Địa chỉ học tiếng Nhật chất lượng tại Quận 10

Học tiếng Nhật hiện nay đang trở thành một lựa chọn thông minh và đầy tiềm năng, nó không chỉ mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp rộng lớn với làn sóng đầu tư mạnh mẽ của các công ty Nhật Bản vào Việt Nam, mà việc thông thạo ngôn ngữ này còn giúp bạn nổi bật trong thị trường lao động ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Nếu Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học tiếng Nhật chất lượng tại quận 10, thì với hơn 23 năm kinh nghiệm, NewSky sẽ là lựa chọn hàng đầu giúp bạn chinh phục tiếng Nhật một cách dễ dàng và hiệu quả. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn khám phá ngôn ngữ của “Xứ sở phù tang” ngay hôm nay nhé!

NewSky – Địa chỉ học tiếng Nhật chất lượng tại Quận 10

dia-chi-hoc-tieng-nhat-chat-luong-tai-quan-10

Địa chỉ học tiếng Nhật chất lượng tại Quận 10

NewSky, một trong những địa chỉ học tiếng Nhật uy tín tại TPHCM, nổi bật với nhiều khóa học chất lượng phù hợp cho nhiều đối tượng học viên khác nhau. Trung tâm tự hào với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến trong môi trường học tập được trang bị tối ưu. Tại NewSky, học viên sẽ được trải nghiệm không gian học tập thân thiện, tích cực, tạo điều kiện tối ưu để phát triển kỹ năng tiếng Nhật của bản thân. Trung tâm cam kết mang đến cho học viên một hành trình học tập hiệu quả.

Đối tượng học viên phù hợp với khóa học

NewSky – Trung tâm tiếng Nhật quận 10 cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Nhật phù hợp cho nhiều đối tượng học viên khác nhau:

  • Học sinh sinh viên: Thị trường việc làm ngày càng cạnh tranh, việc trang bị thêm một ngoại ngữ như tiếng Nhật sẽ giúp bạn nổi bật hơn so với các ứng viên khác.
  • Người đi làm: Nhiều công ty Nhật Bản đã và đang đầu tư vào Việt Nam, việc thành thạo tiếng Nhật sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Những người yêu thích văn hóa Nhật Bản: Học tiếng Nhật sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lịch sử, văn hóa và con người Nhật Bản, từ đó có cái nhìn sâu sắc hơn về thế giới.
  • Người có ý định du lịch Nhật Bản: Việc giao tiếp bằng tiếng Nhật sẽ giúp bạn dễ dàng hòa nhập với cuộc sống của người dân địa phương và có những trải nghiệm đáng nhớ hơn.

Đặc điểm các lớp tiếng Nhật tại NewSky

Khóa học tiếng Nhật tại NewSky

Khóa học tiếng Nhật tại NewSky

Là một địa chỉ học tiếng Nhật uy tín tại quận 10, NewSky luôn mong muốn mang đến cho học viên những kiến thức tối ưu và trải nghiệm học tập đáng nhớ nhất:

# Đội ngũ giảng viên xuất sắc

NewSky tự hào với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, bao gồm cả giảng viên bản xứ và Việt Nam. Họ không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn thường xuyên được đào tạo về phương pháp giảng dạy tiên tiến, đảm bảo chất lượng giảng dạy luôn được cập nhật và hiệu quả.

# Chương trình học đa dạng

Trung tâm cung cấp nhiều khóa học phù hợp với mọi nhu cầu và trình độ. Từ các lớp sơ cấp cho người mới bắt đầu đến các khóa chuyên sâu như luyện thi JLPT, tiếng Nhật giao tiếp và tiếng Nhật thương mại cho những học viên muốn nâng cao kỹ năng.

# Phương pháp giảng dạy hiện đại

NewSky áp dụng phương pháp giảng dạy tích hợp, kết hợp cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong mỗi bài học. Các phương pháp đảm bảo học viên có thể tiếp thu được kiến thức một cách hiệu quả và nhanh chóng, giúp học viên không chỉ bổ sung kiến thức tiếng Nhật mà còn thành thạo các kỹ năng khác sau khóa học.

# Cơ sở vật chất tiện nghi

Học viên tại NewSky được học tập trong môi trường hiện đại với phòng học thoáng mát, trang thiết bị đầy đủ. Tạo điều kiện tối đa cho học viên có được môi trường học tập thân thiện nhất.

# Cam kết chất lượng đầu ra

NewSky đưa ra cam kết rõ ràng về kết quả học tập cho từng khóa học. Trung tâm cấp chứng chỉ có giá trị sau khi hoàn thành khóa học và còn hỗ trợ học viên trong việc chuẩn bị cho các kỳ thi tiếng Nhật quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn về lịch học các lớp tiếng Nhật tại NewSky cũng như thông tin chi tiết về các khóa học tiếng Nhật đa dạng tại đây.

Địa chỉ trung tâm tiếng Nhật NewSky tại quận 10:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM – NTN Tân Bình (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?