Trung Tâm Tiếng Nhật trẻ em quận Tân Bình

TRUNG TÂM DẠY TIẾNG NHẬT CHO TRẺ EM QUẬN TÂN BÌNH

Học tiếng Nhật đang ngày càng phổ biến và người học tiếng Nhật ngày một tăng cao dựa vào mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản. Đây là cơ hội trong việc tìm kiếm nguồn nhân lực ở những công ty được đầu tư vốn từ Nhật Bản, do đó việc học tiếng Nhật được chú ý và xem trọng nhiều nhất từ trước đến nay tại nước ta.

Quận Tân Bình được biết đến là một quận trung tâm với những tiềm năng phát triển trong tương lai, thuận lợi trong việc học tập và tìm kiếm việc làm, phát triển bản thân.

Trung tâm tiếng Nhật trẻ em Tân Bình

Trung tâm tiếng Nhật trẻ em Tân Bình

Trung tâm NewSky dạy học tiếng Nhật cho trẻ em tại khu vực Tân Bình hân hạnh giới thiệu đến các học viên các chương trình học sau đây:

  • Khóa học tiếng Nhật dành cho trẻ em cấp 1: được thiết kế học bằng những hình ảnh vui nhộn của lứa tuổi nhỏ, bên cạnh học ngôn ngữ còn nâng cao khả năng tư duy suy luận cho các bé bằng ngôn ngữ thông qua nhưng trò chơi, đố vui,…bằng tiếng Nhật. (lớp này chỉ dành cho học viên từ 7 tuổi trở lên)
  • Khóa học tiếng Nhật trẻ em cấp 2: Với giáo trình và tài liệu chuyên dùng giảng dạy tiếng Nhật các em một cách dể hiểu , và ứng dụng ngay thực tế. Các em sẽ được học tiếng Nhật, tìm hiểu văn hóa, ẩm thực con người Nhật Bản, là nền tảng để du học, xin việc làm tại Nhật Bản sau này.
  • Ca học: Lớp tiếng Nhật cho trẻ em được tổ chức vào các buổi tối từ 17h30-19h00 (thứ 2-4-6; tối 3-5-7), và Sáng từ 8h00-10h00 (thứ 7, Chủ Nhật) .

Cam kết uy tín và kết quả đạt được sau từng khóa học của các em. Các em sẽ có khả năng giao tiếp cơ bản và hứng thú hơn với ngôn ngữ, con người Nhật bản.

Trung Tâm Tiếng Nhật NEWSKY, hơn 23 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật cho trẻ em chất lượng cao, và uy tín nhất  tại khu vực quận Tân Bình.

Điện thoại: 0909 990 130(028) 6277 6727

Địa chỉ: Nhà Thiếu Nhi Tân Bình, 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TPHCM (Gần ngã tư Lạc Long Quân & Âu Cơ)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?