Trung Tâm Học Tiếng Hàn Uy Tín TpHCM

TRUNG TÂM DẠY TIẾNG HÀN UY TÍN TẠI TPHCM

Tiếng Hàn hiện nay được xem là một trong những ngôn ngữ phổ biến và được giới trẻ không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới đón nhận và học tập.

Tại Việt Nam nói chung và TpHCM nói riêng, học tiếng Hàn là cách để mở rộng sự hiểu biết văn hóa, phim ảnh Hàn mà còn cơ hội xin việc làm tại các công ty Hàn Quốc tại trung tâm kinh tế lớn nhất nước này.

Khác với tiếng Anh được tiếp cận từ rất sớm, đối với tiếng Hàn khi bạn bắt đầu học nghĩa là chấp nhận đứng ngay tại vạch xuất phát. Đây vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là lợi thế cho những người muốn học tiếng Hàn.

Chúng ta đang sống trong một xã hội có nền giáo dục phát triển vượt bật, bắt đầu học tiếng Hàn trong giai đoạn này là lợi thế giúp bạn tiếp cận ngôn ngữ với những phương pháp học được đầu tư kỹ lưỡng, chưa kể rất nhiều trung tâm học tiếng Hàn Uy tín sẵn sàng đạo tạo bạn thông thạo tiếng hàn trong thời gian ngắn nhất.

Rút ngắn được thời gian học sai phương pháp như chúng ta đã từng học đối với tiếng Anh những ngày còn trên ghế nhà trường. Học tiếng Hàn bước đầu đòi hỏi bạn cần có người hướng dẫn và theo sát dày dặn kinh nghiệm để truyền đạt và định hướng giúp bạn có được những bước tự đi chắc chắn sau này.

Học tiếng Hàn ở đâu Uy Tín?

Học tiếng Hàn ở đâu Uy Tín?

Hầu hết mọi người mới bắt đầu học tiếng Hàn đều mong muốn tìm được một trung tâm học tiếng Hàn uy tín? Tìm trên mạng xã hội những người đã từng học? Tham khảo bạn bè, người thân,…? Hay bạn cũng có thể gọi và tìm hiểu trực tiếp.

Trung Tâm Tiếng Hàn NEWSKY, tiền thân là ngoại ngữ Đức Trí thành lập từ 2001, với hơn 23 năm dạy học tiếng Hàn và cam kết uy tín – chất lượng cho nhiều thế hệ học viên, không chỉ tại TpHCM mà còn tại các khu vực, tỉnh thành lân cận.

Các khóa học tiếng Hàn đã khẳng định được uy tín, chất lượng tại Tp. HCM

Bạn sẽ học được gì tại NEWSKY?

  • Được học với giáo viên kinh nghiệm, có nghiệp vụ sư phạm: tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm tiếng Hàn, du học từ Hàn Quốc trở về.
  • Được thực hành giao tiếp, phản xạ, hướng đến mục tiêu học là phải sử dụng được.
  • Được tiếp xúc với người Hàn, học với giáo viên Hàn.
  • Được tham gia các hoạt động văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc.

Để được tư vấn về các khóa học tiếng Hàn tại TpHCM, vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0909 990 130(028) 6277 6727

Địa chỉ: 

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?