Trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín TPHCM

Trung tâm dạy học tiếng Anh uy tín cho trẻ em tại TPHCM

Ngày nay độ tuổi cho trẻ học tiếng Anh ngày càng sớm hơn so với trước kia do xu hướng hội nhập của đất nước. Việc cho trẻ học tiếng Anh sao cho có được hiệu quả cao nhất thì mỗi bậc phụ huynh đều cần có những lưu ý, những cách thực hiện khoa học nhằm mang tới hiệu quả cao nhất. Ngoài những lưu ý cần biết thì việc lựa chọn được Trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín TPHCM cũng rất cần thiết giúp quá trình học tập tiếng Anh của con em bạn được hỗ trợ hiệu quả.

Theo nhiều nghiên cứu đã đưa ra kết luận con người dễ tiếp thu ngôn ngữ mới trước 17 tuổi. Chính vì thế, thời kỳ này là vô cùng quan trọng. Nhiều kiểm chứng cho rằng não bộ của trẻ sẽ phát triển tới 50% khi lên 4 tuổi, 80% khi trẻ mới 8 tuổi. Bởi thế cho nên việc chú ý để giáo dục, hướng dẫn trẻ học tập, tiếp thu những kiến thức, kỹ năng cần thiết là vô cùng quan trọng. Hơn nữa, nên cho trẻ học một cách tự nhiên theo bản năng.

Giai đoạn đầu đời có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi đứa trẻ, có tác động tới sự phát triển của não bộ mỗi con người. Việc có hướng giáo dục sớm, giáo dục khoa học sẽ là rất tốt, tạo tiền đề cho những bước phát triển mạnh mẽ, tốt đẹp sau này. Đặc biệt, đối với ngôn ngữ việc tiếp thu của trẻ sẽ đạt được hiệu quả cao khi chúng ta biết cách cho trẻ học khoa học trong những năm tháng đầu đời. Việc học tiếng Anh từ khi còn trẻ sẽ giúp khả năng sử dụng ngôn ngữ này được tốt hơn rất nhiều.

Lớp học tiếng Anh cho trẻ em tại TpHCM - NEWSKY

Trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín TPHCM

Tuy nhiên, để có được quá trình học tập tốt nhất cho trẻ cần có một chương trình học tập phù hợp, cách giảng dạy hấp dẫn để trẻ có thể tiếp thu một cách tốt nhất. Để làm được điều đó, ngoài việc mỗi bậc phụ huynh cần chú ý tới con em mình thì việc tìm kiếm một Trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín TPHCM cũng rất quan trọng. Giúp bạn định hướng, thực hiện công tác giảng dạy khoa học, hợp lý nhất với từng độ tuổi nhằm hướng tới chất lượng học tập cao nhất.

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY là một trong ít những trung tâm dạy học tiếng Anh trẻ em lâu năm (từ năm 2001) tại TpHCM:

  • Giáo viên giàu kinh nghiệm, có trợ giảng và giáo viên nước ngoài kèm cặp từng học viên.
  • Học tiếng Anh vừa chơi vừa học, học một cách tự nhiên, không quá đặt nặng việc làm bài tập nhiều (đặc biệt với các bé nhỏ tuổi)
  • Cơ sở vật chất hiện đại, máy lạnh 100%, khuôn viên học tập thoáng mát, rộng lớn.
  • Phát âm tiếng Anh chuẩn ngay tư đầu (theo chương trình quốc tế Cambridge), vì nếu trẻ phát âm không chuẩn ngay từ đầu thì sau này rất khó sửa.

Các khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại TpHCM:

  • Anh văn cho trẻ em mầm non (dành cho các em dưới 6 tuổi)
  • Anh văn cho thiếu nhi (từ 6 đến 12 tuổi)
  • Anh văn cho thiếu niên (từ 12 tuổi trở lên)

Để được tư vấn về các khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại TpHCM. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín tại TpHCM, hơn 22 năm kinh nghiệm giảng dạy.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)