Trung tâm Học tiếng Hàn tại Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh

Học tiếng Hàn ở đâu Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh?

Từ văn hóa, ẩm thực, con người đến ngôn ngữ tiếng Hàn được du nhập ngày càng nhiều vào nước ta và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không những vậy, các công ty tập đoàn đa quốc gia Hàn Quốc tại Việt Nam cũng ngày càng nhiều, và Hàn Quốc là nhà đầu tư nước ngoài số 1 tại Việt Nam và họ sử dụng rất nhiều lao động là người Việt Nam… Chính vì vậy, việc thành thạo tiếng Hàn sẽ là lợi thế rất lớn trong tìm kiếm việc làm, du lịch, du học và cuộc sống…

Ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh là 2 con đường lớn thuộc quận Phú Nhuận, TpHCM. Là 2 con đường tập trung nhiều trường học,… Tuy nhiên lại có ít Trung tâm đáp ứng nhu cầu học tiếng Hàn một cách chất lượng, cho học sinh sinh viên, người đi làm.

Trung tâm Học tiếng Hàn tại Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh

Trung tâm Học tiếng Hàn tại Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh

Trung tâm tiếng Hàn NEWSKY tại Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, cũng là 1 trong ít những trung tâm tiếng Hàn lâu năm tại TpHCM, với hơn 23 năm thành lập (từ năm 2001 – Tiền thân là Ngoại Ngữ – Tin học Đức Trí)

Khóa học tiếng Hàn tại đây là các khóa học chất lượng thuộc hệ thống Ngoại Ngữ NEWSKY – đảm bảo uy tín cho nhiều thế hệ học viên:

Tham khảo học phí học tiếng Hàn tại quận Phú Nhuận

Các khóa dạy tiếng Hàn tại NewSky

Các khóa dạy tiếng Hàn tại NewSky

Cơ sở vật chất & tổ chức lớp học:

  • Lớp học tối đa 15 hv/lớp đảm bảo việc học tiếng Hàn của học viên có chất lượng cao nhất
  • Giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Hàn, thân thiện, kinh nghiệm giảng dạy, quan tâm từng học viên
  • Có học với giáo viên Bản xứ người Hàn Quốc thân thiện, chuyên môn
  • Phòng học dành cho học tiếng Hàn tiêu chuẩn 100% máy lạnh, thoáng mát

Đặc biệt:

  • Giáo viên dạy kèm tiếng Hàn tại trung tâm hoặc tại nhà thuộc các khu vực Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh và quận Phú Nhuận, TpHCM với lịch học linh động, học phí chỉ từ 167.000 đ/ giờ
  • Học bổng cho học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TpHCM (ngay gần ngã tư Huỳnh Văn Bánh – Lê Văn Sỹ. Giáp các quận 10, Tân Bình, quận 3)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?