Trung tâm học tiếng Hàn hiệu quả

Địa chỉ Trung tâm học tiếng Hàn hiệu quả tại TpHCM

Bên cạnh tiếng Anh, tiếng Trung, hay tiếng Nhật,… thì tiếng Hàn cũng là một ngôn ngữ được lựa chọn học tập nhiều. Đối với những ai mới bắt đầu tham gia tìm hiểu về ngôn ngữ thú vị này thì việc nên bắt đầu học ở đâu, học tập thế nào là điều đáng được quan tâm nhiều nhất. Một Trung tâm học tiếng Hàn hiệu quả sẽ biết bắt đầu cho học viên từ những kiến thức cơ bản nào để tạo thuận lợi cho việc học tập về sau này, để việc nâng cao kiến thức cho bản thân mỗi người được tốt hơn.

Đối với những người mới bắt đầu, khi chưa có bất kỳ ý niệm nào về tiếng Hàn thì học bảng chữ cái, cách viết cũng như cách phát âm là điều đầu tiên cần thực hiện.

Trung tâm học tiếng Hàn hiệu quả

Trung tâm học tiếng Hàn hiệu quả

Việc học chữ cái tiếng Hàn cũng là vấn đề nan giải, không phải ai cũng có được lựa chọn học tập, cũng như phương pháp học tập phù hợp nhất. Học tiếng Hàn cũng cần phân biệt ra từ nguyên âm tới phụ âm, học bình tĩnh và tránh vội vàng, gấp gáp nếu muốn bản thân mình có được việc tiếp thu tốt nhất cho mình.

Ngoài ra, đối với người mới học tiếng Hàn thì việc phát âm như thế nào cho đúng cách, chính xác cũng cần được quan tâm,chú ý. Khi phát âm luôn là điểm yếu của nhiều người học và sử dụng tiếng Hàn thì việc có thể phát âm chính xác nhất ngay từ khi bắt đầu học tập sẽ giúp bạn có được tiền đề, cơ sở tốt hơn rất nhiều.

Đối với người bắt đầu học tiếng Hàn hay thậm chí là muốn nâng cao kiến thức thì lựa chọn Trung tâm học tiếng Hàn hiệu quả là điều vô cùng quan trọng. Nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới việc bạn sẽ học tập ra sao, đạt được chất lượng và kết quả như thế nào.

Trung tâm tiếng Hàn NEWSKY, là một trong ít những trung tâm lâu năm (từ năm 2001) tại TpHCM, đảm bảo uy tín – chất lượng, cam kết bạn sẽ được học tập hiệu quả hơn. Các khóa học tiếng Hàn tại NEWSKY:

  • Tiếng Hàn giao tiếp (gồm 4 kỹ năng toàn diện: nghe – nói – đọc – viết)
  • Luyện thi chứng chỉ tiếng Hàn TOPIK.
  • Dạy tiếng Hàn cho trẻ em, doanh nghiệp, du học và xuất khẩu lao động.

Một lớp học tiếng Hàn tại NewSky

Lớp học tiếng Hàn tại NEWSKY đảm bảo hiệu quả và khác biệt:

  • Giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, đặc biệt là rất hiểu tâm lý của học viên.
  • Giáo trình chuyên biệt dành cho giao tiếp, xuất khẩu lao động.
  • Học tiếng Hàn giao tiếp với phương pháp thực hành nhiều và ứng dụng thực tế, hình thành thói quen nói tiếng Hàn ngay tại lớp học.
  • Các lớp luyện thi TOPIK các cấp tập trung bám sát đề thi nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong bài thi.
  • Đặc biệt: lớp học giao tiếp chỉ tối đa 15 học viên nhằm đảm bảo học tập hiệu quả và tương tác nhiều nhất.
  • Cơ sơ vật chất hiện đại, môi trường rộng, thoáng, máy lạnh 100%.

Để được tư vấn về các khóa học tiếng Hàn. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếng Hàn NEWSKY, là một trong những trung tâm đào tạo Hàn ngữ uy tín tại TpHCM, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn thêm.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?