Trung tâm nào dạy tiếng Anh buổi sáng?

Bạn hiểu được tầm quan trọng của tiếng Anh ngày nay và Bạn đang rất muốn đi học tiếng Anh? Liệu có trung tâm nào dạy tiếng Anh buổi Sáng vì buổi Chiều bạn phải đi học trên Trường hoặc ca Tối bạn phải đi làm? Học phí như thế nào và Chất lượng có tốt hay không?

Có thể nói, buổi sáng là khoảng thời gian để học tiếng Anh rất tốt, bởi đây là thời điểm chúng ta tràn đầy năng lượng nhất của 1 ngày mới, thay vì nhiều bạn sợ mình sẽ “buồn ngủ” nếu học vào buổi trưa – chiều hay không muốn học vào buổi tối vì sau 1 ngày làm việc khá mệt mỏi không đủ năng lượng để cho việc học được tốt nhất, chúng ta cần được nghỉ ngơi hơn. Chính vì thế, học tiếng Anh tại Trung tâm vào buổi sáng là tuyệt vời nhất để tiếp thu và đủ minh mẫn nhất.

Các Khóa học tiếng Anh thường khai giảng vào Buổi Sáng

Tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ những năm 2001, Trung tâm tiếng Anh NewSky không chỉ là 1 trong những trung tâm có dạy tiếng Anh buổi sáng, mà còn là địa chỉ uy tín – lâu năm cho những bạn muốn học tiếng Anh vào buổi tối hoặc cuối tuần, với hơn 23 năm kinh nghiệm giảng dạy cho nhiều thế hệ học viên.

Trung tâm nào dạy tiếng Anh buổi sáng

Trung tâm nào dạy tiếng Anh buổi sáng

Các khóa học tiếng Anh chất lượng khai giảng vào buổi sáng tại NewSky, bao gồm những chương trình sau:

  • Tiếng Anh giao tiếp dành cho Học Sinh – Sinh Viên, Người Đi Làm: đảm bảo học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết với chương trình giao tiếp, phát âm chuẩn quốc tế.
  • Luyện thi chứng chỉ tiếng Anh TOEIC – IELTS, TOEFL iTP: đây đều là những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến nhất được dùng tại hầu hết các trường học để xét tốt nghiệp hoặc ứng tuyển vào các tổ chức / công ty / doanh nghiệp…
  • Tiếng Anh người lớn tuổi dành cho các Cô/Chú, Anh/Chị lớn tuổi (có độ tuổi không quá chênh lệch với nhau) thường học để đi định cư nước ngoài, học để giao tiếp, du lịch / làm ăn…
  • Anh văn dành cho Trẻ Em với độ tuổi từ 4 đến 16 tuổi, các em được học tiếng Anh 1 cách tự nhiên về giao tiếp kết hợp chương trình Cambridge (Starters, Movers, Flyers) mà vẫn đảm bảo chương trình học trên trường.

Khung giờ học tiếng Anh buổi sáng tại NewSky

Trung tâm tiếng Anh NewSky có các khung giờ học tiếng Anh vào buổi sáng bao gồm: Ca 1 (8h00 – 9h30)Ca 2 (9h45 – 11h15) các ngày trong tuần thứ 2-4-6 hoặc thứ 3-5-7. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia lớp học tiếng Anh cuối tuần vào buổi sáng thứ 7 – chủ nhật với khung giờ từ 8h00 đến 10h15.

Khóa tiếng Anh buổi sáng tại NewSky

Khóa tiếng Anh buổi sáng tại NewSky

Đặc biệt: nếu bạn muốn học tiếng Anh theo nhu cầu cụ thể hoặc muốn đăng ký theo nhóm với lịch học linh động, tự chọn (do mình sắp xếp) thì có thể đăng ký lớp học kèm tiếng Anh (có đầy đủ các chính sách, dịch vụ hỗ trợ của trung tâm với giáo viên dạy kèm là giáo viên của trung tâm như các lớp thông thường)

Vì sao NewSky là sự lựa chọn Hàng Đầu của nhiều học viên?

  • Uy tín lâu năm: Hơn 23 năm thành lập.
  • Trung tâm có nhiều khung giờ học tiếng Anh buổi sáng
  • Lớp học chất lượng tối đa chỉ 12-15 học viên theo tiêu chuẩn.
  • Lớp học hiện đại, trang bị đầy đủ máy lạnh, các thiết bị hỗ trợ cho việc học.
  • Học viên được Tư Vấn tận tình và kiểm tra trình độ đầu vào hoàn toàn Miễn Phí.

Liên hệ học tiếng Anh buổi sáng tại NewSky: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký ngay hôm nay.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?