Trung tâm Tin Học ở đâu tốt quận Tân Bình

Tân Bình là một trong những “quận công nghiệp” nhộn nhịp nhất TpHCM. Tại đây, cơ hội việc làm và học tập luôn được mở rộng với rất nhiều trường đại học, cao đẳng và các công ty lớn nhỏ. Chính vì vậy, đã có hàng loạt trung tâm tin học được mở ra để đón đầu nhu cầu nâng cao kỹ năng tin học máy tính của học sinh, sinh viên và người đi làm. Tuy nhiên, giữa muôn vàn các cơ sở dạy tin thì trung tâm tin học ở đâu tốt quận Tân Bình? Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ dạy tin học uy tín, đạt hiệu quả thì hãy dành thời gian tìm hiểu về NewSky – Trung tâm ngoại ngữ tin học hàng đầu với hơn 23 năm kinh nghiệm đào tạo nhé!

NewSky – Trung tâm ngoại ngữ tin học hàng đầu tại Tân Bình

Rất nhiều học viên khi đang phân vân không biết trung tâm Tin học ở đâu tốt quận Tân Bình thì một điểm tựa khiến họ đặt niềm tin chính là NewSky.

Trung tâm Tin học tại NewSky quận Tân Bình

Trung tâm Tin học tại NewSky quận Tân Bình

Có thể, bên cạnh NewSky bạn sẽ tìm thấy rất nhiều trung tâm tin học tại Tân Bình. Nhưng để trải nghiệm được chương trình tin học hiện đại, chuẩn quốc tế và cam kết về hiệu quả mang tính ứng dụng cao, NewSky tự tin giúp bạn hoàn thiện mục tiêu bạn đang mong muốn với những ưu điểm khác biệt như:

  1. Chương trình dạy học mang tính thực tiễn cao: Học viên không chỉ được học, mà còn được thực hành mỗi người một máy, được trải qua cảm giác làm việc trên máy tính như một ứng viên đi thi hoặc người đi làm thực thụ. Đối với các học viên đang là sinh viên sắp tốt nghiệp hoặc người đi làm,… sẽ có thêm kinh nghiệm xử lý tình huống thực tế khi đối mặt với các lỗi word, excel, vi tính văn phòng, lỗi máy tính cơ bản… hoặc những mẹo soạn thảo, bảng chấm công… khi làm việc tại các công ty. Từ đó, giúp học viên không còn bỡ ngỡ khi cọ sát với môi trường thi và làm thực tế.
  2. Trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn: Môi trường học thoải mái, an toàn và được tiếp cận với trang thiết bị hiện đại cũng là điều kiện cần thiết để học viên tiếp thu bài học tốt nhất. Hơn nữa, NewSky luôn liên tục bảo hành, thay mới hệ thống máy tính, đèn điện để đảm bảo ánh sáng đủ chuẩn giúp học viên không bị đau mắt, mỏi mắt khi học, đặc biệt là với các em học sinh nhỏ tuổi.
  3. Đội ngũ giáo viên trình độ cao: Năng lực của giáo viên cũng là một phần quan trọng để phát triển khả năng học tin của học viên. Không phải ngẫu nhiên mà NewSky được gợi ý đầu tiên khi nhiều người thắc mắc trung tâm tin học ở đâu tốt quận Tân Bình. Bởi Trung tâm luôn đặt tiêu chuẩn đầu vào của Giáo viên ở ngưỡng đào tạo quốc tế. Giúp học viên dễ dàng tiếp cận được với hệ thống công nghệ thông tin toàn cầu.

Đặc biệt: NewSky hỗ trợ đăng ký thi lấy chứng chỉ tin học quốc gia – quốc tế tại Trung Tâm.

Trung tâm tin học tốt nhất quận Tân Bình

Trung tâm tin học tốt nhất quận Tân Bình

Các lớp Tin học tại NewSky cơ sở quận Tân Bình

  • Tin học, máy tính căn bản dành cho trẻ em, học sinh THCS, THPT, sinh viên, người đi làm.
  • Luyện thi chứng chỉ tin học IC3 quốc tế cho trẻ em tiểu học, IC3 cho người lớn.
  • Chứng chỉ tin học văn phòng quốc tế MOS cho học sinh, sinh viên, người đi làm.
  • Tin học văn phòng căn bản cho sinh viên, người đi làm.
  • Word, Excel, Powerpoint từ cơ bản đến nâng cao.
  • Đặc biệt: với những em yêu thích sáng tạo, đam mê tin học còn có thể tham gia lớp “Tin học – lập trình cho trẻ em” tại NewSky.

Ngoài ra, Newsky còn thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, hỗ trợ học phí cho Học viên. Do đó, khi không biết nên tìm trung tâm tin học ở đâu tốt quận Tân Bình, hãy liên hệ ngay NewSky nhé!

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để biết thêm chi tiết.

Địa chỉ Trung tâm dạy tin học ở NewSky quận Tân Bình: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình (gần ngay ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân)

CẦN TƯ VẤN KHÓA TIN HỌC?