Trung Tâm Tiếng Hàn Uy Tín Quận 5

TRUNG TÂM TIẾNG HÀN UY TÍN TẠI QUẬN 5

Ngày nay, chắc chắn ai cũng phải thừa nhận học và giao tiếp tốt tiếng Hàn không chỉ là một lợi thế rất lớn trong giáo tiếp, mà còn là cơ hội để tìm một công việc tốt, lương cao, và được học hỏi nhiều kinh nghiệm từ các tập đoàn đa quốc gia của Hàn Quốc tại Việt Nam nói chung và Tp. Hồ Chí Minh nói riêng. Tại TP. Hồ Chí Minh, là nơi tập trung rất nhiều người Hàn Quốc sống và làm việc nhất cả nước, học tiếng Hàn sẽ trở thành lớn cho tất các mọi người để có cv thu nhập cao, tìm hiểu văn hóa, cơ hội du học, du lịch, lao động tại Hàn Quốc.

Mặc khác, Quận 5 từ lâu được xem là một quan trung tâm thành phố, là nơi nhiều người nước ngoài đến sinh sống và làm việc với kinh tế năng động trong đó có rất nhiều người Hàn Quốc, nhiều trụ sở các công ty và du lịch rất phát triển nên việc học tập, sử dụng và giao tiếp tốt tiếng Hàn sẽ là cơ hội việc làm, nâng cao trình độ cho học viên.

Trung tâm tiếng Hàn uy tín quận 5

Trung tâm tiếng Hàn uy tín quận 5

Trung Tâm Tiếng Hàn NewSky, tiền thân là Ngoại Ngữ Đức Trí thành lập từ 2001, nhiều năm kinh nghiệm dạy học ngoại ngữ và có các khóa học tiếng Hàn uy tín, chất lượng cho nhiều thế hệ học viên trong nhiều năm qua tại khu vực quận 5, là 1 trong những trung tâm tiếng hàn uy tín tại quận 5, từ lâu đã hiểu được vài trò của tiếng Hàn đối với thế hệ trẻ, chúng tôi đã nhiều năm dạy các khóa học tiếng Hàn chất lượng.

Khóa Học Tiếng Hàn cho học viên tại Quận 5:

Tổ chức lớp học & Phương Pháp giảng dạy

  • Tối đa 15 hv/lớp – Phòng học thoáng mát, hiện đại, trang bị máy lạnh 100%
  • Giáo viên kinh nghiệm giảng dạy, tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Hàn, thân thiện, nhiệt tình
  • Phương pháp trực quan, đảm bảo học viên tiến bộ nhanh chóng và dễ tiếp thu sau mỗi khóa học.

ĐẶC BIỆT:

  • Giáo viên dạy tiếng Hàn chuyên môn cao, tốt nghiệp chuyên ngành hoặc du học từ Hàn Quốc.
  • Cam kết chất lượng học tiếng Hàn cao nhất, và chất lượng giáo viên tốt nhất
  • Giáo viên Việt Nam và giáo viên Hàn Quốc dạy học tiếng Hàn cho cá nhân, nhóm theo yêu cầu tại Trung Tâm, hoặc học tại nhà với học phí từ 167,000 đ/1 giờ, theo yêu cầu của cá nhân và doanh nghiệp.

Học bổng học tiếng Hàn cho HS-SV có hoàn cảnh khó khăn nhưng đam mê tiếng Hàn tại khu vực quận 5.

TRUNG TÂM DẠY TIẾNG HÀN NEWSKY, hơn 22 năm kinh nghiệm dạy học các chương trình học tiếng Hàn uy tín cao, chất lượng tốt, và hiệu quả tại khu vực quận 5, TPHCM.

Liên hệ: 0909 990 130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ: Đường Lê Đại Hành, Quận 5, TPHCM

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?