DẠY TIẾNG TRUNG HOA CHO SINH VIÊN TẠI THỦ ĐỨC

Những năm gần đây, nhu cầu tham gia các lớp dạy tiếng Trung của sinh viên, nhất là ở những khu vực ngoại thành như quận Thủ Đức, đăng ngày một tăng lên. Đặc biệt là trong thời điểm hiện tại, khi mối quan hệ Việt-Trung ngày càng trở nên gắn kết về kinh tế-thương mại, cũng như sự lớn mạnh của các công ty đa quốc gia sử dụng tiếng Hoa trên thế giới nói chung và đầu tư ở Việt Nam nói riêng.

Trung tâm Ngoại ngữ NewSky, tiền thân là Ngoại ngữ Đức Trí thành lập từ 2001, với uy tín cùng với bề dày 23 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các chương trình dạy tiếng Trung chất lượng cho sinh viên, sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành của các bạn sinh viên trông công cuộc chinh phục tương lai bằng 1 ngôn ngữ mới.

Dạy tiếng Trung Hoa cho sinh viên quận Thủ Đức

Dạy tiếng Trung Hoa cho sinh viên quận Thủ Đức

Đối tượng Sinh Viên tham gia khóa học tiếng Trung tại Thủ Đức

  • Sinh viên từ năm nhất đến năm cuối, đang theo học tại các Trường Đại học, Cao đẳng… 
  • Sinh viên thuộc bất kỳ ngành học nào, từ ngôn ngữ học nói chung đến các ngành công nghệ thông tin, Marketing, Y dược, …mong muốn giao tiếp tốt tiếng Hoa 
  • Sinh viên ngành ngôn ngữ Trung có nhu cầu cải thiện kĩ năng, nâng cao trình độ hoặc muốn tham gia các lớp luyện thi chứng chỉ tiếng Hoa quốc tế như HSK, TOCFL.

Khóa học tiếng Trung cho sinh viên tại NEWSKY có những điểm nổi bật

  • Học tiếng Trung giao tiếp chất lượng cao theo các phương pháp thực tiễn, thực hành phản xạ các chủ đề như công việc, học tập và cuộc sống hằng ngày, giúp học viên có thể áp dụng và sử dụng được ngay sau khóa học. 
  • Lớp tiếng Trung giao tiếp cấp tốc tại Thủ Đức, dành cho các bạn sinh viên muốn học nhanh giao tiếp để đi làm hoặc lấy chứng chỉ HSH
  • Giáo viên bao gồm cả người Việt gốc Hoa và người Hoa 100%, giàu kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, nhiệt tình với học viên.
  • Lộ trình học chi tiết được phân thành các cấp độ: Cơ bản, Sơ cấp, Sơ Trung cấp, Trung cấp và Cao cấp, đảm bảo học viên có thể theo đúng chương trình phù hợp với trình độ
  • Chủ động trong thời gian học, học viên có thể chọn ca học nào mà học viên tham gia học được gồm cả sáng, chiều, tối và lớp tiếng Trung đặc biệt vào cuối tuần (thứ 7-CN).

HỌC PHÍ CÁC LỚP TIẾNG HOA TẠI NEWSKY

Khóa tiếng Trung tại NewSky

Khóa tiếng Trung tại NewSky

Đặc biệt: Dạy kèm tiếng Trung tại Nhà hoặc tại Trung tâm cho học viên hoặc nhóm học có nhu cầu, đặc biệt phù hợp học với những lộ trình học cấp tốc và với những sinh viên bận rộn với học phí chỉ từ 166.000 vnd/giờ.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn về khóa học và lộ trình học tại trung tâm.

Địa chỉ: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TpHCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)