Trung tâm dạy Tin học ở Gò Vấp uy tín

Tin học là một ngành học với các yếu tố của khoa học và công nghệ. Nếu bạn đang sinh sống, học tập và làm việc tại quận Gò Vấp và đang tìm trung tâm dạy tin học ở Gò Vấp uy tín, điều này có lẽ sẽ chút khó khăn vì hiện nay có nhiều đơn vị tổ chức dạy tin học đại trà. Tuy nhiên, đến với trung tâm ngoại ngữ tin học NewSky, bạn sẽ được trải nghiệm không gian học chuẩn công nghệ mới. Đảm bảo chương trình học bám sát ứng dụng thực tế và nhu cầu của mỗi học viên.

Vai trò của Tin Học trong thời đại số

Lĩnh vực tin học và công nghệ thông tin cung cấp nhiều tùy chọn chuyên môn hóa. Bao gồm tin học văn phòng, phát triển web, quản trị cơ sở dữ liệu, bảo mật thông tin và hỗ trợ công nghệ máy tính… Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, việc ứng dụng Tin học & công nghệ vào công việc hay cuộc sống đã trở nên rất phổ biến, nó giúp cho mọi thứ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

NewSkyTrung tâm dạy tin học ở Gò Vấp uy tín giúp mang lại sự hiệu quả cao trong quá trình học và ứng dụng được trong thực tiễn công việc / cuộc sống. Trung tâm mong muốn giúp học viên yêu thích và nhìn nhận rõ hơn về vai trò của tin học trong thời đại số. Nhờ đó, có thêm động lực và sự kiên trì, nỗ lực để chinh phục tin học.

trung tâm dạy tin học ở Gò Vấp uy tín

Trung tâm dạy Tin học ở Gò Vấp uy tín

Trung tâm NewSky đào tạo các khóa Tin Học từ cơ bản đến nâng cao

Có thể thấy, người sở hữu nền tảng kiến thức và kỹ năng tin học dễ dàng khám phá một loạt các lựa chọn nghề nghiệp. Bởi lĩnh vực này cung cấp rất nhiều cơ hội việc làm và chuyên môn độc đáo.

  • Nếu bạn là sinh viên: Đăng ký học tin, luyện thi chứng chỉ tin học tại trung tâm dạy tin học ở Gò Vấp như NewSky sẽ rút ngắn thời gian thi đậu lấy chứng chỉ tin học để tốt nghiệp ra trường.
  • Nếu bạn là người đi làm: Đăng ký học tin tại NewSky sẽ trau dồi thêm cho bạn những kỹ năng vi tính văn phòng, mở rộng cơ hội nghề nghiệp, thăng tiến trong công việc khi thành thạo các chương trình tin học ứng dụng.

Đặc biệt, Trung tâm ngoại ngữ tin học NewSky còn tổ chức dạy tin học cho trẻ em theo chương trình học linh hoạt, phù hợp với từng nhu cầu của học viên.

Các khóa dạy Tin Học tại NewSky quận Gò Vấp

NewSky thường xuyên khai giảng và mở các khóa dạy tin học, khóa luyện thi lấy chứng chỉ tin học từ cơ bản đến nâng cao tùy theo từng mục đích.

trung tâm dạy tin học ở Gò Vấp tại NewSky

Trung tâm dạy Tin học NewSky ở Gò Vấp

Chương trình dạy Tin Học của NewSky cũng không ngừng cải tiến và thay đổi phù hợp, đặt giá trị tính ứng dụng trong thực tiễn lên hàng đầu. Theo đó, những khóa học dưới đây được các học viên lựa chọn đăng ký nhiều nhất:

  • Chương trình Tin học – máy tính cơ bản dành cho đối tượng trẻ em, học sinh THCS, THPT
  • Khóa học thi Chứng chỉ tin học IC3 quốc tế cho trẻ em tiểu học và IC3 cho người lớn.
  • Khóa luyện thi chứng chỉ tin học văn phòng quốc tế MOS, ứng dụng CNTT cho sinh viên, người đi làm.
  • Tin học văn phòng từ cơ bản đến nâng cao.

Đặc biệt: NewSky thuộc trung tâm dạy tin học ở Gò Vấp có hỗ trợ đăng ký thi chứng chỉ tin học quốc gia – quốc tế cho học viên.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết.

Địa chỉ học Tin học tại NewSky cơ sở quận Gò Vấp: 829 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.

CẦN TƯ VẤN KHÓA TIN HỌC?