Trung Tâm Tiếng Nhật uy tín tại Quận 10

TRUNG TÂM DẠY TIẾNG NHẬT UY TÍN TẠI QUẬN 10

Trung tâm tiếng Nhật Newsky tại khu vực quận 10, TPHCM với kinh nghiệm nhiều năm dạy cho người lớntrẻ em từ trình độ cơ bản đến nâng cao. Chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu cùng sự nổ lực không ngừng để xây dựng một môi trường học Tiếng Nhật uy tín, chất lượng nhất,  môi trường hiện đại với đội ngũ giáo viên thân thiện nhiệt tình và tận tâm trong sự nghiệp giảng dạy.

Newsky hiểu được giá trị và tầm quan trọng của tiếng Nhật trong thời đại hội nhập. Vì vậy, luôn không ngừng hoàn thiện và nâng cao giá trị chất lượng trong công tác dạy và học cho học viên với khả năng giao tiếp tốt nhất. Bằng những phương pháp học mới mẽ sáng tạo, những bài giảng được nghiên cứu kĩ lưỡng dễ tiếp thu kết hợp với cơ sở vật chất hiện đại phục vụ một cách tốt nhất cho học viên mang lại sự hài lòng tuyệt đối khi học ở trung tâm Tiếng Nhật Newsky. Việc học tiếng Nhật sẽ trở nên dễ dàng, thú vị cho những ai muốn tìm hiểu về ngôn ngữ của xứ sở hoa Anh Đào, phục vụ cho việc tìm kiếm việc làm, du học, xuất khẩu lao động.

Trung tâm tiếng Nhật uy tín Quận 10

Trung tâm tiếng Nhật uy tín Quận 10

Đến với trung tâm tiếng Nhật NewSky quận 10 nằm ở trung tâm thành phố là địa điểm thuận lợi trong việc học hỏi giao tiếp với người Nhật. Có nhiều cơ hội trong tìm kiếm việc làm và phát triển bản thân. Newsky giới thiệu đến học viên ở khu vực quận 10 các chương trình học tiếng Nhật như sau:

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY & LỚP HỌC

  • Tối đa 15hv/lớp chất lượng cao – trang bị hiện đại 100% máy lạnh, rộng rãi, thoáng mát
  • Giáo viên chuyên môn, nhiệt tình, tận tâm với từng học viên
  • Đảm bảo sử dụng được tiếng Nhật sau từng khóa học
  • Chương trình luyện thi JLPT đảm bảo cấp chứng chỉ.
  • Khóa học tiếng Nhật tại Quận 10 có sự tham gia giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm du học Nhật.

Đặc biệt: Học bổng dành cho học viên hoàn cảnh khó khăn, thích học tiếng Nhật.

Cung cấp giáo viên Việt Nam, Nước Ngoài giảng dạy riêng theo yêu cầu theo nhóm, cho công ty, doanh nghiệp học phí 166,000đ/giờ cho GVVN

TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT NEWSKY, một trong những là nơi học tiếng Nhật uy tín, chất lượng cao, hơn 22 năm kinh nghiệm dạy học ngoại ngữ cho học viên tại Quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0909 990 130 (028) 6277 6727

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?