Trung tâm tiếng Hàn Uy Tín quận Phú Nhuận

Trung tâm dạy học tiếng Hàn Uy Tín quận Phú Nhuận

Quận Phú Nhuận thuộc TpHCM, giáp danh với các trung tâm khu vực lớn như Tân Bình, Gò Vấp, Quận 3, … Là khu vực có nhiều trường học từ tiểu học đến phổ thông, các trung tâm dạy học, …

Cùng với TpHCM nói chung, quận Phú Nhuận cũng là một trong những khu vực có nhu cầu học tập nhiều. Với sự ảnh hưởng ngày càng lớn của văn hóa Hàn quốc từ nghệ thuật đến ẩm thực, người Việt cũng rất thích học tiếng Hàn Quốc đặc biệt trong những năm gần đây.

Hầu như mỗi người đều học với mục đích khác nhau… Bạn có thể học để có việc làm tốt hơn với ngôn ngữ đang HOT này, hay đơn giản là để du lịch hay yêu thích nó…Hay học tiếng Hàn để xin việc làm tốt trong tương lai.

Trung tâm tiếng Hàn NEWSKY, là một trong ít những trung tâm tiếng Hàn lâu năm tại TpHCM, dạy học tiếng Hàn uy tín – chất lượng tại quận Phú Nhuận.

Trung tâm tiếng Hàn Uy Tín quận Phú Nhuận

Trung tâm tiếng Hàn Uy Tín quận Phú Nhuận

Tại NEWSKY, bạn sẽ yêu tiếng Hàn hơn khi bạn được tiếp xúc nhiều với chữ Hàn, các mẫu tự nguyên âm trong chữ Hàn cũng có ý nghĩa sâu sắc:

  • Một nét ngang thể hiện Mặt Đất bằng phẳng, tức là âm.
  • Một chấm thể hiện cho Mặt Trời, tức là dương.
  • Một nét thẳng thể hiện cho Con Người đứng thẳng, trung tố điều hòa giữa âm và dương.

Ngoài ra, bạn được tham gia các buổi ẩm thực về văn hóa với người Hàn Quốc, hay những ngôn từ tiếng Hàn do chính bạn nói ra rất tuyệt vời.

Các khóa học tiếng Hàn tại Quận Phú Nhuận:

Phương pháp giảng dạy & tổ chức hoàn toàn khác biệt tại NEWSKY:

  • Giáo viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, có học với giáo viên người Hàn Quốc.
  • Giáo trình giao tiếp chuyên biệt.
  • Phương pháp thực hành nhiều, phản xạ tự nhiên.
  • Đảm bảo đầu ra khi luyện thi TOPIK
  • Lớp học giao tiếp tối đa chỉ 15 học viên, phòng học 100% máy lạnh, thoáng mát.

Đặc biệt: Cung cấp giáo viên dạy kèm tiếng Hàn tại quận Phú Nhuận chất lượng với học phí chỉ từ 167.000 vnd/1 giờ với lịch học linh động.

Trung tâm tiếng Hàn NEWSKY, tiền thân là trung tâm Ngoại Ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, nhiều năm kinh nghiệm dạy học. Là một trong những trung tâm tiếng Hàn uy tín quận Phú Nhuận.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TpHCM (gần ngay ngã tư Huỳnh Văn Bánh – Lê Văn Sỹ. Giáp các quận 3, quận 10, Tân Bình)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?