Trung tâm Tin Học Tốt nhất tại Quận 9

Trung tâm dạy Tin Học Tốt nhất Quận 9

Quận 9 là một quận thuộc khu đô thị phía đông của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 9 được đánh giá là vùng đất giàu tiềm năng đang thức giấc, đây là địa bàn được chọn là nơi quy hoạch khu đô thị tri thức và công nghệ cao nên thu hút rất nhiều công ty, doanh nghiệp đầu tư và phát triển. Vì thế tìm được nguồn nhân lực chất lượng cao luôn là một bài toán khó cho các doanh nghiệp. Thông thạo ngoại ngữ, thành thạo tin học luôn là hai điều kiện cơ bản của doanh nghiệp trong việc lựa chọn các ứng viên tốt. Nhất là trong thời đại số, Khả năng sử dụng thành thạo máy tính là yếu tố không thể thiếu không những cho công việc mà cả cho cuộc sống của bản thân.

Chúng ta dễ dàng ý thức được tầm quan trọng của công nghệ thông tin nói chung và tin học nói riêng trong cuộc sống mà đi đâu chúng ta luôn bắt gặp về trí tuệ nhân tạo AI, những robot thông minh,… Hãy đến với NewSky để có thể lấp những khoảng trống về kiến thức tin học, bổ sung thêm những kiến thức mới về máy tính, xây dựng nền tảng tốt để có thể thực sự trở thành công dân tài năng trong thời đại 4.0

Trung tâm ngoại ngữ tin học NewSky tiền thân là Trung tâm Ngoại Ngữ Tin Học Đức Trí được thành lập từ năm 2001, là một trong số ít trung tâm dạy tin học tốt nhất tại Quận 9 nói riêng, giàu kinh nghiệm đã khẳng đinh được chất lượng và uy tín cho các học viên theo học. Đến với NewSky bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện, ân cần tận tình chỉ dạy của thầy/cô, bạn sẽ cảm thấy tiến bộ nhanh chóng và tự tin sử dụng các kĩ năng tin học mà mình đã học được.

Trung tâm Tin học tốt nhất quận 9

Trung tâm Tin học tốt nhất quận 9

Các Khóa học Tin học tại NewSky cho học viên Quận 9:

Là 1 trong những trung tâm có các khóa Tin học chất lượng dành cho học viên Quận 9, NewSky thường xuyên nâng cấp máy tính, cập nhật giáo trình và phương pháp giảng dạy để phù hợp với sự thay đổi liên tục của công nghệ số hiện nay, đáp ứng cho nhu cầu hội nhập của học viên trong thực tiễn.

  • Tin học văn phòng dành cho học sinh, sinh viên, người đi làm.
  • Luyện thi chứng chỉ Tin học quốc tế IC3, MOS…
  • Luyện thi chứng chỉ Ứng Dụng Công Nghê Thông Tin từ cơ bản đến nâng cao.
  • Khóa học Word, Excel, Powerpoint nâng cao.
  • Tin học dành cho trẻ em
Trung tâm dạy tin học NewSky

Trung tâm dạy tin học NewSky

Phương pháp dạy Tin học tại NewSky:

  • Lớp Tin Học cho học viên Quận 9 có sỉ số tối đa chỉ 10 học viên.
  • Mỗi học viên đều được trang bị 1 máy tính riêng.
  • Giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành Tin Học, kèm cặp từng học viên, giàu kinh nghiệm giảng dạy.
  • Luôn tạo điều kiện để học viên thực hành, làm bài trực tiếp trên máy tính.
  • Học viên được hướng dẫn chi tiết, cẩn thận các thao tác, được giải đáp mọi thắc mắc, khuyến khích khả năng sáng tạo, tư duy,…
  • Ứng dụng các kiến thức tin học vào môi trường công việc, các phần mềm chuyên môn.
  • Tự thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, thành thạo đồ họa, kiến thức máy tính vững chắc.

Đặc biệt: Cung cấp giáo viên của Trung Tâm dạy kèm Tin học tại Quận 9 và các Quận khác cho học viên theo yêu cầu riêng với thời gian học linh động, thoái mái.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được hỗ trợ thêm.

CẦN TƯ VẤN KHÓA TIN HỌC?