Trung tâm luyện thi HSK tốt nhất quận Tân Bình

Với hơn 23 năm thành lập và phát triển, NewSky là 1 trong những Trung tâm luyện thi HSK tốt nhất quận Tân Bình nói riêng và tại TpHCM nói chung. Ngoài các khóa tiếng Trung giao tiếp, HSK là khóa luyện thi lấy chứng chỉ tiếng Trung (gồm 6 cấp độ) dùng làm căn cứ để các Trường Đại Học sử dụng tiếng Trung như ở Đài Loan, Trung Quốc tuyển du học sinh và cũng là 1 trong những tiêu chí quan trọng để tuyển nhân sự của nhiều công ty.

Kỳ thi HSK được tổ chức định kỳ mỗi năm do Trung tâm kiểm tra trình độ Hán Ngữ – trường Đại học Ngôn Ngữ Bắc Kinh xây dựng và quản lý. Người kiểm tra có thành tích đạt tiêu chuẩn theo quy định có thể nhận chứng chỉ HSK tương ứng trình độ đó.

Để thi chứng chỉ HSK được kết quả cao, Luyện thi HSK tại Trung tâm NewSky là lựa chọn hàng đầu của nhiều học viên, không chỉ học viên ở quận tân bình, Trung tâm còn có nhiều cơ sở khắp TpHCM để thuận tiện cho việc học tập và chọn nơi học gần nhất.

Các hình thức luyện thi HSK tại NewSky

Có thể bạn là Học Sinh – Sinh Viên? Hay bạn là người đi làm? Mỗi người có thể có khung thời gian phù hợp để học tập, có nhu cầu khác nhau và đa dạng. Với nhiều năm trong giảng dạy tiếng Trung, NewSky mở các khóa luyện thi HSK đa dạng hình thức để đáp ứng nhu cầu học tập khác nhau của nhiều học viên. Đến với Trung tâm luyện thi HSK tại NewSky quận Tân Bình, bạn sẽ được tư vấn chi tiết, được bố trí khóa học phù hợp nhất về trình độ, lịch học và nhu cầu cụ thể.

  • Các lớp Luyện thi HSK chung theo trình độ (từ HSK 1 đến HSK 6) tại cơ sở NewSky quận Tân Bình
  • Khóa cấp tốc tiếng Trung học cả tuần có đầu ra HSK: đây là lớp học trong thời gian ngắn để chuẩn bị thi HSK, khóa học có thời lượng 1.5 tháng (mỗi tuần học 5 buổi từ thứ 2 đến thứ 6)
  • Tham gia học các lớp tiếng Trung giao tiếp (trình độ từ cơ bản, sơ cấp, sơ trung cấp, trung cấp đến cao cấp) vừa học giao tiếp, vừa xây dựng nền tảng vững chắc tương ứng để thi HSK 2, 3, 4, 5, 6. Các lớp này có thời lượng khoảng 3 tháng / 1 trình độ (mỗi tuần học 3 buổi)
  • Ngoài ra: bạn có thể tham gia các lớp dạy kèm luyện thi HSK (1 giáo viên dạy kèm 1 học viên hoặc dạy cho nhóm riêng của bạn) tại Nhà hoặc Trung Tâm khu vực quận Tân Bình với lịch học rất linh động, bạn có thể chủ động sắp xếp.
Khóa tiếng luyện thi HSK tại NEWSKY

Khóa luyện thi HSK tại NEWSKY

Là trung tâm luyện thi HSK hàng đầu quận Tân Bình

Tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí, Trung tâm tiếng Trung NewSky đã có hơn 23 năm giảng dạy cho nhiều thế hệ học viên, tự hào là nơi uy tín – chất lượng được nhiều quý phụ huynh, học viên lựa chọn. NewSky có nhiều chính sách và dịch vụ để hỗ trợ tốt nhất cho việc học.

  • Học viên được kiểm tra trình độ đầu vào Miễn Phí.
  • Được hệ thống lại kiến thức.
  • Được luyện đề thi thực tế, được cung cấp phương pháp làm bài thi hiệu quả hơn.
  • Giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, có chứng chỉ tiếng Trung ít nhất từ HSK 5 trở lên.
  • Được giáo viên kèm cặp nhiệt tình và được Trung tâm hỗ trợ, cũng như theo sát tình hình học tập trong suốt quá trình học.
  • Phòng học trang bị 100% máy lạnh, cơ sở vật chất hiện đại, đẩy đủ trang thiết bị cho việc học.

Đăng ký ngay hôm nay để được giảm học phí (5%, 10%, 50%), được tặng Áo Thun, Sổ tay NewSky cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn thêm.

Địa chỉ trung tâm luyện thi HSK tại NewSky quận Tân Bình: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TpHCM (gần ngã tư Âu Cơ  -Lạc Long Quân, giáp các quận 10, 11, Tân Phú, Bình Tân)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?