Trung Tâm Tiếng Hàn Uy Tín Quận 10

TRUNG TÂM DẠY HỌC TIẾNG HÀN UY TÍN TẠI QUẬN 10

Trung Tâm Tiếng Hàn NewSky, tiền thân là Ngoại Ngữ-Tin Học Đức Trí, nhiều năm kinh nghiệm dạy học tiếng Hàn uy tín, chất lượng cho nhiều thế hệ học viên trong nhiều năm qua tại khu vực quận 10.

Mối quan hệ giữa Việt Nam-Hàn Quốc ngày càng tốt đẹp, ngày càng nhiều các tập đoàn đa quốc gia Hàn Quốc và người Hàn Quốc đầu tư, làm ăn, và sinh sống tại TpHCM. Vì vậy, học tiếng Hàn Quốc thành thạo tại một trung tâm uy tín, chất lượng không chỉ giúp các em có cơ hội tìm được việc làm tốt trong các công ty, mà còn là cơ hội du học, xuất khẩu lao động, du lịch sang Hàn Quốc.

Mặc khác, Quận 10 là nơi có rất nhiều trường ĐH lớn, cũng là nơi nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc và cả DN Việt Nam làm ăn kinh doanh trực tiếp với người Hàn, cho nên sử dụng và giao tiếp tốt tiếng Hàn sẽ là lợi thế trong tìm kiếm cơ hội việc làm với thu nhập khá.

Trung tâm tiếng Hàn uy tín quận 10

Trung tâm tiếng Hàn uy tín quận 10

Nhiều năm nay, NewSky đã dạy các chương trình học tiếng Hàn chất lượng, uy tín cho rất nhiều học viên trong khu vực quận 10:

Chương Trình Học Tiếng Hàn tại Quận 10:

Tổ chức lớp học & Phương Pháp giảng dạy

  • Lớp học tối đa 15 hv/lớp – Phòng học thoáng mát, hiện đại, trang bị máy lạnh 100%
  • Giáo viên kinh nghiệm giảng dạy, tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Hàn, thân thiện, nhiệt tình
  • Đảm bảo học viên tiến bộ nhanh chóng và dễ tiếp thu sau mỗi khóa học.

ĐẶC BIỆT:

  • Giáo viên dạy tiếng Hàn chuyên môn, và giáo viên Bản Xứ đang sống tại Việt Nam.
  • Cam kết chất lượng học tiếng Hàn cao nhất, và chất lượng giáo viên tốt nhất
  • Cung cấp giáo viên Việt Nam và giáo viên Hàn Quốc dạy học tiếng Hàn cho cá nhân, nhóm theo yêu cầu tại Trung Tâm, hoặc học tại nhà với học phí từ 167,000đ/giờ, theo yêu cầu của cá nhân và doanh nghiệp.

NewSky thường xuyên cấp học bổng học tiếng Hàn cho HS-SV có hoàn cảnh khó khăn nhưng đam mê tiếng Hàn tại khu vực quận 10 (không phân biệt Hv tỉnh hay thành phố)!

TRUNG TÂM TIẾNG HÀN NEWSKY, hơn 22 năm kinh nghiệm dạy các chương trình học tiếng Hàn uy tín, chất lượng nhất tại khu vực quận 10, TPHCM

Liên hệ: 0909 990 130 – (028) 6277 6727

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?