Trung tâm học tiếng Anh chất lượng TpHCM

Trung tâm dạy học tiếng Anh chất lượng tại TpHCM

Từ lâu, tiếng Anh đã là ngôn ngữ được sử dụng ở nhiều quốc gia, gần như được coi là ngôn ngữ quốc tế để các nước sử dụng khi cần làm việc, trao đổi với nhau. Nhất là trong thời kỳ hội nhập, tiếng Anh càng khẳng định sự quan trọng của mình, việc học tiếng Anh được xem là cần thiết sau tiếng mẹ đẻ.

Trước đòi hỏi của thực tế, việc học tập, nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh của mình là rất tốt, rất hữu ích để có được thuận lợi hơn trong nhiều công việc của mình. Có nhiều cách để cải thiện trình độ tiếng Anh của bản thân, trong đó việc tìm tới các trung tâm tiếng Anh chất lượng chính là 1 trong những cách mang tới hiệu quả cao nhất, giúp bạn có được khả năng sử dụng tiếng Anh tốt hơn, từ đó việc giao tiếp và làm việc với người nước ngoài trở nên dễ dàng hơn.

Trung tâm học tiếng Anh chất lượng TpHCM

Trung tâm học tiếng Anh chất lượng TpHCM

Một Trung tâm học tiếng Anh chất lượng TpHCM sẽ giúp bạn có được chương trình học chuẩn, có phương pháp học khoa học để việc nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh được cải thiện một cách toàn diện nhất. Không chỉ giúp bạn sử dụng ngôn ngữ phổ biến này tốt hơn mà còn có được sự chính xác hơn.

Tới Trung tâm tiếng Anh NEWSKY để được học tiếng Anh chất lượng:

  • Giáo viên bản địa nhiệt tình, vui vẻ có phương pháp giảng dạy khoa học nhằm truyền đạt một cách hiệu quả cho từng đối tượng học viên.
  • Chương trình học phù hợp với khả năng của từng học viên để mỗi người có thể tiếp cận, cải thiện khả năng tiếng Anh của mình tốt nhất.
  • Mang tới môi trường học tập thân thiện, hòa đồng và chất lượng để việc học tập của mỗi học viên có thể đạt được kết quả như những gì người học mong muốn.

Để được tư vấn về các khóa học tiếng Anh chất lượng tại TpHCM. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín tại TpHCM với hơn 23 năm kinh nghiệm dạy học Anh văn giao tiếp chất lượng cao.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?