Trung Tâm Tiếng Hàn tại quận 6

TRUNG TÂM TIẾNG HÀN NEWSKY TẠI QUẬN 6

Tiếng Hàn là một trong những ngoại ngữ được giới trẻ tại Việt Nam quan tâm rất nhiều trong những năm gần đây, đặc biệt là Việt Nam có quan hệ làm ăn với cả Hàn Quốc và Triều Tiên. Đặc biệt, Hàn Quốc là quê hương của rất nhiều các công ty đa quốc gia đang làm ăn, kinh doanh tại Việt Nam.

Tại Tp. HCM nhu cầu học tiếng Hàn để tìm kiếm việc làm tốt của sinh viên, tìm hiểu văn hóa con người Hàn Quốc, và học tiếng Hàn để đi du học, xuất khẩu lao động và làm việc tại Hàn Quốc ngày càng tăng. Quận 6 là một trong những quận cửa ngõ của Tp. HCM tiếp giáp với các tỉnh miền Tây, nơi nhu cầu học tiếng Hàn để đi du học, du lịch, xuất khẩu lao động, kết hôn với người Hàn Quốc rất nhiều.

Trung tâm học tiếng Hàn tại Quận 6

Trung tâm học tiếng Hàn tại Quận 6

Trung Tâm Tiếng Hàn NewSky tại quận 6, tiền thân là ngoại ngữ tin học Đức Trí, nhiều năm kinh nghiệm trong dạy ngoại ngữ, là nơi được rất nhiều học viên biết đến là địa chỉ học tiếng Hàn uy tín, chất lượng tại Tp. HCM nói chung và tại quận 6 nói riêng. NewSky tiếp tục giảng dạy các khóa học tiếng Hàn cho các học viên tại quận 6 với cam kết chất lượng, hiệu quả cao và môi trường học tập thân thiên, hiện đại:

Chương Trình Học Tiếng Hàn tại Quận 6:

Tổ chức lớp học & Phương Pháp giảng dạy

  • Lớp học tối đa 15 hv/lớp – Phòng học thoáng mát, hiện đại, trang bị máy lạnh 100%
  • Giáo viên kinh nghiệm, tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Hàn, thân thiện, nhiệt tình
  • Đảm bảo học viên tiến bộ nhanh chóng và dễ tiếp thu sau mỗi khóa học.

ĐẶC BIỆT:

  • Giáo viên dạy tiếng Hàn chuyên môn, và giáo viên Bản Xứ đang sống tại Việt Nam.
  • Cam kết chất lượng học tiếng Hàn cao nhất, và chất lượng giáo viên tốt nhất
  • Cung cấp giáo viên dạy học tiếng Hàn cho cá nhân, nhóm theo yêu cầu học phí từ 167,000/1 giờ, theo yêu cầu của cá nhân và doanh nghiệp tại quận 6.

NewSky thường xuyên cấp học bổng học tiếng Hàn cho HS-SV có hoàn cảnh khó khăn nhưng đam mê tiếng Hàn tại khu vực quận 6 (không phân biệt Hv tỉnh hay thành phố)!

TRUNG TÂM TIẾNG HÀN NEWSKY, hơn 23 năm (từ năm 2001) kinh nghiệm trong dạy các chương trình học tiếng Hàn uy tín, chất lượng, và hiệu quả tại khu vực quận 6.

Liên hệ: 0909 990 130 – (028) 6277 6727

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?