lịch học phù hợp với thời gian rảnh của mình. Ngoài ra học viên có thể thay đổi buổi học một cách linh hoạt nếu có việc đột xuất, với sự đồng thuận của giáo viên hoặc trung tâm, giúp duy trì việc học liên tục mà không bị gián đoạn.

Đặc điểm lớp dạy kèm tiếng Hàn tại NewSky

  • Đội ngũ giáo viên có kiến thức sâu về tiếng Hàn, có kinh nghiệm giảng dạy và khả năng truyền đạt tốt.
  • Sử dụng đa dạng các phương pháp giảng dạy phù hợp với từng trình độ, tập trung vào giao tiếp, ngữ pháp, từ vựng và luyện đọc.
  • NewSky có tài liệu học phong phú, bao gồm sách giáo trình, bài tập và tài liệu tham khảo chuẩn và được cập nhật liên tục.
  • Lớp học nên có lịch học linh hoạt để phù hợp với thời gian của học viên.
  • Tại NewSky có đa dạng các hình thức học, bao gồm học trực tiếp, học qua video, và học qua các công cụ trực tuyến
  • Tối ưu trong việc tạo ra cơ hội cho học viên thực hành giao tiếp tiếng Hàn thường xuyên, ví dụ như qua các buổi thảo luận, trò chơi, hoặc thực hành với người bản ngữ.

Học kèm tiếng Hàn mang lại nhiều lợi ích cho người học. Học viên được học tập theo tốc độ và năng lực của bản thân, được giáo viên sửa lỗi và hướng dẫn kịp thời. Phương pháp học kèm giúp học viên tiếp thu kiến thức nhanh chóng và hiệu quả hơn so với hình thức học tập khác.

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc nhắn tin đến Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết về các khóa học tiếng Hàn tại đây.

Địa chỉ trung tâm dạy kèm tiếng Hàn NewSky quận 10:

Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM – NTN Tân Bình (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)

Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)

Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?